www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

ĐÁNH GIÁ XE TẢI ISUZU 5.5 TẤN? MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU THÔNG THƯỜNG?



Xe tải Isuzu 5.5t Model là NQR75L


Xe sử dụng động cơ Diesel 5.2L kiểu 4HK1- E2N, D-core công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp qua đường dẫn chung (Supercommemrail ). Công suất 150PS, Momen xoắn cực đại 401Nm.


Xe sắt xi có kích thước tổng thể DxRxC: 7.355x2.165x2.335mm


Chiều dài sắt xi lắp thùng là: 5.570mm


Xe chở đủ tải di chuyển trên đường quốc lộ và đường bình thường tiêu hao khoảng 13-13.5L/100 km (số liệu khách hàng dùng xe)


Một số hình ảnh xe tải 5.5t:





Hình ảnh xe tải Isuzu 5.5t NQR75L thùng kín.

ISUZU VIỆT NAM GIỚI THIỆU XE TẢI MỚI NQR75M - TỔNG TRỌNG TẢI 9 TẤN



THÙNG XE DÀI HƠN – CHỞ HÀNG NHIỀU HƠN – TIẾT KIỆM HƠN !


Vào đầu tháng 05/2014, Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe tải mới Isuzu NQR75M, có tổng trọng tải 09 tấn và chiều dài cabin chassis lắp thùng dài nhất trong các loại xe tải cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.









Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với kích thước lớn, đòi hỏi chiều dài thùng của khách hàng cũng như mở rộng dòng sản phẩm xe tải Isuzu & nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, Isuzu đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng xe tải mới Isuzu NQR75M. Là phiên bản mới nhất, Isuzu NQR75M có chiều dài cơ sở và khung sườn xe dài hơn, tăng thêm đến 505 mm so với phiên bản NQR75L hiện tại,giúp kéo dài chiều dài lắp đặt thùng lớn nhất có thể. Với lợi thế về chiều dài thùng, bên cạnh các loại hàng hóa thông thường, xe NQR75M mới rất phù hợp và tiện lợi khi chuyên chở hàng hóa kích thước dài như ống nước, ống tuýp sắt, thép,... cũng như tăng cường khả năng vận chuyển, giúp chở hàng nhiều hơn và tiết kiệm đáng kể chi phí.





So sánh chiều dài NQR75L và NQR75M (mới)





Thùng kín và mui phủ bạt


Ngoài chiều dài thùng tăng lên đáng kể, phiên bản Isuzu NQR75M hội tụ và thừa hưởng những đặc tính ưu việt của thương hiệu xe tải Isuzu. Xe được trang bị động cơ Isuzu D-core 4HK1-E2N, hệ thống common rail điều khiển điện tử mạnh mẽ giúp tối ưu công suất và tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Công suất cực đại của xe đạt 150 mã lực tại 2600 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 404 Nm từ 1500 - 2600 vòng/phút.





Bên cạnh đó, phiên bản Isuzu NQR75M mới kế thừa thiết kế cabin khỏe khoắn, hiện đại, khung chassis vững chắc cứng cáp. Nội thất bên trong xe rộng rãi & tiện nghi, mặt táp lô đa năng 6 DIN, ghế giữa với hộc đựng dụng cụ, trang bị kính bấm điện và khóa cửa trung tâm.





Xe tải Isuzu được tin cậy & nổi tiếng tại thị trường Việt Nam cũng như trên khắp thế giới về chất lượng Nhật Bản, động cơ mạnh mẽ, bền bĩ, chi phí vận hành thấp và rất ít hao nhiên liệu nay sẽ càng được ưa chuộng hợn với phiên bản Isuzu NQR75M có thùng xe dài hơn, chở hàng nhiều hơn & tiết kiệm hơn bao giờ hết. Ngoài ra, để hổ trợ tối đa cho khách hàng, Isuzu Việt Nam còn cung cấp thêm lựa chọn trang bị loạivỏ bố thép Michelin cho dòng xe này.





Phiên bản xe NQR75M mới với tổng trọng tại 09 tấn đã chính thức ra mắt thị trường với mức giá rất cạnh tranh là 668.560.000 đồng (chưa bao gồm thùng xe & thuế VAT).

TRẢI NGHIỆM ISUZU D-MAX 2013: VƯỢT ĐẠI NGÀN



Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2013 thế hệ mới với những cải tiến quan trọng đã trở nên hoàn hảo hơn đối với những khách hàng yêu cầu một chiếc xe đa dụng, tiện lợi cho cả gia đình và hiệu quả trong công việc.









