www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

Tìm kiếm Blog này

HYUNDAI LIMOUSINE 10 CHỖ

Hyundai Solati 16 chỗ đây là dòng xe limousine thương mại chuyên chở hành khách dành cho các nhà xe, các đơn vị kinh doanh xe tuyến, xe tour du lịch….

Một trong những lợi thế của Hyundai Solati so với các đối thủ cùng phân khúc là khoang hành khách được thiết kế cao hơn 1m90, rộng hơn và thoáng hơn, thích hợp để tạo ra những chiếc xe Limousine với không gian nội thất rộng rãi, thoáng đạt cho hành khách.

♦  Nội thất được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện ích cho người dùng

– Khoang hành khách gồm 7 ghế VIP được thiết kế bằng công nghệ composite, bọc da cao cấp của Ý và đạt chuẩn hạng thương gia. Các ghế tùy chỉnh ngả trượt tới lui và có bệ nâng đỡ chân kéo dài. Hàng ghế VIP đầu tiên xoay 360 độ tùy chỉnh phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của hành khách.

– Trên mỗi vị trí ghế ngồi đều được trang bị các tiện ích cá nhân cho hành khách như: cổng sạc USB, khay đựng điện thoại, hộc đựng nước và wifi tốc độ cao….

– Khoang lái được trang bị hộp đen, camera giám sát hành trình, đầu DVD tích hợp thẻ Vietmap, camera lùi đồng thời tối ưu không gian cho các vị trí ghế ngồi giúp tài xế và các hành khách phía trước có thể ngả tựa lưng ra sau đến hơn 10cm.

– Hàng ghế băng 3 sau cùng trượt, ngã và có gác tay riêng biệt từng ghế

♦ Hệ thống đèn và các thiết bị tiện ích trong xe Solati limousine

– Trần xe được trang trí bằng hiệu ứng đèn Led vô cực lung linh huyền ảo.

– Định hình khung sườn và sàn xe  bằng lớp cách âm chống ồn và cách nhiệt.

– Sàn xe định hình tạo khung đà chắc chắn, sử dụng chất liệu chống thấm tuyệt đối, lót sàn gỗ chống cháy và được phủ bên trên lớp chống trầy nhập khẩu

♦  Ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại

– Ốp body hiện đại và mạnh mẽ cùng hệ thống giảm xóc chuyên dụng giúp chiếc xe êm ái hơn khi vận hành.

– Toàn bộ kính được dán film cách nhiệt 3M của Mỹ

– Hệ thống của lùa tự động chống kẹt khi gặp vật cản.

Solati Limousine được thiết kế dựa trên nền chiếc Hyundai Solati. Trên mỗi ghế đều được trang bị cổng sạc, khay đựng điện thoại Ipad và hộc đựng nước. Khoang hành lý chưa được 8-10 vali tiêu chuẩn. Định hình khung sàn kiên cố và lót gỗ chống trầy xước

Xem video Xe 16 chỗ Hyundai Solati Limousine tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=YdpBwY4TauM

.