www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu dung dịch sử lý khí thải AdBlue

Adblue là thương hiệu bản quyền được đăng ký bởi VDA(The German Association of the Automotive Industry) cho hợp chất AUS 32(Aqueous Urea Solution) – dung dịch Urea 32,5%. Hợp chất này được sử dụng cho hệ thống Giảm xúc tác chọn lọc (SCR) để giảm Oxit Nitơ thải ra từ các động cơ diesel.

Dung dịch AdBlue là dung dịch Urea có độ tinh khiết cao và được xử lý kim loại nặng gần như hoàn toàn. Adblue không độc hại và an toàn để xử lý. Nó không gây nổ, không cháy và không gây hại cho môi trường. AdBlue được xếp vào nhóm có nguy cơ thấp nhất đối với các loại chất lỏng cho phép vận chuyển. Adblue không phải là nhiên liệu, cũng không phải phụ gia nhiên liệu và cần phải được sử dụng trong một bồn chứa chuyên dụng trong chiếc xe hạng nặng của bạn. Cách nạp(đổ) Adblue tương tự như việc tiếp nhiên liệu diesel/xăng. Nếu bạn đổ AdBlue tràn ra ngoài tay của bạn, bạn chỉ cần rửa nó bằng nước.
Dung dịch sử lý khí thải AdBlue hoạt động như thế nào?
Dung dịch sử lý khí thải AdBlue là chất lỏng không độc, không màu với 2 thành phần chính là: nước cất và urea. Để đạt tiêu chuẩn Euro 6, những chiếc xe chạy bằng dầu diesel gần đây sử dụng công nghệ SCR để bơm hợp chất này vào hệ thống khí thải của xe. Dung dịch Urea kết hợp với khí thải tạo ra khí nitơ và ôxy trở nên vô hại với môi trường bằng cách phân hủy các Oxit Nitơ đơn (Thành phần gây ô nhiểm chính của động cơ Diesel) .

Công nghệ này đã được sử dụng trong xe buýt và xe tải nặng trong một thời gian dài, vì vậy hiệu quả của nó đã được chứng minh và độ tin cậy đã được chứng minh

Dung dịch xử lý khí thải cho ô tô

DEF (Diesel Exhaust Fluid) là một dung dịch không màu, trong suốt, không gây độc hại, được pha chế từ 32,5% urê và 67,5% nước cất. 

DEF sẽ được phun vào hệ thống dòng khí thải của động cơ diesel nhằm chuyển khí NOx thành khí nitơ và nước trước khi thải ra ngoài môi trường. Việc sử dụng DEF là rất quan trọng khi các loại ô tô phải đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4 vào năm 2017. 

Các xe chạy động cơ diesel đều có một hệ thống cảnh báo lượng DEF trong bình khi lượng dung dịch thấp, quá thấp hoặc hết. Dựa vào đó sẽ biết được khi nào cần thêm dung dịch vào bồn chứa. Dung dịch DEF không độc hại và nguy hiểm nhưng có thể gây ăn mòn cho một số loại vật liệu như: Thép cácbon, đồng, kẽm, nhôm… Do vậy, không nên chứa dung dịch DEF trong những dụng cụ được làm từ các loại vật liệu trên. Khi dung dịch bị tràn, có thể lau và rửa sạch bằng nước. Nếu lau khô, nó sẽ kết tinh và hình thành những tinh thể màu trắng.

Trong điều kiện nhiệt độ 25oC, dung dịch DEF có thời gian sử dụng trong vòng hai năm. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt độ quá cao thì tuổi thọ của dung dịch giảm nên cần xem hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm. Dung dịch DEF có 67,5% là nước, do vậy vẫn có thể bị bốc hơi khi bảo quản ở nhiệt độ cao. Để tránh hiện tượng này cần chứa dung dịch trong can có nắp đậy kín.

Phân phối tháp ben Hyva nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất

chúng tôi nhập khẩu tháp ben hyva chính hãng các loại về nhiều mời bà con ủng hộ em nhé, tháp ben HYVA lắp cho xe ben HOWO, tháp ben của mooc ben CIMC.Tháp ben Xe ben 3 chân 4 chân chính hãng giá rẻ. xem thêm chi tiết tại đây: https://sites.google.com/view/giamooccimc

tháp ben hyva

Cần tìm đại lý phân phối sơ mi rơ mooc các loại toàn quốc, hoa hồng cao cho giới thiệu

Chúng tôi phân phối
MOÓC CHỞ XI MĂNG RỜI và phụ tùng nhập khẩu chính hãng
...................................
Hotline: 0968-233-233
Xem thông số kỹ thuật ở đây: https://sites.google.com/view/giamooccimc/

mooc san cimc

Cần tìm đại lý phân phối sơ mi rơ mooc các loại

Chúng tôi phân phối

MOÓC CHỞ XĂNG DẦU CIMC và phụ tùng nhập khẩu chính hãng các loại

...................................