Tháng 3/2013 vừa qua, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu xe bán tải D-Max thế hệ mới với những thay đổi quan trọng. Chiếc xe giờ đây không còn một chiếc bán tải khô khan, chỉ nổi bật ở khả năng chuyên chở và đi địa hình như trước, D-Max thế hệ mới nay đã tiến gần hơn tới những chiếc SUV du lịch, đa dụng & sang trọng

Đầu tiên phải dành lời khen ngợi cho kiểu dáng mới của Isuzu D-Max, chiếc xe được thiết kế lại hòan toàn với những đường nét tinh tế hơn, tuy nhiên không hề làm mất đi vóc dáng "đàn ông" từng chinh phục nhiều khách hàng Việt Nam. Cụm đèn pha lớn với bóng Projector cho ánh sáng tốt vào ban đêm, bộ lốp to bản giúp chiếc xe cao ráo hơn, cụm đèn hậu được tích hợp công nghệ LED đẹp hơn, sáng hơn và cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc xe bán tải.


Với vóc dáng cao ráo, sẽ khá khó khăn cho hành khách lên xuống xe, chính vì vậy mà Isuzu trang bị sẵn cho D-Max bậc lên xuống, đồng thời cũng là chi tiết giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn, hai kính chiếu hậu cũng được tích hợp đèn báo rẽ giúp hoàn thiện hơn các tính năng cao cấp trên xe.





Mở cửa và bước vào khoang nội thất, nhiều khách hàng sẽ bất ngờ với cách thiết kế cabin như một chiếc SUV du lịch. Ghế lái được trang bị chức năng nâng độ cao thấp, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh được tư thế ngồi thoải mái cũng như có tầm nhìn tốt. Đặc biệt ở phiên bản Gold, tay lái còn được kết hợp bộ điều khiển âm thanh rất hiện đại. Trên phiên bản LS số tự động được test trong bài viết này còn có một số tính năng tiện nghi như kính chiếu hậu gập điện, số tự động 5 cấp, đồng hồ đo tốc độ có màn hình LCD hiển thị nhiều thông số hữu ích như tiêu hao nhiên liệu, hành trình,...


Khác hẳn với thế hệ trước, khoang hành khách phía sau của Isuzu D-Max 2013 gây bất ngờ cho chúng tôi với không gian rộng rãi, 3 người lớn vẫn có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế này với chỗ để chân dư dã. Trong thử nghiệm từ Sài Gòn - Đà Lạt khoảng gần 300 km, các hành khách ngồi phía sau vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi, đây là một ưu điểm đáng quan tâm cho các khách hàng đang có nhu cầu về một chiếc xe bán tải có khả năng phục vụ cả gia đình.


Isuzu D-Max hoàn toàn mới sử dụng động cơ diesel 4 xi lanh dung tích 2.999 cho công suất tối đa 136 Ps tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294Nm tại 1.400 đến 3.000 vòng/phút. Xoay chìa khóa và nổ máy, tiếng ồn động cơ khi đứng bên ngoài đỡ hơn so với thế hệ trước, cách âm bên trong xe tốt hơn nên tiếng ồn ở mức chấp nhận được khi đóng cửa.





Điều khiển Isuzu D-Max cũng như các dòng xe bán tải nói chung trong điều kiện đô thị sẽ sẽ có đôi chút khó khăn vì tay lái khá nặng. Tuy nhiên bán kính quay vòng thấp ở mức 6,1 mét giúp người lái đỡ vất vả hơn khi cần xoay đầu.


Khả năng tăng tốc của xe tuy không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hệ thống cách âm và khung gầm trên D-Max 2013 là điểm nhấn gây ấn tượng với nhóm thử nghiệm. Đúng như "quảng cáo" của Isuzu, chiếc xe hoạt động êm ái và hầu như không thể nghe được tiếng vọng từ mặt đường và lốp xe.





Thêm một điểm cộng cho Isuzu D-Max 2013 ở hệ thống giảm sóc, nếu như đây là chi tiết khiến các hành khách phía sau khó chịu trên mẫu xe thế hệ cũ thì nay nó lại là một ưu điểm nổi trội trên D-Max mới. Chiếc xe "nuốt" trọn các thể loại ổ gà, đường nhấp nhô một cách nhẹ nhàng êm ái giúp người lái cũng như hành khách có cảm giác đang ngồi trên một chiếc SUV cao cấp. Đây cũng là một đặc điểm mà các mẫu xe bán tải khác đang theo đuổi, nhằm mang đến cho khách hàng một chiếc xe có khả năng chuyên chở cao, nhưng lại có những tố chất của một chiếc SUV du lịch.


