www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Cần tìm đại lý phân phối sơ mi rơ mooc các loại toàn quốc, hoa hồng cao cho giới thiệu

Chúng tôi phân phối
MOÓC CHỞ XI MĂNG RỜI và phụ tùng nhập khẩu chính hãng
...................................
Hotline: 0968-233-233
Xem thông số kỹ thuật ở đây: https://sites.google.com/view/giamooccimc/

mooc san cimc

Cần tìm đại lý phân phối sơ mi rơ mooc các loại

Chúng tôi phân phối

MOÓC CHỞ XĂNG DẦU CIMC và phụ tùng nhập khẩu chính hãng các loại

...................................

Hotline: 0968-233-233

Xem thông số kỹ thuật ở đây: http://giamooc.otohaiau.com/chan-chong-ro-mooc-fuwa-bid28.html

mooc san

Dung dịch khí thải Adblue là gì?

Dung dịch khí thải Adblue là thương hiệu bản quyền được đăng ký bởi VDA (The German Association of the Automotive Industry) cho hợp chất AUS 32 (Aqueous Urea Solution) – dung dịch Urea 32,5%. Hợp chất này được sử dụng cho hệ thống Giảm xúc tác chọn lọc (SCR) để giảm Oxit Nitơ thải ra từ các động cơ diesel.

Dung dịch khí thải AdBlue được xếp vào nhóm có nguy cơ thấp nhất đối với các loại chất lỏng cho phép vận chuyển. Dung dịch khí thải Adblue không phải là nhiên liệu, cũng không phải phụ gia nhiên liệu và cần phải được sử dụng trong một bồn chứa chuyên dụng trong chiếc xe hạng nặng của bạn. Cách nạp (đổ) Dung dịch khí thải Adblue tương tự như việc tiếp nhiên liệu diesel/xăng. Nếu bạn đổ Dung dịch khí thải  AdBlue tràn ra ngoài tay của bạn, bạn chỉ cần rửa nó bằng nước sạch.

 

Rơ mooc xương Doosung 2 trục 40 Feet

Mooc xương Doosung 2 trục 40Feet là dòng xe chuyên dụng được sản xuất bởi tập đoàn Doosung Hàn Quốc, là dòng mooc chở Container đang được các Công ty, Tập đoàn lớn quan tâm và tin tưởng sử dụng bởi độ bền, tải trọng lý tưởng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giá thành phù hợp với nhiều tầng lớp người dùng. Khung gầm Mooc xương Doosung 2 trục 40 feet được sản xuất từ loại thép chịu lực cường độ cao gân thép siêu cứng, sàn mooc được thiết kế chống trượt phù hợp khi chuyên chở Container, sở hữu công nghệ tiên tiến nhất loại bỏ hoàn toàn hiện tượng gỉ sét, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế qua thời gian dài sử dụng. Rơ mooc xương Doosung 2 trục 40 Feet được trang bị 4 lốp Casumina cỡ 11.00-20 trên mỗi trục tăng độ chịu tải và khả năng bám đường. Hệ thống phanh hơi tác động lên cả 2 trục đi kèm bộ cân bằng lá nhíp giúp việc di chuyển trở nên êm ái hơn đồng thời tăng tính an toàn

mooc xương

Chúng tôi xin giới thiệu Thông số cơ bản Rơ mooc Xương Doosung 2 trục, 40Feet Chở Container như sau:

  • Loại rơmooc Sơ mi rơ mooc Tải Chở Container
  • Khối lượng bản thân (Kg): 4,620
  • Khối lượng hàng chuyên chở (Kg): 27,000
  • Khối lượng toàn bộ (Kg): 31,620
  • Số trục: 2
  • Khoản cách trục (mm): 9,180 + 1,310
  • Kích thước xe (mm): 12,360 x 2,470 x 1,510
  • Cỡ lốp: 11.00 - 20
  • Vết bánh xe sau (mm): 1840
  • Chốt kéo: JOST KW1010
  • Hệ thống phanh: Phanh hơi, bộ kết nối bàn tay ếch. Không ABS

Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hỗ trợ mua xe trả góp lên đến 80% giá trị xe. Không cần thế chấp. Lãi suất ưu đãi.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Sơmi Rơmooc Doosung Hàn Quốc chính hãng khác như: Rơ mooc Sàn, Rơ mooc Xương, Rơ mooc Thùng: 20 Feet, 40 Feet, 45 Feet, 2 trục, 3 trục, Sơmi rơmooc tải tự đổ, Sơmi rơmooc xitéc: 3 trục, 25 khối, 38 khối, 40 khối, Phụ tùng Sơmi rơmooc…Uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

DUNG DỊCH XỬ LÝ KHÍ THẢI DEF1801

Dung dịch xử lý khí thải động cơ Diesel DEF1801 là một dung dịch không màu, trong suốt với thành chính là urê có độ tinh khiết cao được sử dụng trong tất cả các hệ thống SCR (Selective Catalytic Reduction). DEF1801 đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 22241 và phù hợp để sử dụng cho các xe, tàu và thiết bị nặng chạy bằng động cơ Diesel có sử dụng hệ thống xử lý khí thải SCR.

