www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Ô Tô Hải Âu ra mắt xe trộn bê tông chenglong 10 khối Uro5 model 2019

Xe Bồn Trộn 10 Khối được trang bị hệ thống phanh WABCO (Mỹ) với đường ống kép, có phanh bổ trợ xả khí mang tới hiệu quả phanh lên tới 90% giúp tăng độ an toàn cho chiếc Xe Bồn Trộn này. Sản xuất là phải an toàn, an toàn khi sản xuất!

Động cơ Yuchai dòng 6MK340 là loại động cơ trọng tải nhẹ, động cơ 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, có turbo, làm mát bằng nước, dung tích làm việc tới 9839 cm3, với công suất định mức 250/2100 (KW/r/min), Momen xoắn định mức : 1460/1300 ~ 1500 (Nm/rpm). Kết hợp với FEV, hướng tới thị trường xe tải hạng nặng, có các đặc điểm nổi bật như: trọng lượng nhẹ, ít tiêu hao nhiên liệu, chi phí sửa chữa thấp. Loại xe này được sản xuất cho thị trường có nhu cầu giảm trọng lượng, gầm xe được thiết kế giảm trọng lượng tối ưu, có thể chịu tải được nhiều hơn.

trộn bê tông chenglong 2019

Thông Số Kỹ Thuật Xe Bồn Trộn 10 Khối

Tên sản phẩm Xe Trộn bê tông 10 khối
Mã sản phẩm LZ5250GJBPDH
Động cơ YC6MK340-33 (340HP) – Euro III (340PS)
Trọng lượng bản thân (Kg) 14.480
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế (Kg) 25.000
Chiều dài cơ sở 3800 + 1440 (mm)
Kích thước bao 9360 x 2490 x 3950 (mm)
Thể tích bồn trộn 10 (m3)
Lốp 12.00R20 – Lốp bố thép
Hộp số FULLER (Mỹ)  9JS150T-B;  9 số tiến + 1 số lùi
Tỉ số truyền hộp số 12.42  8.29  6.08  4.53  3.36  2.47  1.81  1.35  1.00 12.99(R)
Số lá nhíp 11/13
Tốc độ tối đa (km/h): > 80
Khả năng leo dốc (%) ≥ 25
Mức tiêu thụ nhiên liệu (L/100km) <34
Trộn tốc độ quay của bồn (vòng/phút)  0 ~ 10
Tốc độ nạp bê tông (m3/phút) (m3/phút)  ≥ 2,7
Tỉ lệ vật liệu còn sót lại (%) 0%
Dung tích bình chứa nước (L) 350-400
Góc nghiêng (mm) 40-210
Máy bơm thủy lực EATON ACA642337R (Mỹ)
Dung tích 89.13/r
Tốc độ quay lớn nhất 3720 vòng/phút
Mô tơ thủy lực EATON HHD5433217BB1 (Mỹ)
Dung tích xi lanh 89.13 cc/r
Tối đa Tốc độ quay 3720 vòng/phút
Bộ làm mát dầu Hiệu KAITONG Brand, YS-18L, 18L
Bộ giảm tốc (Italy) BONFIGLIOLI,
Model 577L
Mô men xoắn tối đa 60000 Nm

 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH ÔTÔ HẢI ÂU
Nhập khẩu & phân phối xe tải, xe chuyên dùng, xe môi trường... chính hãng
✦✦✦✦✦✦✦✦✦

► Trụ sở: Tầng 5, Tháp Tây, Tòa Nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
► Nhà máy: Quốc lộ 5, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên.
► Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
► Xưởng đóng thùng: Km10+350 Đại lộ Thăng Long, Yên Lũng , An Khánh, HĐ, Hà Nội.
.............................................................
➤ Website: www.otohaiau.com
➤ Hotline: 0968-233-233
➤ Email: tuochaiau@gmail.com

Mua phụ tùng xe sơ mi rơ mooc ở đâu chính hãng?