Chiếc xe này chỉ thật sự phát huy hết những tố chất mạnh mẽ khi đưa nó vận hành ngoài thành phố, và tất nhiên lại càng thể hiện hết khả năng khi đưa xe đi leo đèo, lội suối hay băng rừng. Với chức năng Touch on the fly, D-Max cho phép chuyển từ chế độ 1 cầu (2H) sang chế độ 2 cầu nhanh (4H) một cách dễ dàng khi đang chạy dưới 100km/h. Chức năng này trên D-Max mới đã được chuyển sang dạng núm xoay giúp người lái dễ dàng sử dụng, đối với chế độ 2 cầu chậm (4L), người lái phải dừng xe mới có thể thực hiện được việc chuyển đổi.





Đối với những loại địa hình như dốc cao, đường cát, cỏ, nhiều đá và có chút trơn trượt thì chế độ 2 cầu nhanh (4H) đủ sức giúp chiếc xe băng qua thoải mái. Trong suốt quãng đường trải nghiệm, nhóm chúng tôi hầu như rất ít phải sử dụng đến chế độ 2 cầu chậm (4L), trừ những đoạn đường quá trơn trượt, mà dân mê offroad thường đùa là "bánh kem". Tuy nhiên chế độ 4L mới có khả năng phát huy hết sức mạnh của D-Max, và điều này chắc chắn những khách hàng của D-Max cũ cũng đã được trải nghiệm.


Trong ngày ra mắt của Isuzu D-Max 2013 tại Việt Nam, hãng xe Nhật cũng đã trình diễn khả năng leo trèo dốc cao khá ấn tượng của chiếc xe này. Đối với hộp số tự động, chỉ cần chuyển sang chế độ 4L, vào số D là chiếc xe đã có thể dễ dàng leo dốc 40 độ một cách nhẹ nhàng. Điều này đã phần nào khẳng định khả năng offroad vốn là thế mạnh của D-Max kể từ lần đầu ra mắt.


Không những là một chiếc pickup đầy nội lực và khả năng vận hành êm ái, Isuzu D-Max còn tỏ ra nổi trội ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trong thử nghiệm của chúng tôi, chiếc xe có lượng tiêu hao nhiên liệu trung bình từ TP. Sài Gòn – cao nguyên Đà Lạt chỉ khoảng 7,5 lít/ 100km, khá gần với con số mà Isuzu công bố là trung bình 7 lít/ 100 km. Do vậy, với bình dầu đầy gần 80 lít, chiếc xe có tầm hoạt động lên đến hơn 1.000 km.





Tính năng an toàn trên D-Max cũng được quan tâm chú trọng, bao gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh, bơm hút chân không lớn 10.5 inch, đĩa phanh 300mm, hệ thống 2 túi khí phía trước. Đặc biệt Isuzu Dmax mới trang bị hệ thống cửa tự động khóa khi xe vận hành, cửa kính chống kẹt tay và thanh cường lực bên hông gia tăng độ cứng cho thân xe.


Với ưu điểm nhập khẩu từ Thái Lan, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của chiếc xe này. Ngoài những tố chất có sẵn như khả năng offroad, Isuzu D-Max 2013 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu chuyên chở, kết hợp với những chuyến du lịch dã ngoại dài ngày, đến bất cứ đâu.


Những khách hàng quan tâm đến Isuzu D-Max 2013 có thể đăng ký lái thử thông qua chương trình đang được Isuzu Việt Nam tổ chức trên khắp cả nước, chi tiết xem tạiĐÂY.



>> Xem album ảnh chi tiết chuyến trải nghiệm Isuzu D-Max 2013 <<


Autovina Team

SẮP DIỄN RA AUTOEXPO 2014 TẠI HÀ NỘI



Triển lãm Vietnam AutoExpo 2014 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/6/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.









Quang cảnh triển lãm AutoExpo năm ngoái


Vietnam AutoExpo 2014 là Triển lãm Quốc tế về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ, do Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công nghiệp (IPSI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các đơn vị hữu quan. Triển lãm năm nay là lần thứ 11 được tổ chức tại Việt Nam.




