www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Ôtô dừng bên đường bị xe container chạy qua lột sườn

Ôtô dừng bên đường bị container chạy qua lột cửa xe
 
 
Ôtô dừng bên đường bị container chạy qua lột cửa xe

Ngày 20/8, đang lái chiếc Peugeot 408 chạy trên một con đường thuộc địa phận tỉnh Hồ Bắc, tài xế họ Vương cảm thấy xe có điều khác thường nên dừng lại để kiểm tra. Sau khi xem xét, người đàn ông này định gọi cứu hộ.

Ngay lúc đó, khi Vương mới dừng xe khoảng 2 phút, chiếc container chạy ngang qua sát sạt. Sau những âm thanh va chạm ầm ỹ, chiếc sedan hạng C bị lột hoàn toàn phần bên ngoài của cửa xe bên trái và một phần của hông sau.

Được hỏi sau khi tai nạn xảy ra, tài xế chiếc Peugeot kể lại, rằng "nghe thấy tiếng động lạ nên dừng lại xem có chuyện gì rồi tìm số điện thoại của cứu hộ thì xe container va trúng". Còn tài xế container biện minh, do tài xế xe con không bật đèn khẩn cấp nên không nhận ra để tránh.

Theo cảnh sát, tài xế xe container không giữ khoảng cách an toàn nên chịu trách nhiệm chính. Người điều khiển chiếc Peugeot cũng chịu một phần trách nhiệm do không đặt các tín hiệu cảnh báo đúng quy định.

Mỹ Anh

Nguồn video: Pearvideo

Honda CBR150R 2018 về Việt Nam giá 78 triệu

Một doanh nghiệp tư nhân tại TP HCM nhập về Honda CBR150R 2018 với mức giá 78 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT. Đây là phiên bản nâng cấp màu tem ra mắt lần đầu tại Indonesia hồi tháng 2/2018.

Honda CBR150R 2018 tem màu đỏ-đen mới tại một đại lý ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Honda CBR150R 2018 tem màu đỏ-đen mới tại một đại lý ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

CBR150R 2018 không có thay đổi nào về các trang bị. Honda chỉ bổ sung hai màu sơn đỏ-đen và đen nhám mới. Hai phiên bản màu tem này đều đã có mặt tại Việt Nam.

Mẫu sportbike của Honda tương tự đàn anh CBR250RR, sử dụng nhiều đường cắt xẻ ở đầu xe. Đèn pha LED, đồng hồ tốc độ LCD. Phuộc trước ống lồng, phía sau loại trụ đơn.

Honda CBR150 R dài 1.983 mm, rộng 694 mm, cao 1.083 mm, chiều cao yên 787 mm, trọng lượng thô ở mức 136 kg. Xe sử dụng phanh đĩa trước, sau. Kích thước bánh trước 100/80, bánh sau 130/70, chung vành 18 inch.

Mẫu sportbike của Honda trang bị động cơ DOHC, dung tích 150 phân khối, công suất 17,1 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm. Hộp số côn tay 6 cấp.

Khác Yamaha R15 phân phối chính hãng giá 93 triệu đồng, Honda CBR150R chỉ về Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân. Hãng xe Nhật gia nhập mảng môtô phân khối lớn trong 2018 nhưng chỉ bán xe trên 500 phân khối, bên cạnh mẫu cruise Rebel 250-300 phân khối tại các Head.

Phạm Trung

Xe bồn xăng dầu 22m3 Chenglong

mua ban xe xitec da qua su dung là dòng xe chuyên dụng chở xăng dầu được nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta, xe được đóng mới trên nền xe Chenglong 4 chân Hải Âu, với ưu điểm thiết kế trên cấu hình 8×4 mạnh mẽ, đồng thời đồng nhất toàn bộ, giúp đáp ứng nhu cầu vận chuyển riêng biệt của các mặt hàng xăng dầu.

Thân bồn của bán xe téc cũ được uốn mới từ một tấm tôn lớn nguyên khối, đảm bảo tính đồng nhất, không sử dụng các mối hàn nối, tạo độ chắc chắn, chống va đập, chống nhiệt độ cao, tăng tuổi thọ, đồng thời được gia công từ các máy uốn lớn, không sử dụng các mối hàn, tạo nên bề ngoài bắt mắt. Hình thức nhập hàng kín, an toàn khi xuất – nhập hàng, tránh các sự cố rò rỉ, thất thoát hàng hóa

Cung cấp sức mạnh cho cấu tạo xe bồn chở xăng dầulà khối động cơ Yuchai 310 mã lực dung tích 8424cc vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiện, đặc biệt xe sử dụng hộp số Fuller Mỹ 14 cấp có đồng tốc, cảm giác vào số nhẹ nhàng, chống rung giật, phù hợp vận chuyển chất lỏng.