Khi xe sơ mi rơ mooc cần bảo hành và sửa chữa thì đa số khách hàng thường lựa chọn thay thế phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng để đản bảo an toàn. Vậy mua phụ tùng xe sơ mi rơ mooc ở đâu chính hãng chất lượng nhất nhưng giá cả phải chăng? Hãy đến với công ty cổ phần ô tô Vũ Linh để được cung cấp các phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chất lượng và giá tốt nhất hiện nay.

Lợi ích của việc mua phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãngThị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán phụ tùng các loại xe nói chung và xe sơ mi rơ mooc nói riêng với giá thành rẻ nhưng khách hàng vẫn cần lựa chọn đơn vị cung cấp phụ tùng chính hãng, uy tín. Nguyên nhân là do các yếu tố sau:

Phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng có chất lượng đảm bảoBạn sẽ phải chắc chắn một điều các phụ tùng chính hãng của xe sẽ ăn khớp với các bộ phận còn lại trên xe so với bất kì các phụ tùng nào của hãng khác. Xe hãng nào thì cần phải thay thế, lắp đặt phụ tùng chuyên dụng của hãng đó. Chính vì thế khi thay phụ tùng xe chính hãng khách hàng sẽ đảm bảo tối đa chất lượng xe.

Sử dụng phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng đảm bảo độ an toàn của xeXe sơ mi rơ mooc là loại xe vận chuyển khối lượng lớn vì thế bất kì một sai sót nhỏ nào trong việc sửa chữa cũng gây ảnh hưởng và thiệt hại rất lớn. Chính vì thế việc lựa chọn thay thế phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng là sự đảm bảo an toàn tối đa cho xe.

Mua phụ tùng xe sơ mi rơ mooc ở đâu chính hãng? 2

Vũ Linh – địa chỉ bán phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng uy tínCùng với việc cung cấp các dòng xe sơ mi rơ mooc chính hãng thì đi liền với đó chúng tôi cũng mang đến cho khách hàng các loại phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng, chất lượng.

Vũ Linh có đa dạng đủ loaị phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãngLà đơn vị cung cấp đa dạng các loại phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, Vũ Linh cam kết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về phụ tùng xe sơ mi rơ mooc cho khách hàng. Khách hàng không còn lo lắng, băn khoăn mua phụ tùng xe sơ mi rơ mooc ở đâu chính hãng bởi Vũ Linh có thể cung cấp đầy đủ cho bạn.

Vũ Linh Auto có phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng, giá tốtDo số đơn hàng nhập khẩu phụ tùng xe sơ mi rơ mooc chính hãng khá lớn nên có chiết khấu cao, hạn chế được các chi phí từ khâu thủ tục đến khâu vận chuyển nên luôn có giá thành ưu đãi.

Ngoài ra phụ tùng xe nhập khẩu từ các thuơng hiệu nổi tiếng, có giấy tờ đầy đủ là yếu tố đảm bảo cho chất lượng của các phụ tùng do Vũ Linh cung cấp.

Việc mua phụ tùng xe sơ mi rơ mooc ở đâu chính hãng giờ đây đã không còn khó khăn đối với khách hàng khi đến với công ty cổ phần ô tô Vũ Linh. Vũ Linh với sự chuyên nghiệp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất của bạn.

Thông tin chi tiết về các loại phụ tùng, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0968-233-233

http://giamooc.otohaiau.com/phu-tung-phu-kien-theo-xe-chinh-hang-b6.html

Mooc téc chở xăng dầu 40 Khối

Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại mooc téc chở xăng dầu, sơ mi rơ mooc chở xăng dầu, các loại xe téc chở xăng dầu từ 5 m3 đến 26,5 m3 tại Việt Nam với các nhãn hiệu như: CIMC, DONGFENG, JUNTON..... Với đội ngũ kinh doanh và bảo hành nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe chuyên dụng do đó chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng các loại xe téc chở xăng dầu khác nhau sao cho phù hợp từng tính chất khác nhau của mỗi khách hàng.

