www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu xe tải ben 3 chân thùng vuông faw

Xe tải ben 3 chân faw 380Hp thùng vuông, ga cơ tiêu chuẩn euro 3 bản full được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam với chất lượng tốt nhất hiện nay và giá cả cũng là cạnh tranh nhất.
Lời đầu tiên cho tôi thay mặt cho Công ty TNHH thương mại đầu tư Bình Minh gửi tới quý khách hàng lời chào thân ái nhất.Với lịch sử 25 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn, được sự tin tưởng tuyệt đối và yêu thương của quý khách hàng.Công ty chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết sức mình để đáp ứng được nhu cầu của quý khách.
Cùng với nhu cầu vận tải hàng hóa hiện nay thì việc nhập dòng xe tải ben faw 3 chân nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất.Với mục tiêu của công ty là chữ Tâm & chữ Tín quý hơn vàng.Công ty chúng tôi luôn thấu hiểu và lắng nghe những đóng góp ý kiến của khách hàng để phát triển hoàn thiện nhất.Với tiêu chí của Công ty là chỉ cần khách hàng có nhu cầu là có chúng tôi đáp ứng ngày và hỗ trợ ngay và cam kết về chất lượng,giá cả,bảo hành là số 1.
 ben 3 chân
Ben 3 chân faw
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE FAW – BÌNH MINH
LOẠI XE / MODEL Xe ben 6×4 E2 / CA3256P2K2T1EA81
CABIN TianV (J5P V) đầu bằng
KÍCH THƯỚC
  • Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 7800 x 2500 x 3300
  • Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 5000 x 2300 x 830
  • Vệt bánh trước / sau mm 2020/1860
  • Chiều dài cơ sở mm 3500 + 1350
  • Khoảng sáng gầm xe mm 314
  • Khung xe mm 320×90×8+8
TRỌNG LƯỢNG
  • Trọng lượng không tải kg 12800
  • Tải trọng kg 11070
  • Trọng lượng toàn bộ kg 24000
  • Số chỗ ngồi Chỗ 2
ĐỘNG CƠ
  • Tên động cơ WP10.380E32
  • Loại động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm
  • mát bằng chất lỏng
  • Dung tích xi lanh cc 9726
  • Công suất cực đại/ tốc độ quay kW(ps)/ 280 (380) / 2200
  • vòng/phút
  • Mô men xoắn/ tốc độ quay Nm/ 1460 / 1200-1600
  • vòng/phút
TRUYỀN ĐỘNG
  • Ly hợp Ф430, Ma sát/Thủy lực trợ lực khí nén
  • Hộp số FAST 12JSD160T, điều khiển bằng khí nén, 12 số
  • tiến, 2 số lùi
  • Cầu trước: Loại / Tỷ số truyền / Tải – / – / kg Haitong D643 / 9000
  • Cầu sau: Loại / Tỷ số truyền / Tải – / – / kg Cầu dầu đúc LC300 / 5.26 / 16000 + 16000
HỆ THỐNG LÁI Trục vít ê cu bi, trợ lực thuỷ lực
HỆ THỐNG PHANH Phanh khí nén, tác động 2 dòng, cơ cấu phanh loại tang
trống, phanh tay lốc kê
HỆ THỐNG TREO
  • Trước Phụ thuộc, nhíp 10 lá, giảm chấn thuỷ lực
  • Sau Phụ thuộc, nhíp 13 lá, thanh cân bằng
LỐP XE Trước/ sau 12.00R20
ĐẶC TÍNH
  • Khả năng leo dốc % 40
  • Bán kính quay vòng nhỏ nhất m
  • Tốc độ tối đa km/h 85
  • Dung tích thùng nhiên liệu lít 300
CƠ CẤU CHUYÊN DÙNG Thùng ben dày 6*4
  • Hệ thống thủy lực ben EURIK
 
 
 

Mazda sắp ra mắt động cơ diesel mới trong năm 2020

Trong khi nhiều nhà sản xuất ôtô như Volvo cho biết, họ sẽ không phát triển động cơ diesel mới, thay vào đó ủng hộ đầu tư vào điện khí hóa. Hãng xe Nhật Bản mới đây lên tiếng, sẽ tiếp tục cải tiến động cơ diesel và xăng bên cạnh các động cơ hybrid hôm 18/10.

Trước khi xảy ra vụ bê bối về khí thải, ôtô dùng động cơ diesel gây được tiếng vang lớn trong những năm gần đây. Từ đó đến nay, doanh số xe diesel giảm 20% tại Anh.

Mazda phát triển động cơ diesel thế hệ mới sạch hơn, ra mắt năm 2020.

Mazda phát triển động cơ diesel thế hệ mới sạch hơn, ra mắt năm 2020.