AutoExpo 2014 được tổ chức ở thời điểm khi nền kinh tế chung vừa trải qua giai đoạn rất khó khăn, với sự sa sút của thị trường, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chuyên ngành ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan. Tuy nhiên, cho đến nay thông tin từ BTC cho biết, với việc đăng ký tham gia đông đảo của các doanh nghiệp tại AutoExpo 2014 đã phần nào ghi nhận những bước hồi phục khả quan của nền kinh tế cũng như sự nỗ lực vươn lên của các doanh nghiệp chuyên ngành.




Với qui mô trên 10.000 m2 trưng bày, bên cạnh những doanh nghiệp truyền thống của chương trình từ nhiều năm qua, đến thời điểm hiện tại triển lãm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tham dự của nhiều thương hiệu lớn như: Nissan, Renault, Harley-Davidson, Shacman, JAC, Đông Phong, FAW, Vũ Linh…Trong lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện là: Motul, Nhựa Hà Nội, Đặng Gia, BNB, Youngmin, Innotek, Nhân Hòa, GSI Vietnam, TC Group, Tân Phát, Việt Sơn, Vimet, Advik, Kilang Sprocket, NL Tech, Vision Tech, Việt Phát, PPG, B-Tek, Vietmap, FlyAudio, Lotus, Lifepro,…




Bên cạnh đó, không thể thiếu các sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng hiện nay, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, triển lãm có mặt nhiều hãng xe đạp điện nổi tiếng, với hàng chục gian hàng, tiêu biểu như: Aima, Gianya, Beforeall, Totem, Upland, Asama… Ngoài các đơn vị sản xuất kinh doanh doanh trong nước, tại Vietnam AutoExpo 2014 còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp tới từ: Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan,Trung Quốc, Singapore, Malaysia…




Một điểm nhấn quan trọng tại triển lãm lần này đó là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội của Chương trình “Ngày hội biểu diễn xe mạo hiểm - Motul Stunt Fest 2014”. Đây là chương trình biểu diễn quy mô nhất về mô tô mạo hiểm tại Việt Nam, với sự tham gia của các nghệ sĩ trình diễn nổi tiếng người Mỹ: Leah Petersen và Anthony, bên cạnh đó là các màn trình diễn của các đội biểu diễn đến từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Cùng với nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn như biểu diễn hip hop, âm nhạc đường phố, lướt ván, thi vẽ tranh graffiti … hứa hẹn sẽ mang đến một không khí sôi động đáng nhớ.







Leah Petersen biểu diễn tại TP.HCM năm 2013 (ảnh: Nguyễn Nam)


Vietnam AutoExpo 2014 có sự bảo trợ thông tin của đông đảo đơn vị báo chí chuyên ngành, trong đó có tạp chí Ô Tô Việt Nam và Autovina.

Xe bán tải ( All New DMAX - 2014 )

Isuzu D-Max từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi là một trong những mẫu xe đầu tiên tham gia thị trường xe bán tải, mẫu xe này đã tạo được lòng tin ở người tiêu dùng nhờ vào động cơ dầu mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2005, mẫu xe này đã không cải tiền nhiều về kiểu dáng cùng khắc phục nhược điểm lớn là khả năng cách âm kém. Thêm vào với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe bán tải mới trên thị trường nhờ ưu đãi phí trước bạ nên vị trí của D-Max đối với người tiêu dùng có phần lung lay.

Thế hệ thứ 6 của Isuzu D-Max (thế hệ đầu tiên 2002) ra mắt lần đầu tại thị trường Anh tháng 6/2012 và vừa được giới thiệu người tiêu dùng Việt Nam vào giữa tháng 3/2013, xe đã có những cải tiến nổi bật về ngoại hình và đặc biệt hơn là đã khắc phục được nhược điểm về khả năng cách âm của xe. Với sự xuất hiện của D-Max 2013, chiếc xe sẽ giúp Isuzu không bị bỏ lại trong "cuộc đua" xe bán tải tại Việt Nam, sau hàng loạt sự xuất hiện của các đối thủ trong cùng phân khúc tại thời điểm gần đây.
Tại thị trường Việt Nam Isuzu D-Max với thế mạnh máy dầu của mình đã giới thiệu 6 phiên bản khác nhau dùng chung động cơ dầu 3.0L với các tùy chọn hệ truyền động cùng hộp số khác nhau. Ngoài ra, ở phiên bản hai cầu, Isuzu D-Max 2013 có núm chỉnh chế độ gài cầu điện tử, giúp người điều khiển chủ động hơn trong việc di chuyển của mình, đây là một trong mẫu xe được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn

