Theo đại diện Hyundai Thành Công - nhà phân phối, lợi thế của Hyundai Solati so với các đối thủ là có không gian nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi...
Ngày 15/6, Hyundai Thành Công thương mại chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam chiếc xe Hyundai Solati, một sản phẩm thuộc phân khúc xe khách 16 chỗ đang rất phát triển hiện nay. Theo ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công, thì tỉ lệ nội địa hóa của mẫu xe này là gần 10 %. Và sau 18 tháng nữa sẽ cố gắng nâng tỉ lệ nội địa hóa của mẫu xe thương mại này lên mức gần 40%.
Hyundai Solati được thiết kế với những đường nét hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, giảm thiểu tối đa lực cản khí động học. Hyundai Solati có kích thước nổi trội trong phân khúc, tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 6,195 x 2,038 x 2,760 mm.
Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác giống như một số mẫu xe du lịch của Hyundai Thành Công đang phân phối tại Việt Nam. Phía dưới là đèn sương mù thiết kế mới, tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi vận hành xe trong điều kiện thời tiết xấu. Đặc biệt, phía trên đèn sương mù được thiết kế bậc đỡ chân rất thuận tiện cho việc vệ sinh mặt trước của xe.