Tính năng và lợi ích:

DEF1801 được phun vào dòng khí thải nóng sau bộ lọc bụi, nhằm chuyển hóa các oxít nitơ (NOx) có hại thành khí nitơ và hơi nước là 2 thành phần vô hại, trước khi thải ra ngoài môi trường.

DEF1801 không gây tắt nghẽn vòi phun cũng như không làm ảnh hưởng đến lớp xúc tác của hệ thống xử lý khí thải SCR.

An toàn sử dụng và thân thiện với môi trường

DEF1801 không độc hại, không cháy nổ và không nguy hại.

DEF1801 làm giảm thiểu lượng khí thải NOx vào môi trường.
 

Hướng dẫn sử dụng

Bơm hoặc đổ trực tiếp DEF1801 vào thùng chứa để sử dụng (tham khảo thêm hướng dẫn của nhà sản xuất xe).

Không được bơm hoặc đổ DEF1801 vào thùng chứa nhiên liệu.


Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ bảo quản khuyến cáo từ 15-30 oC.

Bảo quản DEF1801 trong thùng kín bằng nhựa hoặc thép không gỉ. Không sử dụng thùng chứa bằng thép cacbon, nhôm, đồng, thiếc, kẽm, chì và các kim loại mạ niken.

Tránh tiếp xúc với mắt, không được uống, để xa tầm tay trẻ em.


Thông số kỹ thuật

Ngoại quan Chất lỏng không màu, không cặn bẩn
Hàm lượng Ure, %wt  31,8 - 33,2
Khối lượng riêng, kg/m3 1,087 - 1,093
Chỉ số khúc xạ 1,3814 - 1,3843
Điểm kết tinh, oC -11,5
Độ kiềm tổng (NH3), %wt ≤ 0,2
Hàm lượng Biuret, %wt ≤ 0,3


 

Sơ mi rơ moóc Sàn 3 trục 40 Feet tải 32 tấn

Sơ mi rơ mooc Doosung sàn phẳng 3 trục 40 feet 32 tấn là sản phẩm chuyên dùng phổ biến nhất hiện nay. Với 100% linh kiện, phụ kiện nhập khẩu đồng bộ trực tiếp từ Hàn Quốc cùng với dây chuyền sản xuất, lắp đặt theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam. Hiện sản phẩm đang có sẵn tại bãi xe của công ty chúng tôi với giá bán hợp lý nhất và dịch vụ bảo hành dài hạn. Sơ mi rơ mooc Doosung sàn phẳng 3 trục 40 feet 32 tấn đang được các doanh nghiệp, tập đoàn, Doanh nghiệp lớn tin dùng. Sơ mi rơ mooc Doosung sàn phẳng 3 trục 40 feet 32 tấn thiết kế loại thép cường lực chắc chắn, tiệp dụng, tải trọng cao, tuổi thọ xe dài, không bị biến dạng theo thời gian sử dụng. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho các nhà đầu tư. Sơ mi rơ mooc Doosung sàn phẳng 3 trục 40 feet 32 tấn sử dụng loại lốp chịu tải cao, hạn chế mài mòn theo thời gian vận hành. Lốp luôn ổn định trong mọi trạng thái, giảm tiếng ồn, giảm lực cản và mát khi chạy ở tốc độ cao, tạo sự an toàn khi vận hành. Ngoài ra, Sơ mi rơ mooc Doosung sàn phẳng 3 trục 40 feet 32 tấn sử dụng loại phanh dừng tác động lên tất cả các trục tạo sự an toàn tuyệt đối khi dừng, đỗ xe.