Ông Christian Schultze, giám đốc nghiên cứu và phát triển châu Âu của Mazda cho biết sẽ gắn bó với động cơ diesel. Năm 2020, Mazda đưa ra một cách tiếp cận mới cho động cơ diesel và cho sẽ chứng minh động cơ diesel sạch và rất hiệu quả.

Khi được hỏi liệu động cơ diesel có sử dụng công nghệ của động cơ xăng Skyactiv-X kích nổ đồng nhất hỗn hợp nạp mà hãng giới thiệu hồi tháng 6, Schultze trả lời, "chúng tôi sẽ làm mọi người ngạc nhiên vào năm tới, thêm vào đó sẽ không có sự khác biệt giữa máy xăng và dầu".

Động cơ Skyactiv-X dựa trên hai công nghệ đốt cháy và đánh lửa nén để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 trong khi vẫn mang lại hiệu suất tốt.

Schultze cho biết, Mazda sẽ xem xét đưa ra các tùy chọn động cơ từ xăng, dầu cho đến hybrid. "Nếu chúng ta bước vào thời đại mà nhiên liệu bền vững tương tự nhau về kinh tế, tại sao không sử dụng chúng".

Đại diện hãng xe Nhật kỳ vọng các cơ quan quản lý xem xét lại, có những lựa chọn khác ngoài động cơ điện. SkyActiv-X là một bước đi đúng hướng. Mazda đưa ra cách tiếp cận đa giải pháp về tính bền vững, cùng với động cơ xăng và động cơ diesel thế hệ mới, động cơ hybrid và động cơ điện.

Tại triển lãm ôtô Tokyo, Nhật Bản 2019 diễn ra vào cuối tháng 10, Mazda dự kiến giới thiệu một mẫu xe điện, mang phong cách một chiếc SUV cỡ nhỏ, sử dụng trong đô thị và có thể di chuyển khoảng 250 km mỗi lần sạc.

Minh Vũ (Theo Autocar )

Xe ben faw 3 chân 2017 tải trọng 13t, tổng tải 24t, máy 310hp mạnh mẽ, bền bỉ, siêu tiết kiệm nhiên liệu

Xe ben faw 3 chân 2017 tải trọng 13t, tổng tải 24t, máy 310hp mạnh mẽ, bền bỉ, siêu tiết kiệm nhiên liệu

Xe ben faw 3 chân 2017 được xem là dòng xe ben thương mại được đánh giá cao về chất lượng bởi không những kiểu dáng đẹp mà giá thành cũng hợp lý mau thu hồi vốn cho nhà đầu tư. Đây là dòng xe ben nặng hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng nhưng lợi ích kinh tế không ngờ đồng thời đảm bảo hạn chế được các chi phí phát sinh trong suốt thời gian dài sử dụng.

Xe ben faw 3 chân 2017 310hp công suất lớn tải trọng cao thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian. Xe ben faw 3 chân 2017 với nội thất rộng rãi, sang trọng, thông thoáng được trang bị hệ thống âm thanh, radio,điều hòa tiêu chuẩn nhà máy.Cabin nóc bằng trang bị 1 giường nằm rộng rãi, ghế bóng hơi hai bên. Màu sắc cabin sang trọng.

Xe ben 3 chân FAW 2017 được đánh giá với ngoại thất: màu xe: đen. Kiểu dáng xe được thiết kế mạnh mẽ. Thùng ben dài 5m1 chắc chắn. Cơ cấu nâng hạ ben thủy lực nhẹ nhàng

Thông số kỹ thuật sản phẩm "Xe tải ben faw 3 chân 2017"

 Mã sản phẩm: CA3256P2K2T1EA81 (6X4) Cầu dầuben faw 3 chân


2. Động cơ: WP10.380E32 – WEICHAI 380HP, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tubor tăng áp làm mát bằng nước - Euro III


3. Tải trọng: 11.000 (kg)


4. Thể tích thùng hàng: 9.3m3


5. Kích thước lòng thùng: 5.000×2300/2000×800/660 (mm)


6. Thành / đáy thùng hàng: 4/6 (mm)


7. Cầu sau: Cầu đúc Mercedes 16 Tấn, Tỉ số truyền 5.26


8. Hộp số: Fast Fuller (Mỹ) 12JSD160T – FAST 12 SỐ


8. Hệ thống treo (Số lá nhíp trước/sau): 10/13 Quang đôi


9. Lốp: 12.00R20 Double Star (18 bố)


Xe mới 100%, Sản xuất 2017, Có hàng giao ngay 

 

 

Hãng độ Nhật tạo diện mạo mới cho Toyota Hilux

Bộ phụ kiện mang đến cho Hilux ngoại hình mạnh mẽ hơn với cản trước và khe hút gió mang phong cách Mercedes-AMG cỡ lớn với tấm trượt bạc, tùy chọn gói đèn LED định vị.

