www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

sơ mi rơ mooc sàn 40 feet 3 trục CIMC nhập khẩu

Sản phẩm sơ mi rơ mooc sàn 40 feet 3 trục được sản xuất từ thép cường lực cao, sắt xi bản rộng, cổ kép, táp kép dày bao phủ toàn bộ, hàn tự động đường hàn đều và liên tục. Sắt xi và sàn chịu lực hỗ trợ bởi hệ thống xương bằng thép hộp, kết cấu ô bàn cờ. Rơ mooc rất cứng, chống vặn, soắn, khả năng chịu tải cao, không bị cong võng, không bị nún mặt sàn khi chở nặng hoặc chở các hàng đặc thù trọng lượng phân bổ không đều (như thép cuộn, bê tông khối…), vận hành ổn định, gia tăng khả năng bám đường, hạn chế mài mòn lốp, an toàn cho người sử dụng và hàng hóa vận chuyển

Rơ mooc có hệ thống cọc phụ cùng khoang để cọc riêng biệt với hòm đồ, hỗ trợ vận chuyển hàng rời, gia tăng an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế ưu việt, phân bổ tải trọng tối ưu nhất lên cụm trục và chốt kéo, giúp tổ hợp xe chạy êm, nhẹ, bon hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, tăng tuổi thọ xe đầu kéo, tiết giảm chi phí bận hành.

Xem thêm giá mooc cimc tại đây:https://sites.google.com/view/giamooccimc

Sơ Mi Rơ Mooc Ben Tải Tự Đổ Kaile 2018

THÔNG SỐ KỸ THUẬT: MOOC BEN TẢI TỰ ĐỔ KAILE 25m3
Sơ mi rơ móc ben – 28,2 tấn CIMC
Loại phương tiệnSơmi rơ moóc tải ( tự đổ)
Nhãn hiệuKAILE
Tự trọng (kg)8700
Tải Trọng cho phép (kg)28200
Tổng trọng Lượng (kg)36900
Kich thước bao (mm)9300*2500*3450
Kich thước thùng (mm)8330/85070*2355/1606*1260/630
Chiều dài cơ sở (mm)4510+ 1310 + 1310
Các hệ thống khác
Lốp xe12.00R20
Xem thêm giá mooc CIMC các loại tại đây: http://giamooc.otohaiau.com/

Đại lý phân phối Mooc CIMC uy tín nhất

Mooc lồng CIMC 32 tấn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công nghệ tiên tiến bộ khung xương bền bỉ, lớp nền dưới được dập tải trọng lớn, do đó độ chắc chắn và bền vững liên kết cực tốt và mang đến cho người dùng sự tin tưởng cao.

Mooc lồng 20 tấn, 25 tấn, 30 tấn được dùng để chuyên chở nhiều nguồn hàng, đặc biệt dùng vận tải hàng hóa đi đường xa với số lớn. Và có phủ bạt nhằm bảo quản hàng hóa tránh tác nhân môi trường tác động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MOOC LỒNG CIMC 32 TẤN:

 

  • Nhãn hiệu: CIMC
  • Loại phương tiện: Sơ mi rơ mooc tải có mui
  • Nước sản xuất: Trung Quốc
  • Năm sản xuất: 2018
  • Khối lượng bản thân: 7.000kg
  • Khối lượng chuyên chở theo TK/Cho phép TGGT: 33.000/32.000kg
  • Khối lượng toàn bộ theo TK/cho phép TGGT: 40.000/39.000kg
  • Kích thước bao (DxRxC): 12.400x2.500x3.650
  • Kích thước lòng thùng xe/bao ngoài xi téc: 12.120/ x 2.340/ x 650/2150
  • Khoảng cách trục: 7410 + 1310 + 1310
  • Lốp xe:
  • Trục 2: 04 lốp; 12R22.5
  • Trục 3: 04 lốp; 12R22.5
  • Trục 4: 04 lốp; 12R22.5

 