MOOC TÉC CHỞ XĂNG DẦU 40 M3: Đây là loại mooc tải trong cao nhất, phù hợp quy định về tải trọng của cục Đăng Kiểm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng về nhu cầu vận chuyển Xăng Dầu. Hiện nay chúng tôi đã và đang tập trung phát triển thị trường các loại xe chất lượng cao, tải trọng lớn, phù hợp các thông tư và quy định cảu Cục Đăng Kiểm, trong đó dòng sản phẩm MOOC TÉC CHỞ XĂNG DẦU 40 M3 được chúng tôi quảng cáo và giới thiệu nhiều đến quý khách hàng.

MOOC TÉC CHỞ XĂNG DẦU 40 M3: Được đánh giá vượt trội về tải trọng, chất lượng, tính an toàn khi tham gia giao thông, hiệu quả trong sử dụng của khách hàng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu qua về cấu hình của MOOC TÉC CHỞ XĂNG DẦU 40 KHỐI NHƯ SAU:

- Chiều cao trọng tâm của mooc thấp do đó rất an toàn trong quá trình lưu thông trên đường.

- Kết cấu thùng như sau: Toàn bộ xung quanh mooc téc 40 khối có độ dầy 5 mm, độ dầy 2 đầu là 6 mm. Thép làm lên mooc téc chở xăng dầu này làm bằng thép hàm lượng các bon cao, sơn trong ngoài của téc được phủ lớp chống han rỉ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MOOC TÉC CHỞ XĂNG DẦU 40 M3- KHỐI

Tên thiết bị: Sơ mi rơ moóc  chở xăng  40m3 (cả cổ lẩu 40m3)

MOOC TÉC CHỞ XĂNG DẦU 38 M3

Số loại: SGZ9401GHY

Nhãn Hiệu: HUAWIN CHILE

Kích thước tổng thể DxRxC (mm): 9120×2490×4000

Chiều dài cơ sở (mm): 4500+1310+1310

Khối lượng toàn bộ theo thiết kế (kg): 38550

Quy cách và độ dày bồn: Bồn được thiết kế hình Elip và thép Q345 độ dày bồn 5->6mm

Khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế (kg): 29300

Khối lượng bản thân (kg): 9250

Số trục: 03-Fuwa

Chân chống: JOST-28 tấn

Số lốp: 12+1

Cỡ lốp: 11.00R20

Dung tích thùng chứa (m3): 38,5m3

Chia khoang: Bồn được chia làm 5 khoang, vách ngăn độ dày 5mm.

Kích thước cổ lẩu (mm): Đường kính lẩu: 900mm.

Chiều cao lẩu  : 400 mm. hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Hệ thống đường ống và van công nghệ: Có gắn khớp nối nhanh và van gạt bằng tay và xả riêng biệt cho từng khoang.

Màu sơn xe: Theo captalog hoặc theo yêu cầu của khách hàng

Xe của chúng tôi cung cấp có chất lượng hàng đầu Trung Quốc. Được sản xuất đạt tiêu chuẩn của thế giới và Việt Nam. Với giá thấp nhất, thái độ phục vụ tốt nhất.

Xem thêm giá xitec chở xăng dầu tại đây: https://sites.google.com/view/giamooccimc

Suzuki FX 125 'zin' của tay chơi Hà thành

"Hơn ba năm theo đuổi chủ mới bán lại cho chiếc FX màu bạc. Lúc mua về, chủ cũ không giữ gìn mấy, đồ nhựa cùng nhiều chi tiết mạ nhũ để xỉn và bẩn", Trần Sùng chia sẻ.

Suzuki FX 125 zin của tay chơi Hà thành

Chiếc FX 125 nguyên bản của chàng trai 8X Hà thành. Ảnh: Lương Dũng.

Thời điểm mua lại chiếc FX vào năm 2015, mọi thứ trên xe đều còn "zin" như cặp vành xoắn đúng đời, đồng hồ, cặp gương, yên, ốp sau đầu đèn (gáy) hay chìa và ổ khóa. Hiện tại, ống xả zin tháo ra cất đi, tay chơi thay bằng bộ của Yoshimura xách tay từ Nhật và độ thêm đồng hồ báo điện bình ắc quy.