Bồn xi-téc của xe bồn xăng dầu cũđược trang bị 6 khoang chứa, nắp cổ lẩu chất lượng châu Âu. Hình thức nhập hàng kín, an toàn khi xuất – nhập hàng, tránh các sự cố rò rỉ, thất thoát hàng hóa.kích thước lớn tầm nhìn phía trước rộng, không gian 2 giường nằm rộng rãi, ghế ngồi cao, an toàn, quan sát dễ dàng.

Thông số kỹ thuật xe bồn chở xăng dầu 22m3

Kích thước bao (DxRxC) (mm) 11,670 x 2,500 x 3,700
Chiều dài cơ sở (mm) 1800+5050+1350
Vệt bánh xe : Trước/ Sau (mm) 2,050/1,860
Khoảng sáng gầm xe (mm) 280
Khối lượng bản thân (kg) 14,220
Khối lượng hàng (kg) 15,540
Số người (130 kg) 02 (130 kg)
Khối lượng toàn bộ (kg) 29,890
Vận tốc cực đại  (km/h) 95,2
Khả năng vượt dốc (%) 32.9
Nhãn hiệu động cơ  YC6L310-33
Loại Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, tăng áp,
Dung tích xy lanh (cm3) 8,424
Hệ Thống truyền lực  17,5:1
Ly hợp  1 đĩa ma sát khô, Thủy lực, trợ khí nén
Hộp số chính Cơ khí 1 số chậm, 8 số tiến, 2 số lùi (2 cấp số)
Kiểu cơ cấu lái Trục vít – Ê cu bi
Dẫn động Cơ khí trợ lực thuỷ lực
Tỷ số truyền 22.0
Hệ thống phanh Tang trống
Dẫn động Khí nén + lò xo tích năng
Phanh dừng (phanh tay) Phanh lốc kê
Khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh trục 3 và 4
Bình ắc qui 2Bình -12V-150Ah
Máy phát 24V – 70A
Máy khởi động 24V
Kiểu thân xe/ cabin Sát xi chịu lực/Ca bin kiểu lật
Thùng nhiên liệu 400/lít
Kích thước bao :DxRxC (mm) 8600x2160x1460
Dung tích chứa (lít) 22.000 (lít)
Chiều dày xi téc thân/ đầu  : 4/5 mm
Vật liệu xi téc  : Thép SS400
Van điều hòa không khí  
Xuất xứ Peco
Áp xuất làm việc Áp suất đẩy (0,4kg/cm2)
Áp suất hút(0.015kg.cm2)
Phương pháp nạp, xả xăng  
Nạp: Xăng được nạp vào xi téc thông qua bơm và đường ống tại trạm
Xả: Xăng được xả tự do ra ngoài dưới áp lực của trọng lượng bản thân, qua các cửa xả
Các trang thiết bị phòng chống cháy nổ

Xích tiếp đất: 01 xích
Bình chữa cháy: 01 bình – 4kg, loại bình dùng khí Co2 nén với áp suất cao Các biểu trưng báo hiệu nguy hiểm:
– Biểu trưng Ngọn lửa (sơn hai bên sườn và phía sau xi téc)
– Dòng chữ (cấm lửa) sơn hai bên sườn và phía sau xitéc

Chúng tôi lắp đặt, đóng mới, sản xuất, nhập khẩu và phân phối xe cứu hộ dongfeng có sàn trượt, cẩu gấp XCMG các loại, có xe giao ngay, Hỗ trợ 80% mua xe trả góp, hoàn tất mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm, lắp định vị & cung cấp phù hiệu cho quý vị, bảo hành toàn quốc, dài hạn. mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn bảo hành và mua mới xe cứu hộ dongfeng có sàn trượt, cẩu gấp XCMG các loại giá tốt nhất. Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0968.233.233
 

Bán xe cứu hộ giao thông sàn trượt có gắn cẩu gập

Chúng tôi lắp đặt, đóng mới, sản xuất, nhập khẩu và phân phối xe cứu hộ dongfeng có sàn trượt, cẩu gấp XCMG các loại, có xe giao ngay, Hỗ trợ 80% mua xe trả góp, hoàn tất mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm, lắp định vị & cung cấp phù hiệu cho quý vị, bảo hành toàn quốc, dài hạn. mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn bảo hành và mua mới xe cứu hộ dongfeng có sàn trượt, cẩu gấp XCMG các loại giá tốt nhất. Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0968.233.233

