www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

Tìm kiếm Blog này

Màn ăn mừng U23 Việt Nam siêu oách của hàng trăm học sinh THPT ở Thái Nguyên

Sau trận đấu nghẹt thở và chiến thắng đầy ngoạn mục của U23 Việt Nam, người hâm mộ cả nước như vỡ òa trong niềm hân hoan. Trong khi nhiều cổ động viên đã có một đêm không ngủ để ăn mừng, thì các bạn học sinh đang tuổi ăn, tuổi học lại có cách thể hiện tình yêu dành cho bóng đá và đội tuyển quốc gia riêng.

Trước đó, vào tối 20/1 vừa qua, sau một trận đấu nghẹt thở với tỷ số chung cuộc 5-3, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cùng nhau lập kỳ tích, giúp U23 Việt Nam trở thành đội đầu tiên của bóng đá Đông Nam Á vào bán kết U23 châu Á, gặp Qatar vào ngày 23/1 tới.

Trước chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam, vừa mừng vui, hân hoan, cộng đồng mạng lại được một phen cười tới bến với những khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng "có một không hai". Và mới đây nhất, những hình ảnh tại một trường THPT tại thành phố Thái Nguyên đã trở thành chủ đề khiến dân tình xôn xao.



Đoạn clip ăn mừng chiến thắng muộn của học sinh THPT  gây "sốt" cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, có thể thấy hình ảnh các bạn học sinh nam với cờ đỏ sao vàng, tập trung thành một nhóm diễu hành khắp sân trường và liên tục hô vang " Việt Nam". Đáp lại, đám đông đứng trên hành lang ở các tầng cao cũng đồng thanh: "U23". Màn cổ động ăn mừng này tuy muộn, nhưng lại vô cùng sôi nổi, tưng bừng khi có sự tham gia của đông đảo học sinh trong trường.

Nhiều cư dân mạng đã nhận ra sắc áo đồng phục quen thuộc của trường THPT L.N.Q (TP. Thái Nguyên).

Nhiều cư dân mạng đã nhận ra sắc áo đồng phục "quen thuộc" của trường THPT L.N.Q (TP. Thái Nguyên).

Tập thể học sinh góp sức vào màn ăn mừng độc đáo.

Tập thể học sinh góp sức vào màn ăn mừng độc đáo.

Theo đó, vì đang ở độ tuổi phải tập trung học hành, các bạn học sinh không có cơ hội được hòa chung vào niềm vui vỡ òa của cổ động viên cả nước ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Vì thế, màn ăn mừng đã được tạm hoãn cho đến sáng hôm sau và mang đúng phong cách của lứa tuổi học trò.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra thích thú với sự cuồng nhiệt của các bạn học sinh. Đó không chỉ là biểu hiện của tình yêu dành cho môn thể thao vua, mà còn phần nào cho thấy niềm tự hào về màu cờ, sắc áo của tập thể học sinh.

Bên cạnh đó, không ít người hóm hỉnh cho rằng, âm vang chiến thắng hẳn đã bị "tắc đường" do đoàn người "đi bão" nên giờ mới kịp ghé qua trường học.

Ngoài đoạn clip kể trên, cư dân mạng còn có cơ hội theo dõi nhiều màn ăn mừng không kém phần "lầy lội" của người hâm mộ bóng đá trên cả nước.

Hình ảnh ông bố phải cắn áo, bịt miệng để không tiếng hò hét không làm con trai thức giấc khiến cộng đồng mạng cười ngất

Hình ảnh ông bố phải cắn áo, bịt miệng để không tiếng hò hét không làm con trai thức giấc khiến cộng đồng mạng cười ngất

Chàng trai cởi trần, chạy quanh công viên Cầu Giấy để giữ lời hứa trót đăng trước trận đấu.

Chàng trai cởi trần, chạy quanh công viên Cầu Giấy để giữ lời hứa "trót" đăng trước trận đấu.

Tuy khác nhau về hình thức, nhưng mỗi câu chuyện chắc chắn đều xuất phát  tình yêu cuồng nhiệt "đáng nể" của đông đảo người dân dành cho môn thể thao vua .

Tổng hợp

Ảnh: Cắt từ clip

.