Thông số kỹ thuật Sơ mi rơ moóc Sàn 3 trục 40 feet

Model

DOOSUNG DV-LSKS-400ND

Kích thước tổng thể

12.370 x 2.500 x 1.530 (mm)

Tự trọng

7.200 Kg

Khối lượng cho phép

31.800 Kg

Khoảng cách trục

7.670 + 1.310 + 1.310 (3 trục) mm

Cỡ lốp

13 lốp Casumina 11.00-20, 12.00-20, 12R22.5

sơ mi rơ mooc sàn phẳng

Công nghệ ACCT giải quyết vấn đề của AdBlue™

Một nghiên cứu gần đây Bởi Hội đồng Quốc tế về Giao thông Sạch phát hiện thấy sự gia tăng ô nhiễm không khí từ lượng khí thải NOx ở động cơ diesel dẫn đến 107,600 người chết sớm trong 2015. Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng khí thải NOx thực tế cao hơn mức khí thải do các nhà sản xuất ô tô công bố. Trong số người chết sớm ở 2015, lượng khí thải NOx thải ra chiếm 38,000 tử vong sớm. Những người chết sớm trên toàn thế giới từ khí thải NOx của động cơ diesel có thể tăng lên 183,600 trong 2040, một nguy cơ đáng báo động.

Graham Hargrave, Giáo sư chẩn đoán quang học tại Trường Kỹ thuật Cơ khí, Điện và Sản xuất Wolfson Tại Đại học Loughborough ở Anh, và Jonathan Wilson, chuyên gia nghiên cứu, đã phát triển công nghệ đầu tiên trên thế giới có thể giảm đáng kể khí thải NOx từ động cơ diesel. Công nghệ của họ, được đặt tên Công nghệ tạo và chuyển đổi ammonia (ACCT).

Công nghệ hiện tại được tìm thấy

Cho đến nay, các nhà sản xuất xe hơi đã dựa vào AdBlue™, một dung dịch về nước và urê, giúp loại bỏ khí thải NOx từ động cơ diesel. Khi AdBlue™ được đưa vào hệ thống ống xả, nó sẽ bốc hơi và phân hủy để hình thành ammonia và carbon dioxide trước khi đi vào hệ thống Selective Catalytic Reduction (SCR). Một khi nó đi vào SCR, ammonia phá vỡ các NOx vào nước và nitơ, sau đó được giải phóng thông qua các ống xả. Nước và nitơ, như chúng ta biết, là vô hại.

AdBlue™ có vẻ tuyệt vời, vậy tại sao không tiếp tục sử dụng nó? Vấn đề là, AdBlue™ chỉ có hiệu quả ở nhiệt độ xả cao hơn 250ºC hoặc 482ºF. Nhưng nhiệt độ xả không phải lúc nào cũng cao. Khi Wilson giải thích cho TUN, Động cơ đốt trong trong động cơ diesel giảm rất nhiều nhiệt trong quá trình vận hành theo hai cách. Thứ nhất, động cơ được thiết kế để giữ mát, do đó, nhiệt bị từ chối bằng phương tiện của một bộ tản nhiệt. Thứ hai, nhiệt thải ra ngoài qua khí thải của động cơ. “Khi động cơ trở nên hiệu quả hơn, chúng tôi đã sử dụng một số năng lượng này để cung cấp cho các thành phần hệ thống khác, đặc biệt là động cơ turbo tăng áp, làm tăng hiệu suất động cơ toàn bộ”, Wilson giải thích. “Năng lượng vẫn còn được sử dụng cho các thành phần xử lý sau khi xử lý, điều này chủ yếu đòi hỏi nhiệt để hoạt động” Vì vậy, khi các động cơ trở nên hiệu quả hơn, kết quả là “họ cũng sản xuất nhiều NOx (trước các bộ phận xử lý sau) Nhiệt độ xả thấp “.

dung dịch sử lý khí thải AdBlue yêu cầu nhiệt độ khí thải cao để hoạt động hiệu quả, nên nó không hoạt động tốt ở các khu vực đô thị với quãng đường hoạt động ngắn. Hargrave cho biết: “Thật không may với nhiều phương tiện di chuyển chặn ngắn, thời gian hoạt động thấp như xe buýt và xe xây dựng, nhiều động cơ không bao giờ đạt đến nhiệt độ tối ưu cần thiết cho các hệ thống SCR hoạt động hiệu quả. Nếu các hệ thống SCR không thể hoạt động hiệu quả thì nhiều NOx sẽ được giải phóng vào môi trường đô thị, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Hargrave cho biết: Tất cả máy móc hiện tại đều khởi động với nhiệt độ bình thường, lúc này các động cơ máy dầu diesel thải ra những đám khí thải độc hại trước khi hệ thống xúc tác của chúng có thể lên đến nhiệt độ và có thể hoạt động hiệu quả.