Tổng quan về ngoại hình

So với những phiên bản trước đây thì phiên bản D-Max 2013 theo đánh giá của nhiều người là có ngoại hình cơ bắp hơn. Thế hệ mới nhất này, chiều dài cơ sở của xe theo số liệu cung cấp từ nhà sản xuất là 3.095mm (thế hệ cũ là 3.050mm). Mỗi phiên bản thì kích thước xe có một chút thay đổi về chiều cao, cụ thể như ở phiên bản 2 cầu(4x4) xe có chiều cao 1.794 mm và 1.780 mm ở phiên bản 1 cầu(4x2).
Một trong những thay đổi phải kể đến của phần ngoại thất ở phiên bản D-MAX 2013 đó là các nhà thiết kế của Isuzu đã mang ''hơi thở'' mới mẻ cho ngoại hình của chiếc xe bán tải này. Điều này có thể cảm nhận được qua sự mạnh mẽ từ thân xe cứng cáp, phần đầu xe có lẽ mang đến nhiều thay đổi nhất so với các phần khác với thiết kế thấp ở phần đầu và càng cao lên về sau.
So với thế hệ trước, phần đầu xe có một số chi tiêt mới như cụm đèn cos-pha dạng thấu kính cầu với thiết kế vuốt ngược về phía sau, gương chiếu hậu được mạ crôm với chức năng chỉnh điện, gập điện…Ngoài ra, một chi tiết cũng khá thú vị đó là D-Max 2013 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc pickup tại Việt Nam mà đèn hậu được tích hợp công nghệ LED.
 Đầu xe
Cản trước nhìn mạnh mẽ và cứng cápPhần đầu xe được nhà sản xuất chăm chút đến từng chi tiếtĐèn pha được thiết kế gọn gàng, hiện đại thay thế cho kiểu thẳng đứng ở phiên bản trước.
Đèn sương mù đa điểm
Lưới tản nhiệt mạ crom 
 Thân xe
 
 
 

Ang-ten được bố trí trên mui xeBậc lên xuống thuận tiện cho người dùngMâm xe hợp kim ở phiên bản 1 cầu là 16 inch và ở phiên bản 2 cầu là 17 inch
Gương chiếu hậu mạ crom, với chức năng chỉnh điện và gập điệnTay nắm cửa mạ crom sáng bóng 
 
 

Đuôi xe

Thanh cản sau với 2 tấm ốp crom dạng lớn tạo điểm nhấn và tính chắc chắn cho xeĐèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED hiện đạiĐèn phanh ở vị trí cao, dễ quan sát
Đuôi xe D'max vuông vắn thường thấy ở các mẫu xe bán tảiThùng xe có kích thước lớn với dung tích gần 1 m3 với sức chứa lên tới 1000 kg. 
 
Thùng xe được trang bị 4 móc cột dây trên thùng, dùng để cố định hàng hóa khi khách hàng có nhu cầu di chuyển hàng hóa hoặc chuyên chở đồ vật cồng kềnh

 

Tổng quan về nội thất

Nội thất D-Max 2013 đã được những nhà sản xuất lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng khi có những cải tiến nhất định nhằm khắc phục những nhược điểm thường thấy trên các dòng xe pick-up đó là hàng ghế sau dựa lưng không thể điều chỉnh được hoặc không gian để chân tù túng. D-max 2013 với những cải tiến nhằm làm tăng không gian để chân và làm cho góc dựa lưng của hàng ghế sau mở rộng hơn, nên phần nào mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái trên những chuyến đi xa. Ngoài ra, phần nội thất của xe vẫn không có gi nổi bật với một số trang bị tiêu chuẩn phổ thông thường thấy trên các loại xe khác như: hộp đựng đồ,vị trí để ly,chai nước, chỗ sạc điện 12V, tấm che nắng v.v
Nội thất bên trong D-max 2013 phần lớn là nhựa cứng. Ghế ngồi bọc da hoặc nỉ từng phiên bản. Theo nhận xét thì thiết kế mặt táp lô của D-max 2013 với chất liệu nhựa cứng khá đơn giản, không nhiều chi tiết trên bề mặt, nên có cảm giác khá đơn điệu. Tuy nhiên, với 1 chiếc xe bán tải, phục vụ cho đa nhu cầu thì điều này cũng có thể dễ hiểu và chấp nhận được
 

Ghế ngồi

Ghế ngồi sử dụng chất liệu nỉ và ghế da chỉ có trên phiên bản ''gold''Ghế chỉnh com vẫn là trang bị được đa số các hãng xe lựa chọn khi phân phối ở Việt Nam với các dòng xe có giá bán dưới 1 tỷTựa đầu các hàng ghế,có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với người lái
 