Mooc Lồng CICM, tải trọng 32 tấn

Xem thêm giá mooc CIMC các loại tại đây: http://giamooc.otohaiau.com/

SƠ MI RƠ MOOC CHỞ TRO BAY

Tro bay là gì?
Tro bay là sản phẩm phụ của các nhà máy nhiệt điện đốt nhiên liệu khoáng (than đá), là bụi khí thải dưới dạng hạt mịn thoát ra từ ống khói nhà máy và được sử dụng làm phụ gia cho chế tạo bê tông cường độ cao. 
👉👉👉 MOOC CHỞ TRO BAY
🤔Thông số kĩ thuật:
Loại rơ mooc: Rơ mooc xitéc
Tải trọng: 31500kg
Tự trọng: 8500kg
Kích thước: 10.100 x 2.550 x 3.990mm
Khoảng cách trục: 5200+1310+1310mm
Trục: 3 trục, Trục 13T “FUWA”
Thể tích: 40 m3
Xuất xứ: Trung Quốc.
🤔 Nguyên lý hoạt động:
1) Lấy không khí
Giẫm/Đạp lên pê đan ly hợp (1) khi sạc, cắt điện và bật công tắc (3) để nối van điện khí, PTO (7) lái máy nén khí (10) hoạt động bằng cách truyền trục (9), mở van bi (19,21), khí nén thổi vào bể thông qua van kiểm tra (15), Van an toàn (17) và hai van bi để thổi tro bay ra ngoài.
2) Dỡ tro bay 
Khi dụng cụ đo áp lực (14) cho thấy áp lực trong bể đạt 0.196Mpa, mở van bướm (26) để dỡ tro bay. Nếu đường ống bị chặn bởi, hãy mở van bi (24) và để cho không khí thổi vào cụm thổi khí thứ cấp để tháo ống. Van kiểm tra (15、23) có thể ngăn chặn bụi vào ống
3) Giảm bớt sức ép
Khi áp suất trong bồn đạt 0,22Mpa, Van an toàn (17) sẽ tự động mở ra để xả ra ngoài. Sau khi dỡ xong, mở giảm áp (12) để xả hết khí nén.
- Sơ mi rơ mooc này chỉ có thể lắp đặt hệ thống máy nén khí hoặc thiết bị do thiếu không gian. Do hiệu suất làm việc của hệ thống máy nén khí, sau khi bốc dỡ tro vẫn sẽ cho phép 2% ~ 5% công suất tải trong bồn.
Chúng tôi, chuyên sản xuất, nhập khẩu các loại xe, sơ mi rơ mooc chở tro bay uy tín, chất lượng.
Liên hệ: 034.7890.693
Liên hệ chúng tôi để có được giá sơ mi rơ moóc tốt nhất
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

--------------------------------------------------

MOÓC CIMC NHẬP KHẨU
Nhập khẩu & phân phối Moóc CIMC các loại... chính hãng
► Trụ sở: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội

✦✦✦✦✦✦✦✦✦
➤➤➤ Hotline: 0968.233.233 / 034-789-0693
► Email: tuocvulinh@gmail.com
➤➤➤ Website: http://giamooc.otohaiau.com

Đại lý phân phối Moóc lồng CIMC nhập khẩu toàn quốc, Cần tìm đại lý

Chúng tôi mua - bán, trao đổi xe sơ mi rơ moóc cũ các loại toàn quốc, đổi moóc lồng cũ lấy moóc lồng mới thủ tục mua bán nhanh gọn chiết khấu cao. Liên hệ: 0968-233-233

mooc lồng cũ

Mooc lồng 12m4

THÔNG SỐ CHI TIẾT SƠ Mi RƠ MOÓC LỒNG DÀI 12M4

 

  • SƠ MI RƠ MOOC LỒNG CIMC TẢI TRỌNG 31,5 TẤN

  • Thông số chung: Sơ mi rơ mooc lồng CIMC 3 trục

  • Loại xe: Sơ mi rơ mooc tải ( có mui )

  • Trọng lượng bản thân : 7600 (kg)

  • Tải trọng cho phép chở: 31.400 (kg)