Chàng thanh niên chăm sóc xe khá kỹ, lúc nào trên xe cũng để một chiếc khăn ẩm, lau chùi vệ sinh hàng ngày, sử dụng dung dịch vệ sinh xích chuyên dụng, vừa dưỡng tốt và trong quá trình vận hành không bị bắn dầu nhớt ra vành.

Ngoài ra, Sùng còn thay dầu và lọc dầu định kỳ, nếu không thì dễ chết máy và hỏng đầu bò. "Còn lại thực ra xe rất lành, không có gì khó chăm cả", Trần Sùng cho biết thêm. Phụ tùng thay thế từ năm 2013 về trước rất khó kiếm, nhưng từ 2013 về đây khi Suzuki Raider sản xuất nên phụ tùng mới và tháo xe sẵn, dễ thay thế. Còn đồ zin giàn ngoài (đồ nhựa) theo xe thì rất khó tìm.

Tay chơi sở hữu hai chiếc FX 125, đặc biệt là biển số trùng nhau. Chiếc zin màu bạc biển 29K6-7557 và chiếc màu đỏ (độ nhẹ) biển 29K5-7557.

Chiếc FX 125 độ bánh Honda Winner biển 29K5 7557. Ảnh: Lương Dũng.

Chiếc FX 125 biển 29K5 7557 độ nhẹ ( Đón xem ở bài tiếp theo ) . Ảnh: Lương Dũng .

Lương Dũng

4 mối nguy tài xế cần nhớ khi đi cạnh xe container

Các vụ tai nạn xe container với xe máy, xe con thì phần thiệt gần như luôn luôn thuộc về xe nhỏ hơn. Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, rất nhiều va chạm xảy ra do tài xế các xe nhỏ không lường hết độ nguy hiểm của xe container. Dưới đây là những lý do khiến xe container trở thành "hung thần xa lộ".

Vùng điểm mù lớn

4-ly-do-vi-sao-ban-phai-tranh-xa-xe-container

Vùng điểm mù là gì? Là vùng không gian mà ở đó tài xế không thể quan sát thấy ở cả phía trước và phía sau. Với chiều cao và chiều dài gấp nhiều lần xe con, vùng điểm mù của tài xế xe container rất rộng. Vùng 1 ở ngay trước đầu xe nhưng tài xế ngồi trên cao nên không quan sát thấy, vùng 3 phía sau đuôi xe nên cũng không thể nhìn và vùng 2 do gương chiếu hậu không chiếu tới.

Nếu xe máy hay xe con đi vào các vùng 1-2-3 ở trên, họ coi như không tồn tại trong mắt tài xế container. Do đó một cú phanh gấp, lùi hay chuyển hướng hoàn toàn có thể cuốn luôn người và xe khác vào gầm. Tài xế cần nhớ, không bao giờ chạy bên cạnh, trước mũi hay dí sát đuôi xe container.

Vùng điểm mù của xe tải lớn
 
 
Vùng điểm mù của xe tải lớn

Quán tính lớn

Trọng lượng của container khi chứa nhiều đồ có thể tới vài chục tấn, tức gấp hàng chục lần một xe con hạng phổ thông. Do vậy, thời gian để phanh dừng sẽ lâu hơn, tức đường dừng dài hơn.

Video dưới đây cho thấy, theo tính toán một xe container, xe tải lớn, xe buýt khi chạy ở 60 km/h trên điều kiện mặt đường khô ráo cần 81 m để phanh dừng, trong khi xe con chỉ mất 32 m. Ở tốc độ 100 km/h, quãng đường với xe container phanh dừng là 185 m, của xe con là 76 m.

Quãng đường phanh dừng của xe container
 
 
Quãng đường phanh dừng của xe container

Như vậy nếu xe con chạy ngay phía trước mũi container trong khoảng cách chỉ vài chục mét, khi xảy ra tình huống bất ngờ phải phanh gấp, xe con sẽ dừng trước xe container, hậu quả là xe container sẽ vò nát xe con.