Cửa xe

Cửa xe với chất liệu nhựa cứng,cùng tông màu với nội thất bên trongNút điều chỉnh gương cửa, ngoài ra cửa kính còn có chức năng chống kẹt tay
Hệ thống nút chỉnh gương trên cửa tài xế
 
 

Mặt tablo

Màn hình hiển thị đa thông tin có mặt trên mọi phiên bản (trừ phiên bản S)Mặt tablo Dmax khá đơn giản với không nhiều chi tiết nhưng được bố trí hợp lý nên không tạo cảm giác quá nhàm chánChất liệu mặt tablo bằng nhựa cứng
Hệ thống nút chỉnh gương chiếu hậu  
 
 

Vô lăng

Cần gạt cos-phaCần gạt mưaVô lăng với thiết kế kiểu mới 3 chấu so với phiên bản trước
 
 

Các chi tiết khác

Bệ tỳ tay trung tâmCần số được thiết kế mới. Tay nắm cần số được bố trí gần vị trí người lái hơn, giảm thiểu sự di chuyển của cần số khi chuyển sốĐèn trần dành cho hàng ghế sau
Đèn trần trung tâm với hộc đựng kính mátTấm che nắng không tích gương trang điểm, một trang bị thường thấy và phổ biến hiện nayTay vịn bên ghế phụ không có móc treo đồ
Tay cầm hỗ trợ cột chữ A, giúp cho hành khách dễ dàng ra vào phối hợp với bậc lên xuốngTay vịn hàng ghế sau có móc treo đồ tiện lợiThắng tay được bố trí ở vị trí gần người lái
             
   


Thiết bị tiện nghi

Hệ thống giải trí và tiện nghi trên Isuzu D-Max 2013 được trang bị vừa đủ đối với một mẫu xe bán tải. Xe được trang bị đầu đọc đĩa CD nối với 6 loa cùng các kết nối Bluetooth, USB, iPod. Ở phiên bản cao cấp nhất, xe được trang bị màn hình cảm ứng với đầu DVD. Xe trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay 1 khu vực, theo suy nghĩ chủ quan của người viết thì với điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam hiện nay thì đây có lẽ là điểm cần phải thay đổi ở các phiên bản sau .
Bên cạnh đó, vẫn có nhiều điểm sáng cần phải kể đến đó là với thiết kế hàng ghế sau kiểu mới, D-max 2013 đã khiến khách hàng truyền thống của Isuzu ngạc nhiên với nhiều cải tiến như khoảng để chân rộng rãi, góc dựa lưng được mở rộng lên đến 24 độ, có tựa đầu thứ ba kết hợp thanh gác tay, hàng ghế sau có thể gập lại với tỷ lệ 60/40, thuận tiện cho việc nới rộng khoang hành lý theo nhu cầu của người sử dụng. Với những thay đổi đáng ghi nhận như trên, D-max 2013 thật sự là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những khách hàng có dự định sắm cho mình 1 chiếc xe bán tải
 

Hệ thống nghe nhìn


Hệ thống loa trên xe được bố trí trên các cửaMàn hình hiển thị trung tâm. Với phiên bản cao cấp khách hàng sẽ được trang bị đầu DVD màn hình cảm ứng 

 Hệ thống điều hòa
D-Max trang bị hệ thống điều hoà chỉnh tayHốc gió vẫn giữ thiết kế kiểu cổ điển
 Không gian chứa đồ
Hộc chứa đồ bên ghế phụHộc chứa đồ nhỏ trên các cửa xeHộc chứa đồ trung tâm

 
 

Trang bị an toàn

Theo số liệu cung cấp từ nhà sản xuất thì tính năng an toàn trên D-Max gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh, bơm hút chân không lớn 10.5 inch, đĩa phanh 300mm, hệ thống túi khí SRS phía trước dành cho ghế phụ và ghế tài xế. Đặc biệt Isuzu Dmax mới trang bị hệ thống cửa tự động khóa khi xe vận hành, cửa kính chống kẹt tay và thanh cường lực bên hông gia tăng độ cứng cho thân xe v.v
Với phiên bản mới nhất này, D-max 2013 được tổ chức đánh giá xe mới châu Âu EURO NCAP đánh giá 4 sao về mức độ an toàn và đạt tỷ lệ 83% về khả năng bảo vệ hành khách người lớn trong trường hợp va chạm.
 
