www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

Tìm kiếm Blog này

Chàng CĐV dùng khăn bịt miệng khi cổ vũ U23 VN vì sợ con thức giấc thông báo FB bị “bão” sau 1 đêm

Khoảnh khắc ông bố trẻ cổ vũ bóng đá nhưng vẫn cố gắng "câm nín" vì sợ con thức giấc đã thu hút sự chú ý lớn đến mức nhân vật chính cũng phải ngỡ ngàng.

Đêm qua, cả đất nước như vỡ òa cảm xúc vì chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam . Có thể nói, 2 tiếng thi đấu căng thẳng, với hàng loạt pha ghi bàn thót tim, bám đuổi sát nút, nhất là  giây hút "cân não" trên chấm phạt đền, đã khiến không chỉ các cầu thủ, mà ngay cả người hâm mộ theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng nhiều phen nín thở.

Trong những thời điểm gay cấn như vậy, các tín đồ của môn thể thao vua thường lựa chọn cách hét lớn, hò reo để giải tỏa tâm lý. Tuy nhiên, cũng có lúc, hoàn cảnh không cho phép chúng ta thoải mái với cảm xúc như vậy. Và ông bố trong clip đang gây "sốt" này chính là một minh chứng cho điều đó.



Clip ông bố trẻ cổ vũ bóng đá trong câm nín khiến người xem thích thú. (Nguồn: FBNV)

Clip hài hước kể trên được chính người vợ đang bế con ngủ ghi lại và chia sẻ trên facebook cá nhân. Dù đang  cực kỳ phấn khích, sung sướng trước chiến thắng của đội nhà , nhưng ông bố trẻ chỉ có thể khoa chân múa tay, nhảy nhót, thậm chí phải lấy khăn tắm... cắn chặt để không buột miệng hét to.

Ông bố trẻ chăm chú xem bóng đá ở chế độ tắt tiếng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ông bố trẻ chăm chú xem bóng đá ở chế độ tắt tiếng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vui tới đâu thì cũng phải im lặng... (Ảnh: Chụp màn hình) Vui tới đâu thì cũng phải "im lặng"... (Ảnh: Chụp màn hình)

Vì con đang ngủ ở ngay bên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vì con đang ngủ ở ngay bên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bất ngờ thay, chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với 2.6 triệu lượt xem và 54 nghìn lượt like. Cùng với hình ảnh, thông tin về đội tuyển U23 Việt Nam, nhân vật chính trong câu chuyện kể trên cũng trở thành chủ đề nóng trên mọi diễn đàn.

Hình ảnh của ông bố có tâm nhất Hệ Mặt trời bên người vợ xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

Hình ảnh của ông bố "có tâm nhất Hệ Mặt trời" bên người vợ xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ cảm thấy hài hước, thú vị, đa số cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa, đã dành lời khen ngợi cho sự tâm lý, đức hy sinh cho ông bố trẻ. Có lẽ chỉ có những người đã trải qua giây phút vỡ òa vui sướng đêm qua thì mới có thể hiểu sức chịu đựng của anh chàng lớn đến nhường nào. Bên cạnh đó, không ít chị em còn "tag" chồng ngay trong bài đăng để nhắc khéo các "đức lang quân" học hỏi, rút kinh nghiệm. 

Độ lan tỏa của clip khiến nhân vật chính và cả người đăng tải cũng vô cùng bất ngờ. Chia sẻ trên facebook cá nhân sau đó, chị T. cho biết, sau khi bố ăn mừng chiến thắng xong xuôi, em bé cũng đã tỉnh giấc và hóm hỉnh bình luận thêm: "Facebook của mình bị bão. "

Thông báo facebook bị bão càn quét của người mẹ sau khi đoạn clip gây sốt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông báo facebook bị bão càn quét của người mẹ sau khi đoạn clip gây "sốt". ( Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, anh N.C. - nhân vật chính trong clip lại gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã quan tâm đến câu chuyện nho nhỏ của gia đình anh: “ Gia đình em xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và chú ý của mọi người. Đọc bình luận thấy mọi người vui và cười khi xem video em cũng vô cùng hạnh phúc. Em xin kính chúc toàn thể các anh chị em facebook sức khoẻ dồi dào thành công và thật nhiều hạnh phúc cũng như may mắn đến với chúng ta. Việt Nam vô địch!”

Tổng hợp

.