Chưa kể tới những điều kiện khác như mặt đường xấu, xe tải nặng, thời tiết mưa gió, tình trạng sức khỏe và độ nhạy não bộ của tài xế lái xe container, tất cả đều có thể khiến quãng đường phanh dừng của xe container tăng lên.

Dễ lật

Xe container rơi khỏi cầu khi vào cua
 
 
Xe container rơi khỏi cầu khi vào cua

Xe container có chiều dài và trọng lượng lớn, trọng tâm lại cao nên rất dễ lật khi vào cua, nhất là ở tốc độ cao hoặc cua gấp, khi khoang lái và thùng hàng vốn không chuyển động cùng hướng.

Do đó, tài xế xe con không bao giờ được liều lĩnh vượt xe container ở những khúc cua, vì chỉ cần một tích tắc, cả khối hàng hóa hàng chục tấn phía trên sẽ đổ ụp xuống đè nát tất cả.

Muốn vượt xe container, tài xế nên lưu ý vượt đúng luật về bên trái, ở những nơi có làn đường rộng, không có xe chạy ngược chiều. Thân xe container dài nên thời gian để qua xe này sẽ lâu hơn khi vượt xe con, vì vậy tài xế cần về số thấp và đạp ga sâu, dứt khoát để xe tận dụng sức kéo, bứt tốc qua xe container càng nhanh càng tốt.

Sau khi vượt tạo khoảng cách 30-40 m mới vào làn trở lại, duy trì tốc độ chứ không nhả ga, có thể khiến xe container lao tới húc bay.

Góc cua rộng

Kích thước lớn nên góc bo cua của xe container, xe tải rất rộng, do vậy tài xế những xe này thường phải đánh lái sát một bên khi muốn cua sang bên còn lại. Ví dụ để rẽ trái sẽ lấy hết lái sang phải rồi mới cua trái. Lời khuyên cho các tài xế là không tham lam vượt khi xe container đang rẽ hoặc quay đầu. Góc cua quá rộng cùng tầm nhìn hạn chế từ khoang lái xe container hoàn toàn có thể "tiễn bạn vào gầm".

Vượt khi xe container đang cua
 
 
Vượt khi xe container đang cua

Minh Hy

*Bài xuất bản lần đầu ngày 28/4/2017. VnExpress đăng lại nhằm cung cấp kiến thức theo dòng thời sự.

Tại sao Mitsubishi Xpander đáng mua dành cho gia đình

Tại sao Mitsubishi Xpander đáng mua dành cho gia đình

Suzuki FX 125 độ nhẹ của thanh niên 8X Hà Nội

Bên cạnh chiếc FX 125 "zin" , tay chơi Hà thành còn sở hữu Suzuki FX 125 độ. Từ chiếc FX cũ mua lại, chàng thanh niên 8X thay đổi nhiều chi tiết trên xe.

Bản độ lắp dàn áo sơn zin tháo xe. Đèn pha, xi-nhan và cụm đèn hậu nguyên bản.

Tay nắm thay bằng loại của Raider, cặp gù Raider FI. Yên xe làm lại êm ái hơn.

Đồng hồ thể thao lấy từ Suzuki Raider.

Những chi tiết lắp từ Honda Winner 150 như cặp phuộc trước, cặp vành. Tổng phanh trước của Raider, trong khi đĩa phanh trước tháo từ Honda NSR.

Khối động cơ ốp bửng máy của Suzuki Raider 150.

Cụm phanh sau, đĩa phanh sau lắp, gác chân và cần số từ Winner 150. Gắp sau, giảm xóc đơn, bộ tăng xích của Suzuki Raider 150. Toàn bộ ốc trên xe đều dùng ốc mới của Suzuki. Ống xả hàng hiếm của Suzuki FXR 150.

Trong quá trình độ, việc ráp chảng ba với cặp giảm xóc và lốp trước gặp nhiều khó khăn và tốn thời gian nhất.

Tay chơi còn lắp thêm bộ xử lý khí thải cho FX 125 độ.

Khung, càng, phuộc, vành trước khi sơn được bắn cát cẩn thận, sơn ở xưởng và thợ sơn uy tín.

Lương Dũng