Toyota Hilux với gói độ bodykit Wald Black Bison.

Toyota Hilux với gói độ bodykit Wald Black Bison.

Wald thiết kế bộ chắn bùn cơ bắp, bổ sung thêm 55 mm chiều rộng xe. Thùng xe lắp thêm cánh gió sau nối liền với cụm đèn hậu, tùy chọn vành 20 hoặc 22 inch thiết kế 12 chấu và tạo bộ ống xả bên hông với 3 ống pô giống Mercedes G-class.

Một đại lý cung cấp phụ tùng độ chính hãng Wald ở Bandar Sunway, Malaysia cho biết giá của bộ phụ kiện. Bộ sản phẩm gồm cản trước/sau, chắn bùn, cánh gió sau làm bằng sợi thủy tinh có giá 3.700 USD. Nếu không lấy cánh gió bộ sản phẩm có giá 2.800 USD, trong khi riêng cản trước và sau giá 1.300 USD. Riêng vành 20 inch giá 3.200 USD và vành 22 inch giá 4.300 USD.

Minh Vũ

Ảnh: WaldInternational

Đường Autobahn sẽ không bị giới hạn tốc độ

Mức giới hạn 130 km/h như đề xuất trước đó sẽ không được áp dụng trên Autobahn từ đầu năm 2020. Tổng cộng, 498 nghị sĩ đã bỏ phiếu chống và 126 phiếu thuận đối với dự luật do đảng Xanh (Greens) đề xuất từ đầu năm.

Tất cả thành viên đảng cực hữu Sự lựa chọn vì nước Đức (AfD) và đảng Dân chủ Tự do (FDP) đều không thông qua dự luật. Phần lớn đảng Liên minh Dân chủ Cơ đốc giáo (CDU) và đảng Liên đoàn Xã hội Cơ đốc giáo (CSU) cùng đảng Dân chủ Xã hội Đức (SPD) cũng bỏ phiếu chống.

Một đoạn thuộc hệ thống Autobahn, với 5 làn đường mỗi bên chiều đi. Ảnh: Wikimedia Commons

Một đoạn thuộc hệ thống Autobahn, với 5 làn đường mỗi bên chiều đi. Ảnh: Wikimedia Commons

Bộ trưởng giao thông Đức, Andreas Scheuer, thành viên đảng CSU, có lần nói rằng ý tưởng áp đặt giới hạn "đi ngược lại lợi ích chung". Tuy nhiên, đảng Xanh nhấn mạnh đề xuất sẽ làm tăng mức độ an toàn và tốt hơn đối với môi trường.

Dự luật - xuất phát từ mục tiêu giảm khí thải từ các phương tiện giao thông và bảo vệ môi trường - được các nhà hoạt động môi trường hoan nghênh, nhưng lại gây nhiều tranh cãi tại Đức.

Quốc gia Tây Âu là một trong những đất nước có ngành công nghiệp ôtô phát triển hàng đầu thế giới và vốn được ví như thiên đường tốc độ bởi các tay lái có thể đạp lút chân ga trên phần lớn hệ thống Autobahn. "Không giới hạn tốc độ" cũng là một phần quan trọng trong lịch sử và văn hóa xe hơi ở Đức.

Đức cũng là quốc gia duy nhất ở châu Âu không giới hạn tốc độ trên đường cao tốc. Các nước láng giềng như Áo, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp và CH Czech đều chỉ cho phép tài xế chạy tối đa 130 km/h. Ở Bỉ và Thụy Sĩ, giới hạn là 120 km/h.

Thực tế, không phải toàn hệ hệ thống Autobahn đều cho phép các lái xe chạy tốc độ tự do. Có 30% của đường cao tốc Đức bị giới hạn, toàn thời gian hoặc tùy thời điểm, chủ yếu ở khu vực nội đô và xung quanh các thành phố.

Mỹ Anh (theo DW, The Local)

BMW X6 - SUV lai coupe đậm chất đàn ông

BMW X6 thế hệ thứ ba có mặt trên thị trường vào tháng 11 tới, giá tại Mỹ là 64.300-85.650 USD. Mẫu xe của BMW cạnh tranh Mercedes GLE Coupe, triết lý thiết kế trái ngược hoàn toàn.

BMW X6 - SUV lai coupe đậm chất đàn ông
 
 
BMW X6 - SUV lai coupe đậm chất đàn ông

BMW X6 phiên bản M50i tại triển lãm Frankfurt 2019. Video: Thành Nhạn

Ở thế hệ mới, X6 dài 4.961 mm, rộng 2.019 mm, cao 1.690 mm và chiều dài cơ sở 3.017 mm. Kích thước này nhỉnh hơn đáng kể thế hệ cũ, ngoại trừ chiều cao hạ thấp hơn 6 mm.