  • Trọng lượng toàn bộ: 39000 (kg)

  • Kích thước bao: Dài x Rộng x cao: 12.400 x 2.500 x 3.750 (mm)

  • Kích thước lòng thùng   12.270 x 2.350 x 800/2.150 (mm)

  • Chiều dài cơ sở: 7.500 + 1.310 + 1.310 (mm)

  • Vệt bánh xe trước / sau: 1.840 (mm)

  • Số trục: 03

  • Khung gầm: CIMC TẢI TRỌNG 31,4 TẤN, Được thiết kế cho khả năng chịu tải nặng, Làm bằng thép cường độ chịu lực cao Q345B, Dầm chủ I470, mặt bích, thành 14/6/16 tiêu chuẩn ISO, Hàn bằng công nghệ tự động trong môi trường nước

  • Chân chống: FUWA

  • Lốp xe : rơ mooc lồng CIMC 3 trục, Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 3*FUWA 13T ), Lốp trước / sau: 2 đồng tiền – 1200R22.5 (có thể thay loại vỏ khác theo yêu cầu khách hàng)

  • Hệ thống phanh : mooc lồng CIMC 3 trục, Phanh sau / Dẫn động: Tang trống / khí nén, Phanh tay / Dẫn động, Đỗ / dừng – hơi tác động lên tất cả các trục, van hãm, WABCOT30/30 gắn lên từ trục, 2 bình nén hơi 45L

  •  Hệ thống điện: PHILIP 24V – đèn sau, đèn xi nhan, đèn phản quang, Dây điện 6 ruột

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

--------------------------------------------------

MOÓC CON VOI NHẬP KHẨU
Nhập khẩu & phân phối Moóc con voi các loại... chính hãng
► Trụ sở: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội
► Nhà máy: KCN Ninh Bình
► Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN
► Xưởng đóng thùng: Km10+350 Đại lộ Thăng Long, Yên Lũng , An Khánh, HĐ, Hà Nội.
► Sunrise City, 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
► Hotline: 0968.233.233
► Email: tuocvulinh@gmail.com

Xe đầu kéo 3 chân H7 (6×4) 420HP Cầu láp

Xe đầu kéo ChengLong H7 là dòng xe đầu kéo cao cấp của tập đoàn ô tô Dongfeng Liuzhou Trung Quốc, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, .Xe đầu kéo Chenglong H7 sử dụng động cơ thế hệ mới YuChai- YC6MK công suất 400HP. Với công suất cực đại đạt 400HP, Chenglong H7 có khả năng vận hành nhanh chóng, mạnh mẽ trên mọi hành trình chạy xe đường trường. Không chỉ vậy, với tiêu chuẩn khí thải đạt chứng chỉ EURO III, xe Chenglong H7 còn tiêu thụ rất ít nhiên liệu, tiết kiệm chi phí xăng dầu

đầu kéo chenglong h7

Thông số tổng Thể

  • Tên sản phẩm: Xe đầu kéo H7 – 400HP 6×4
  • Mã sản phẩm: LZ4252H7DB
  • Động cơ: YC6MK400-30(400HP) Euro III
  • Loại cầu : Cầu Láp
  • Khối lượng bản thân (kg): 8800
  • Khối lượng kéo theo (kg): 16.065/40.000
  • Chiều dài cơ sở (mm): 3300 + 1350
  • Vệt bánh trước: 2060
  • Vệt bánh sau: 1860
  • Trục trước (mm): 2072 , Trục sau: 1859
  • Kích thước bao (mm): 6900 x 2500 x 3900
  • Lốp: 11.00R20-18PR, Lốp bố thép
  • Hộp số : FULLER 12JSD180TA – 12 số tiến + 2 số lùi
  • Tỉ số chuyền hộp số : 15.53 , i2:12.08 , i3:9.39 , i4:7.33 , i5:5.73 , i6:4.46 , i7:3.48 , i8:2.71, i9:2.1 , i10:1.64 , i11:1.28 , i12:1 , r1:14.86.
  • Tỉ số chuyền cầu sau: 2*FS160/3.417
  • Đường kính ly hợp: 430 (mm)


