www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

Tìm kiếm Blog này

Xe bồn xăng dầu 22m3 Chenglong

mua ban xe xitec da qua su dung là dòng xe chuyên dụng chở xăng dầu được nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta, xe được đóng mới trên nền xe Chenglong 4 chân Hải Âu, với ưu điểm thiết kế trên cấu hình 8×4 mạnh mẽ, đồng thời đồng nhất toàn bộ, giúp đáp ứng nhu cầu vận chuyển riêng biệt của các mặt hàng xăng dầu.

Thân bồn của bán xe téc cũ được uốn mới từ một tấm tôn lớn nguyên khối, đảm bảo tính đồng nhất, không sử dụng các mối hàn nối, tạo độ chắc chắn, chống va đập, chống nhiệt độ cao, tăng tuổi thọ, đồng thời được gia công từ các máy uốn lớn, không sử dụng các mối hàn, tạo nên bề ngoài bắt mắt. Hình thức nhập hàng kín, an toàn khi xuất – nhập hàng, tránh các sự cố rò rỉ, thất thoát hàng hóa

Cung cấp sức mạnh cho cấu tạo xe bồn chở xăng dầulà khối động cơ Yuchai 310 mã lực dung tích 8424cc vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiện, đặc biệt xe sử dụng hộp số Fuller Mỹ 14 cấp có đồng tốc, cảm giác vào số nhẹ nhàng, chống rung giật, phù hợp vận chuyển chất lỏng.

Bồn xi-téc của xe bồn xăng dầu cũđược trang bị 6 khoang chứa, nắp cổ lẩu chất lượng châu Âu. Hình thức nhập hàng kín, an toàn khi xuất – nhập hàng, tránh các sự cố rò rỉ, thất thoát hàng hóa.kích thước lớn tầm nhìn phía trước rộng, không gian 2 giường nằm rộng rãi, ghế ngồi cao, an toàn, quan sát dễ dàng.

Thông số kỹ thuật xe bồn chở xăng dầu 22m3

Kích thước bao (DxRxC) (mm) 11,670 x 2,500 x 3,700
Chiều dài cơ sở (mm) 1800+5050+1350
Vệt bánh xe : Trước/ Sau (mm) 2,050/1,860
Khoảng sáng gầm xe (mm) 280
Khối lượng bản thân (kg) 14,220
Khối lượng hàng (kg) 15,540
Số người (130 kg) 02 (130 kg)
Khối lượng toàn bộ (kg) 29,890
Vận tốc cực đại  (km/h) 95,2
Khả năng vượt dốc (%) 32.9
Nhãn hiệu động cơ  YC6L310-33
Loại Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, tăng áp,
Dung tích xy lanh (cm3) 8,424
Hệ Thống truyền lực  17,5:1
Ly hợp  1 đĩa ma sát khô, Thủy lực, trợ khí nén
Hộp số chính Cơ khí 1 số chậm, 8 số tiến, 2 số lùi (2 cấp số)
Kiểu cơ cấu lái Trục vít – Ê cu bi
Dẫn động Cơ khí trợ lực thuỷ lực
Tỷ số truyền 22.0
Hệ thống phanh Tang trống
Dẫn động Khí nén + lò xo tích năng
Phanh dừng (phanh tay) Phanh lốc kê
Khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh trục 3 và 4
Bình ắc qui 2Bình -12V-150Ah
Máy phát 24V – 70A
Máy khởi động 24V
Kiểu thân xe/ cabin Sát xi chịu lực/Ca bin kiểu lật
Thùng nhiên liệu 400/lít
Kích thước bao :DxRxC (mm) 8600x2160x1460
Dung tích chứa (lít) 22.000 (lít)
Chiều dày xi téc thân/ đầu  : 4/5 mm
Vật liệu xi téc  : Thép SS400
Van điều hòa không khí  
Xuất xứ Peco
Áp xuất làm việc Áp suất đẩy (0,4kg/cm2)
Áp suất hút(0.015kg.cm2)
Phương pháp nạp, xả xăng  
Nạp: Xăng được nạp vào xi téc thông qua bơm và đường ống tại trạm
Xả: Xăng được xả tự do ra ngoài dưới áp lực của trọng lượng bản thân, qua các cửa xả
Các trang thiết bị phòng chống cháy nổ

Xích tiếp đất: 01 xích
Bình chữa cháy: 01 bình – 4kg, loại bình dùng khí Co2 nén với áp suất cao Các biểu trưng báo hiệu nguy hiểm:
– Biểu trưng Ngọn lửa (sơn hai bên sườn và phía sau xi téc)
– Dòng chữ (cấm lửa) sơn hai bên sườn và phía sau xitéc

Chúng tôi lắp đặt, đóng mới, sản xuất, nhập khẩu và phân phối xe cứu hộ dongfeng có sàn trượt, cẩu gấp XCMG các loại, có xe giao ngay, Hỗ trợ 80% mua xe trả góp, hoàn tất mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm, lắp định vị & cung cấp phù hiệu cho quý vị, bảo hành toàn quốc, dài hạn. mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn bảo hành và mua mới xe cứu hộ dongfeng có sàn trượt, cẩu gấp XCMG các loại giá tốt nhất. Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0968.233.233
 

.