 

Động cơ

6 phiên bản D-Max 2013 đều dùng chung động cơ dầu (diesel) tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít. Động cơ này có công suất 136 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 294 Nm tại dải tua máy khá thấp 1.200 đến 3.000 vòng/phút
D-Max 2013 có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và số tự động 5 cấp. Đối với bản 2 cầu, xe còn được bị hệ thống gài cầu nhanh từ một sang hai cầu và ngược lại. Riêng chế độ 2 cầu còn được chia ra "tốc độ thấp" và "tốc độ cao"
 

Vận hành và cảm giác lái

Đúng như những gì mà Isuzu đã giới thiệu khi ra mắt mẫu D-Max mới về khả năng cách âm. Cảm giác của người lái khi ngồi trong cabin xe là độ ồn khá thấp, tuy nhiên với đặc thù của một động cơ dầu thì tiếng ồn đã là nhược điểm cố hữu thì Isuzu D-Max thì điều đó cũng không ngoại lệ. Dù lúc tăng tốc hay chạy ở tốc độ cao, tiếng ồn vẫn vọng vào cabin khá nhiều nhưng cũng tương tư như những mẫu xe "bình dân" khác và không gây nhiều khó chịu cho người ngồi trong xe.
Với động cơ 3.0L sản sinh công suất 136 mã lực cùng mô-men xoắn 280 mã lực, so với các mẫu xe cùng phân khúc thì động cơ "to xác" 3.0L trong khi các đối thủ lại là 2.2L nhưng công suất lại bé hơn rất nhiều, điều đó được cảm nhận qua sức ì của máy và xe tỏ ra yếu thế hơn khi đi đường trường. Tuy nhiên thế mạnh của xe bán tải là là những cung đường xấu hay chở nhiều hàng hóa, mô-men xoắn sinh ra ở vòng tua thấp giúp xe vượt qua các quãng đường xấu và dốc cao không mấy khó khăn. Động cơ của Isuzu D-Max khá nhạy, với hộp số sàn 5 cấp, khi vào số 1 và từ từ nhả côn, xe bắt đầu "trườn" về phía trước, ngay cả khi vượt đồi dốc vẫn không cần tác dụng đến chân ga. Hệ thống treo và giảm xóc cung là một thế mạnh của D-Max, xe vận hành khá ổn định trên mọi loại địa hình, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho người ngồi trên xe. Độ bám đường của xe cũng được đánh giá khá cao. Tay lái của D-Max khi chạy ở tốc độ thấp khá nhẹ mang đến sự thoải mái cho người lái, dễ dàng xử lý các tình huống nhanh mà không mất nhiều sức. Khoảng không gian bên trong cabin xe ở thế hệ mới này khá rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong xe ở tất cả các vị trí ghế.

Tiêu hao nhiên liệu

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 7l/100 km, theo công bố của nhà sản xuất. Qua các thông tin team danhgiaXe tìm hiểu thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trong thành phố vào khoảng 9-11l/100km. Còn trên đường quốc lộ thì mức tiêu hao vào khoảng 6.5 - 8.5l/100km tùy theo thói quen lái xe của người điều khiển.
Với mức độ tiêu hao nhiên liệu qua tham khảo từ thực tế như trên thì có vẻ những công nghệ mới của Isuzu khá hiệu quả và kinh tế. Đây cũng là 1 yếu tố rất đáng để lưu ý khi giá xăng dầu càng ngày càng cao như hiện nay

Đối tượng phù hợp

Việc Isuzu cải tiến và giới thiệu dòng xe bán tải D-max 2013 tại thị trường Việt Nam gần đây, cũng phần nào chứng mình được, phân khúc xe bán tải trong thời gian tới sẽ rất cạnh tranh, với lợi thế về thuế nhập khẩu thấp cũng như phí trước bạ chỉ 2%, xe có thể chở hàng hoá và di chuyển trong nội thành trong giờ cao điểm.
Với việc nền kinh tế vẫn đang còn khó khăn và chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại, nên cũng dễ hiểu khi người tiêu dùng Việt Nam ngày càng trở nên có “con mắt kinh tế” hơn khi tìm kiếm chọn mua mẫu xe đa năng đáp ứng được các nhu cầu công việc của mình hàng ngày. Đặc biệt là các khách hàng nam giới, nếu trót '' yêu'' phải off-road thì có lẽ D-max 2013 sẽ là một sự lựa chọn không tồi trước khi biến nó trở thành một chiến binh '' dũng mãnh '' trên các cung đường.
 