Chi tiết động cơ: 

  • Nhà máy chế tạo: Guangxi Yuchai Machinery Co.,Ltd
  • Model: YC6MK400-33 Euro III, Động cơ diesel 4 kỳ, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước, 6 Xilanh thẳng hàng.Công suất định mức (KW/rpm): 294/2200
  • Momen xoắn định mức(Nm/rpm): 1900 tại 1100~1500.
  • Đường kính xilanh và hành trình piston (mm): Ø123×145
  • Dung tích làm việc: 10338 cm3, Tỷ số nén: 17.5:1
  • Lượng dầu động cơ: 23L
  • Lượng nước làm mát hệ thống: 40L
  • Bơm nhiên liệu: Theo tiêu chuẩn


Thông số khác

  • Khung Chassis: khung chữ  U với mặt cắt 282 mm.
  • Hệ thống treo trước: 9/9 nhíp
  • Hệ thống treo sau: 12 nhíp
  • Thùng nhiên liệu nhôm 600L .Van WABCO, hệ thống phanh khí nén ABS
  • Không chỉ có công suất mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, Cabin xe đầu kéo Hải Âu – Chenglong H7 gồm 2 giường nằm, cabin kiểu dáng hiện đại với bộ phận nâng điện, ghế bóng hơi chống va đập, nội thất bọc da cao cấp được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới rất rộng rãi và tiện nghi.
  • Tốc độ lái tối đa (km / h): 100; Khả năng leo dốc tối đa (%): ≥ 25
  • Độ rãnh tối thiểu (mm): 250; Vòng tròn cua tối thiểu (m): 16
  • Tiêu thụ nhiên liệu (L / 100km): 38

 

Tại sao Hà Nội chưa cấp phù hiệu cho xe cứu hộ?

Ông Đào Việt Long, Trưởng phòng Quản lý vận tải, Sở GTVT Hà Nội cho biết, hiện Sở cũng chưa cấp phù hiệu cho loại xe cứu hộ vì không có doanh nghiệp đến làm thủ tục xin cấp. Tuy nhiên, theo Luật GTĐB xe cứu hộ không thuộc diện xe ưu tiên.

Xem thông tin xe cứu hộ giao thông tại đây: https://choxelongbien.com/

xe cứu hộ giao thông

Xe cứu hộ giao thông hyundai

“Nghị định 86 đã quy định 7 loại hình kinh doanh vận tải phải gắn phù hiệu là xe tuyến cố định, taxi, xe buýt, xe hợp đồng, xe container, xe đầu kéo, rơ- moóc, sơmi - rơmoóc, xe ô tô vận tải hàng hóa và xe kinh doanh khách du lịch”, ông Long cho biết và khẳng định: “Thường xe cứu hộ trên địa bàn thành phố là xe tải nhỏ dưới 3,5 tấn. Mà theo quy định của Luật GTĐB, hàng hóa là máy móc thiết bị nguyên vật liệu, nhiên liệu, hàng tiêu dùng, động vật sống và các động sản khác được vận chuyển bằng phương tiện giao thông. Theo định nghĩa này, đối với xe cứu hộ chở hàng thì khi chở hàng chính là kinh doanh vận tải hàng hóa và phải thực hiện theo lộ trình gắn phù hiệu theo Nghị định 86. Căn cứ vào quy định này thì Nghị định 46 đưa ra các mức xử phạt trong lĩnh vực kinh doanh vận tải. Đối với xe cứu hộ mà kéo theo xe cần cứu hộ thì có thuộc đối tượng kinh doanh vận tải hàng hóa hay không và phải gắn phù hiệu hay không đang là vấn đề cần xem xét. Còn trong trường hợp giấy chứng nhận đăng kiểm của xe cứu hộ mà ghi là xe tải thì phải gắn phù hiệu, còn nếu ghi là xe chuyên dụng không thuộc đối tượng quy định trong nghị định.

Nguồn: zing.vn