 

Téc nhôm chở xăng dầu

Xitéc được chia thành 6 khoang độc lập, với tùy chọn bơm xăng YB-80, lưu lượng bơm 600-1000 lít/phút. Mooc bồn xitéc sử dụng trục HJ chính hãng 13 tấn 10 lỗ , giàn treo HJ 8 lá nhíp cùng với hệ thống phanh 2 đường hơi, cóc chia hơi Sealco tăng tính an toàn khi vận hành. Ngoài ra, Mooc bồn Xitec sử dụng lốp 11R22.5 Mooc được đóng theo tiêu chuẩn Châu Âu về xăng dầu, hỗ trợ không cháy nổ gồm những cổ téc lớn, vách ngăn, đường hơi, van xả, đường ống công nghệ.

Các ưu điểm rơ mooc bồn xăng dầu:

• Thể tích lớn 40 m³, (hiện tại xe xitec chỉ 25 – 26 m³), tiết kiệm chi phí vận chuyển.
• Ngăn khoang thể tích theo yêu cầu khách hàng.
• Có van khóa khẩn cấp đóng kịp thời tất cả các khoang khi có sự cố, nút đóng bố trí hai vị trị xung quanh thân mooc.
• Các vách ngăn khoang dạng mo, giảm lực xô đẩy của xăng dầu trong khi vận chuyển rất hiệu quả, đồng thời có các vách chắn song của mỗi khoang.
• Các cổ nhập nhiên liệu của từng khoang phù hợp với Tiêu chuẩn đo lường Việt Nam.
• Thể tích các khoang là chẵn, phù hợp với các kho xăng dầu ở khu vực miền Nam.

téc nhôm chở xăng dầu 44m3

Chúng tôi sản xuất, đóng mới, nhập khẩu và phân phối Sơ mi rơ mooc Téc nhôm chở xăng dầu 44m3 mới nhất 2018 trên toàn quốc, có xe giao ngay, hỗ trợ trả góp 80%, hoàn tất mọi thủ tục đăng ký đăng kiểm, lắp định vị, làm phù hiệu. Hoa hồng chiết khấu cao cho đại lý. Chi tiết liên hệ: 0968.233.233 hoặc công ty cổ phần ô tô Vũ Linh Địa chỉ showroom + xưởng dịch vụ: Số 3+5, TTDV Ô TÔ Long Biên, Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết tại:https://choxelongbien.com/tec-nhom-cho-xang-dau-44-m3-id99.html

 

Cô gái Việt sang đường như người Nhật

Một phụ nữ Việt sang đường như người Nhật
 
 
Một phụ nữ Việt sang đường như người Nhật

Video về hành động cúi đầu cảm ơn của người phụ nữ ở TP HCM được nhiều người ủng hộ. Anh Dấu Lương, người lái xe có gắn camera hành trình chia sẻ: "Khoảng 16h ngày 19/8, tôi đi gần đến một ngã ba ở đường Kha Van Cân thì bắt gặp một phụ nữ sang đường ở vạch kẻ dành cho người đi bộ. Từ xa tôi đã có ý đi chậm chậm để nhường đường. Người phụ nữ này khá cẩn thận vẫn ra dấu xin đường. Đặc biệt, khi được nhường đường cô ấy tỏ ý cảm ơn bằng cách cúi đầu như người Nhật thường làm. Tôi thấy hành động này khá đẹp, muốn chia sẻ ra cộng đồng để nhân rộng".

Trước đó, nhiều video ngợi ca cách người Nhật lịch sự cúi đầu cám ơn lái xe nhường đường được chia sẻ khá nhiều trên các mạng xã hội. Rất nhiều người đồng tình cho rằng đây là hành động đẹp cần học tập để việc tham gia giao thông trở nên dễ chịu và văn minh hơn.

Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP ôtô vi phạm lỗi không nhường đường cho người đi bộ sẽ bị phạt từ 100.000 đến 200.000 đồng. Ngoài ra nếu gây tai nạn còn bị áp dụng hình phạt bổ sung tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 2 tháng đến 4 tháng. Thực tế, người đi bộ khi sang đường tại Việt Nam là khá khó khăn khi các phương tiện qua lại nườm nượp như mắc cửi.

Ngọc Điệp

Tại sao phanh đĩa ưu tiên lắp ở bánh trước?

Tôi thấy chỉ có trường hợp phanh trước đĩa, phanh sau tang trống (đùm) chứ không có ngược lại, có lý do kỹ thuật nào không?