www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

Tìm kiếm Blog này

'Người Dơi' bị cảnh sát thổi phạt

Người Dơi bị cảnh sát thổi phạt
 
 
Người Dơi bị cảnh sát thổi phạt

Ngày 18/8, Stephen Lawrence - người vẫn thích được gọi là Người Dơi hơn tên thật - bị một sĩ quan của sở cảnh sát Ontario báo hiệu dừng lại bên đường. Dường như người đàn ông che mặt đã vi phạm luật giao thông. Người quay video còn cố tình lia ống kính sang đường cho thấy biển giới hạn tốc độ là 60 km/h.

Người Dơi nhảy khỏi xe với vẻ rất tự tin. Nữ cảnh sát chỉ tay về phía trước và nói gì đó. Nhưng chỉ vài giây sau nhân vật hóa trang đã lại lên xe và dường như không gặp rắc rối gì. Người đàn ông quay video thốt lên vẻ khó tin: "Gì cơ? Cô ấy đã cho anh ta đi. Tuyệt thật!".

Lawrence vốn không xa lạ với nhiều người Canada. Người đàn ông này đóng vai Batman suốt hơn 20 năm qua, theo CBC . Anh này mặc áo choàng và đeo mặt nạ từ hồi tuổi teen kể từ khi người bố qua đời. "Câu chuyện cuộc đời Bruce Wayne và của tôi không may lại rất giống nhau", Lawrence nói.

Việc Lawrence bị cảnh sát hỏi thăm cũng không phải hiếm. Và lần giống như trong video trên được cho không phải cuối cùng. Chiếc xe mà Người Dơi này sử dụng trông rất giống với Batmobile của nhân vật trong phim và được cho là hoàn toàn hợp pháp để tham gia giao thông.

Mỹ Anh

Nguồn video: Facebook

.