BMW X6 2020 sở hữu diện mạo hầm hố hơn bản cũ. Xe sử dụng nhiều đường nét cắt xẻ, hình khối trên thân xe, khác đối thủ GLE chuộng các đường cong trung tính. Hãng xe Đức lần đầu cung cấp tùy chọn lưới tản nhiệt phát sáng, đèn pha laser trên X6 mới.

Phát triển từ X5, mẫu SUV phong cách coupe có nội thất gần như tương tự. Nếu Mercedes thay đổi thiết kế dồn dập, BMW lại khá bảo thủ ở khoang lái. Các chi tiết như đồng hồ tốc độ, màn hình hiển thị, khu vực điều khiển trung tâm, cần số đều mang dấu ấn của những phiên bản cũ. Tuy nhiên, chất liệu và độ hoàn thiện được nâng tầm.

Trên bản X6 M50i có cần số pha lê, một trang bị trên X7, mẫu SUV đầu bảng của BMW. Những tính năng an toàn tiêu chuẩn của xe như hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sau, hỗ trợ người lái, phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, thông tin giới hạn tốc độ, hệ thống cảnh báo va chạm trực diện với cảnh báo người đi bộ và giảm thiểu va chạm trong thành phố. Bên cạnh đó là nhiều tùy chọn khác.

Tại Mỹ, BMW X6 2020 có hai bản: sDrive40i và xDrive40i cùng lắp động cơ 3 lít V6 TwinPower Turbo, công suất 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại 447 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và thời gian tăng tốc 0-96 km/h trong 5,2 giây.

Phiên bản mạnh mẽ hơn X6 M50i lắp động cơ 4.4 V8 turbin tăng áp kép, công suất 523 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Xe tăng tốc 0-96 km/h trong 4,1 giây với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

X6 hiện cũng được phân phối tại Việt Nam bởi Trường Hải. Bản cũ BMW X6 xDrive35i giá gần 4 tỷ đồng.

Phạm Trung

Toyota GranAce - MPV hạng sang 6-8 chỗ

Thực tế, GranAce là một phiên bản mới của mẫu MPV với những tên gọi gồm HiAce, Granvia hay Majesty ở những thị trường khác nhau. HiAce vốn có nhiều định dạng, gồm van (tới 16 chỗ), bán tải và minibus (hay MPV - 7-8 chỗ). GranAce dựa trên HiAce thế hệ thứ 6 - chỉ có phiên bản minibus - mới ra mắt đầu năm nay.

GranAce là mẫu MPV mới được Toyota dành riêng cho thị trường nội địa. Ảnh: Toyota

GranAce là mẫu MPV mới được Toyota dành riêng cho thị trường nội địa. Ảnh: Toyota

Lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh ngang mạ crôm và kết nối với đèn pha LED. Một dải crôm mảnh nối giữa hai cụm đèn sương mù. Nhưng có thể phân biệt GranAce nhờ lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn ban ngày LED mới, ba-đờ-sốc làm lại.

Chiếc MPV dài 5.300 mm, rộng 1.970 mm và cao 1.990 mm. So với HiAce, GranAce dài hơn 35 mm, rộng hơn 20 mm, cùng chiều cao và trục cơ sở cũng ở mức 3.210 mm.

GranAce có hai phiên bản gồm 6 (với 3 hàng ghế) và 8 chỗ (với 4 hàng ghế). Ghế rời phong cách thương gia và được bọc da. Các chi tiết bằng nhôm và ốp gỗ. Hệ thống Display Audio kết nối điện thoại thông minh. So với HiAce hay Granvia, GranAce có màn hình lớn hơn dành cho hệ thống thông tin giải trí và hệ thống điều khiển điều hòa khác biệt.

Khách hàng Nhật chỉ có một tùy chọn động cơ, loại 1GD-FTV 2,8 lít, 4 xi-lanh turbodiesel. Hộp số tự động 6 cấp.

GranAce trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense, gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và phát hiện người đi bộ hoặc đi xe đạp. Ngoài ra là tính năng định vị khoảng trống thông minh (Intelligent Clearance Sonar) với phanh hỗ trợ đỗ xe nhằm giảm va chạm ở dải tốc độ thấp, như trong các bãi đỗ.

Toyota GranAce chỉ bán tại Nhật. Hiện mức giá chưa được công bố. Xe sẽ ra mắt ở Tokyo Motor Show, diễn ra từ 24/10 đến 4/11.

Mỹ Anh (theo Paultan)