Điều làm cho vấn đề tồi tệ hơn là Việc sử dụng AdBlue™ ở các nhiệt độ thấp sẽ tích lũy các chất thải thứ cấp (các chất không mong muốn khác) theo thời gian, dẫn đến sự tắc nghẽn khí thải và động cơ.

ACCT sẽ làm điều AdBlue™ không thể

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của ACCT, nhiệt độ khí thải thấp hơn sẽ không còn cản trở việc giảm NOx hiệu quả từ động cơ diesel. ACCT, công nghệ chuyển đổi AdBlue™, được thiết kế để hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ khí thải thấp hơn.

Các nhà phát minh đã thiết kế ACCT để nó có thể Được đặt ở đoạn cuối chu trình xử lý của SCR và sẽ là mảnh cuối cùng của phần cứng ống xả trước khi khí thải ra từ ống xả của xe. Đặt ACCT có nghĩa là không có nhiệt được trích ra từ ống xả có thể đã được sử dụng bởi bất kỳ các thành phần động cơ khác. Thay vào đó, ACCT “có thể sử dụng năng lượng thải này để chuyển tiền trước AdBlue ™ vào chất lỏng ACCT, có thể được tiêm thay vì AdBlue ™ và sẽ không bao giờ tạo thành các khoản tiền ký quỹ này”, Wilson nói với TUN.

ACCT cho phép các hệ thống SCR hoạt động ở nhiệt độ thấp như 60ºC hoặc 140ºF. Hargrave cho biết: “Điều này có nghĩa là hệ thống giảm NOx vẫn hoạt động thông qua toàn bộ chu trình lái thực tế, dẫn đến giảm đáng kể khí thải khí xả.

ACCT đã được xem xét bởi Viện Công nghệ Năng lượng (ETI) và tính năng của nó đã được thừa nhận. “Dựa trên đánh giá ngắn gọn, công nghệ ACCT gần đây được phát triển bởi Loughborough có tiềm năng sản xuất khí amoniac ở nhiệt độ thấp hơn 190 ° C [hoặc 374 ° F], do đó tăng hiệu suất chuyển đổi và lượng khí thải NOx thấp hơn”, Chris Thorne , Giám đốc Công nghệ của ETI cho các xe hạng nặng, trong một tuyên bố.

Các nhà phát minh đã điều chỉnh ACCT cho các loại xe tải hạng nặng (HGVs), nhưng tin tưởng rằng nó là “hoàn toàn có thể mở rộng để sử dụng trong tất cả các loại xe có động cơ diesel.” Công nghệ dựa vào các quy trình hóa học đơn giản, thiết kế cho một kích thước động cơ mới sẽ đơn giản đòi hỏi phải thay đổi khối lượng đơn vị vật lý.

Công nghệ ACCT được kỳ vọng có thể phổ biến trên thế giới vào năm 2020. “ACCT hiện đang được lắp đặt và vận hành trên một hệ thống mô phỏng hiện đại cho phép chúng tôi quan sát hoạt động của hệ thống thông qua các bộ phận xả được kiểm soát của chúng tôi “, Wilson nói. “Bước tiếp theo, mà chúng tôi đang hướng tới, là hoàn thiện một nguyên mẫu động cơ thử nghiệm theo tiêu chuẩn của chúng tôi. Tuy nhiên, quá trình thương mại hóa các mẫu này là cả một quá trình dài tuy đã được chúng tôi kiểm định khá chắc chắn. Nhưng chúng tôi hy vọng ACCT sẽ được lắp đặt trên các phương tiện giao thông đường bộ cho lộ trình giảm khí thải tiếp theo của EU vào năm 2020 “.

Bằng cách phát minh ra một công nghệ có thể loại bỏ khí NOx một cách hiệu quả ở nhiệt độ thấp hơn, Hargrave và Wilson đã giúp cho động cơ diesel có hiệu suất cao và thân thiện với môi trường hơn. “ACCT có tiềm năng ảnh hưởng đáng kể đến lượng khí thải thực tế từ động cơ diesel”, Wilson nói. “Bằng cách loại bỏ khả năng hạn chế đáng kể nhất đối với hoạt động của SCR, các nhà thiết kế động cơ sẽ thiết kế một động cơ mạnh mẽ hơn với lượng khí thải thấp hơn đáng kể, không chỉ NOx mà còn CO2 và các tạp chất khác”.

-Theo Tun.com-