Hotline: 0968-233-233

Xem thông số kỹ thuật ở đây: http://giamooc.otohaiau.com/chan-chong-ro-mooc-fuwa-bid28.html

mooc san

Dung dịch khí thải Adblue là gì?

Dung dịch khí thải Adblue là thương hiệu bản quyền được đăng ký bởi VDA (The German Association of the Automotive Industry) cho hợp chất AUS 32 (Aqueous Urea Solution) – dung dịch Urea 32,5%. Hợp chất này được sử dụng cho hệ thống Giảm xúc tác chọn lọc (SCR) để giảm Oxit Nitơ thải ra từ các động cơ diesel.

Dung dịch khí thải AdBlue được xếp vào nhóm có nguy cơ thấp nhất đối với các loại chất lỏng cho phép vận chuyển. Dung dịch khí thải Adblue không phải là nhiên liệu, cũng không phải phụ gia nhiên liệu và cần phải được sử dụng trong một bồn chứa chuyên dụng trong chiếc xe hạng nặng của bạn. Cách nạp (đổ) Dung dịch khí thải Adblue tương tự như việc tiếp nhiên liệu diesel/xăng. Nếu bạn đổ Dung dịch khí thải  AdBlue tràn ra ngoài tay của bạn, bạn chỉ cần rửa nó bằng nước sạch.

 

Rơ mooc xương Doosung 2 trục 40 Feet

Mooc xương Doosung 2 trục 40Feet là dòng xe chuyên dụng được sản xuất bởi tập đoàn Doosung Hàn Quốc, là dòng mooc chở Container đang được các Công ty, Tập đoàn lớn quan tâm và tin tưởng sử dụng bởi độ bền, tải trọng lý tưởng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giá thành phù hợp với nhiều tầng lớp người dùng. Khung gầm Mooc xương Doosung 2 trục 40 feet được sản xuất từ loại thép chịu lực cường độ cao gân thép siêu cứng, sàn mooc được thiết kế chống trượt phù hợp khi chuyên chở Container, sở hữu công nghệ tiên tiến nhất loại bỏ hoàn toàn hiện tượng gỉ sét, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế qua thời gian dài sử dụng. Rơ mooc xương Doosung 2 trục 40 Feet được trang bị 4 lốp Casumina cỡ 11.00-20 trên mỗi trục tăng độ chịu tải và khả năng bám đường. Hệ thống phanh hơi tác động lên cả 2 trục đi kèm bộ cân bằng lá nhíp giúp việc di chuyển trở nên êm ái hơn đồng thời tăng tính an toàn

mooc xương

Chúng tôi xin giới thiệu Thông số cơ bản Rơ mooc Xương Doosung 2 trục, 40Feet Chở Container như sau:

  • Loại rơmooc Sơ mi rơ mooc Tải Chở Container
  • Khối lượng bản thân (Kg): 4,620
  • Khối lượng hàng chuyên chở (Kg): 27,000
  • Khối lượng toàn bộ (Kg): 31,620
  • Số trục: 2
  • Khoản cách trục (mm): 9,180 + 1,310
  • Kích thước xe (mm): 12,360 x 2,470 x 1,510
  • Cỡ lốp: 11.00 - 20
  • Vết bánh xe sau (mm): 1840
  • Chốt kéo: JOST KW1010
  • Hệ thống phanh: Phanh hơi, bộ kết nối bàn tay ếch. Không ABS

Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hỗ trợ mua xe trả góp lên đến 80% giá trị xe. Không cần thế chấp. Lãi suất ưu đãi.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Sơmi Rơmooc Doosung Hàn Quốc chính hãng khác như: Rơ mooc Sàn, Rơ mooc Xương, Rơ mooc Thùng: 20 Feet, 40 Feet, 45 Feet, 2 trục, 3 trục, Sơmi rơmooc tải tự đổ, Sơmi rơmooc xitéc: 3 trục, 25 khối, 38 khối, 40 khối, Phụ tùng Sơmi rơmooc…Uy tín hàng đầu tại Việt Nam.