D-max 2013 chỉ mới được giới thiệu và ra mắt thị trường Việt Nam, tuy vậy những sản phẩm của hãng xe đến từ Nhật đều được đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng. D-max 2013 là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc xe bán tải, nếu bạn không quá lăng tăng về thương hiệu. Tuy vây, không phải là không có những điểm chưa được, nhưng nhìn chung, những hạn chế đó đều có thể khắc phục được ở những phiên bản sau.


Thông số kỹ thuật

 Isuzu D-max GOLD MT 4x4 2013
795 triệu
Isuzu D-max LS AT 4x2 2013
724 triệu
Isuzu D-max LS AT 4x4 2013
792 triệu
Isuzu D-max LS MT 4x2 2013
655 triệu
Isuzu D-max LS MT 4x4 2013
758 triệu
Isuzu D-max S MT 4x4 2013640 triệu
Xuất xứNhập khẩuNhập khẩuNhập khẩuNhập khẩuNhập khẩuNhập khẩu
Dáng xeBán tảiBán tảiBán tảiBán tảiBán tảiBán tải
Số chỗ ngồi555555
Số cửa444444
Kiểu động cơDầu tăng áp I4Dầu tăng áp I4Dầu tăng áp I4Dầu tăng áp I4Dầu tăng áp I4Dầu tăng áp I4
Dung tích động cơ3.0L3.0L3.0L3.0L3.0L3.0L
Công suất cực đại136 mã lực, tại 3.400 vòng/phút136 mã lực, tại 3.400 vòng/phút136 mã lực, tại 3.400 vòng/phút136 mã lực, tại 3.400 vòng/phút136 mã lực, tại 3.400 vòng/phút136 mã lực, tại 3.400 vòng/phút
Moment xoắn cực đại295Nm, tại 1.400-3.000 vòng/phút280Nm, tại 1.200-3.000 vòng/phút294Nm, tại 1.400-3.000 vòng/phút294Nm, tại 1.400-3.000 vòng/phút294Nm, tại 1.400-3.000 vòng/phút294Nm, tại 1.400-3.000 vòng/phút
Hộp sốSố sàn 6 cấpSố sàn 5 cấpTự động 5 cấpSố sàn 6 cấpSố sàn 6 cấpSố sàn 6 cấp
Kiểu dẫn độngDẫn động 4 bánh chủ độngCầu sauDẫn động 4 bánh chủ độngCầu sauDẫn động 4 bánh chủ độngDẫn động 4 bánh chủ động
Tốc độ cực đại220km/h220km/h220km/h220km/h220km/h220km/h
Mức tiêu hao nhiên liệu6,50l/100km10l/100km12l/100km6l/100km6l/100kml/100km
Thể tích thùng nhiên liệu76L76L76L76L76L76L
Kích thước tổng thể (mm)5.295x1.530x1.7955.295x1.860x1.7805.295x1.860x1.7955.295x1.860x1.7805.295x1.860x1.7955.190x1.860x1.785
Chiều dài cơ sở (mm)3.0953.0953.0953.0953.0953.095
Khoảng sáng gầm xe (mm)235220235220235225
Bán kính quay vòng tối thiểu (m)6,106,106,106,106,106,10
Trọng lượng không tải (kg)1.9051.8251.9051.8001.9051.905
Hệ thống treo trướcĐôc lập, đòn kép, lò xo xoắnĐộc lập tay đòn kép, lò xo xoắnĐộc lập,đòn kép, lò xo xoắnĐộc lập,đòn kép, lò xo xoắnĐộc lập,đòn kép, lò xo xoắnĐộc lập,đòn kép, lò xo xoắn
Hệ thống treo sauLá hợp kim bán nguyệtLá hợp kim bán nguyệtLá hợp kim bán nguyệtLá hợp kim bán nguyệtLá hợp kim bán nguyệtLá hợp kim bán nguyệt
Hệ thống phanh trướcĐĩaĐĩaĐĩaĐĩaĐĩaĐĩa
Hệ thống phanh sauTang trốngTang trốngTang trốngTang trốngTang trốngTang trống
Thông số lốp255/65R17245/70R16255/65R17 245/70R16255/65R17205/R16C
Mâm xeHợp kim 17"Hợp kim 17"Hợp kim 17"Hợp kim 16"Hợp kim 17"Hợp kim 16"
Đời xe201320132013201320132013



 449 đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, TP Hà Nội
 www.xetai24h.net - www.vuaxetai.com  batuochanoi.     Hỗ trợ & CSKH (24/24): 0909.633.555