www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

SƠ MI RƠ MOOC CHỞ TRO BAY

Tro bay là gì?
Tro bay là sản phẩm phụ của các nhà máy nhiệt điện đốt nhiên liệu khoáng (than đá), là bụi khí thải dưới dạng hạt mịn thoát ra từ ống khói nhà máy và được sử dụng làm phụ gia cho chế tạo bê tông cường độ cao. 
👉👉👉 MOOC CHỞ TRO BAY
🤔Thông số kĩ thuật:
Loại rơ mooc: Rơ mooc xitéc
Tải trọng: 31500kg
Tự trọng: 8500kg
Kích thước: 10.100 x 2.550 x 3.990mm
Khoảng cách trục: 5200+1310+1310mm
Trục: 3 trục, Trục 13T “FUWA”
Thể tích: 40 m3
Xuất xứ: Trung Quốc.
🤔 Nguyên lý hoạt động:
1) Lấy không khí
Giẫm/Đạp lên pê đan ly hợp (1) khi sạc, cắt điện và bật công tắc (3) để nối van điện khí, PTO (7) lái máy nén khí (10) hoạt động bằng cách truyền trục (9), mở van bi (19,21), khí nén thổi vào bể thông qua van kiểm tra (15), Van an toàn (17) và hai van bi để thổi tro bay ra ngoài.
2) Dỡ tro bay 
Khi dụng cụ đo áp lực (14) cho thấy áp lực trong bể đạt 0.196Mpa, mở van bướm (26) để dỡ tro bay. Nếu đường ống bị chặn bởi, hãy mở van bi (24) và để cho không khí thổi vào cụm thổi khí thứ cấp để tháo ống. Van kiểm tra (15、23) có thể ngăn chặn bụi vào ống
3) Giảm bớt sức ép
Khi áp suất trong bồn đạt 0,22Mpa, Van an toàn (17) sẽ tự động mở ra để xả ra ngoài. Sau khi dỡ xong, mở giảm áp (12) để xả hết khí nén.
- Sơ mi rơ mooc này chỉ có thể lắp đặt hệ thống máy nén khí hoặc thiết bị do thiếu không gian. Do hiệu suất làm việc của hệ thống máy nén khí, sau khi bốc dỡ tro vẫn sẽ cho phép 2% ~ 5% công suất tải trong bồn.
Chúng tôi, chuyên sản xuất, nhập khẩu các loại xe, sơ mi rơ mooc chở tro bay uy tín, chất lượng.
Liên hệ: 034.7890.693
Liên hệ chúng tôi để có được giá sơ mi rơ moóc tốt nhất
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

--------------------------------------------------

MOÓC CIMC NHẬP KHẨU
Nhập khẩu & phân phối Moóc CIMC các loại... chính hãng
► Trụ sở: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội

✦✦✦✦✦✦✦✦✦
➤➤➤ Hotline: 0968.233.233 / 034-789-0693
► Email: tuocvulinh@gmail.com
➤➤➤ Website: http://giamooc.otohaiau.com

Đại lý phân phối Moóc lồng CIMC nhập khẩu toàn quốc, Cần tìm đại lý

Chúng tôi mua - bán, trao đổi xe sơ mi rơ moóc cũ các loại toàn quốc, đổi moóc lồng cũ lấy moóc lồng mới thủ tục mua bán nhanh gọn chiết khấu cao. Liên hệ: 0968-233-233

mooc lồng cũ

Mooc lồng 12m4

THÔNG SỐ CHI TIẾT SƠ Mi RƠ MOÓC LỒNG DÀI 12M4

 

  • SƠ MI RƠ MOOC LỒNG CIMC TẢI TRỌNG 31,5 TẤN

  • Thông số chung: Sơ mi rơ mooc lồng CIMC 3 trục

  • Loại xe: Sơ mi rơ mooc tải ( có mui )

  • Trọng lượng bản thân : 7600 (kg)

  • Tải trọng cho phép chở: 31.400 (kg)

  • Trọng lượng toàn bộ: 39000 (kg)

  • Kích thước bao: Dài x Rộng x cao: 12.400 x 2.500 x 3.750 (mm)

  • Kích thước lòng thùng   12.270 x 2.350 x 800/2.150 (mm)

  • Chiều dài cơ sở: 7.500 + 1.310 + 1.310 (mm)

  • Vệt bánh xe trước / sau: 1.840 (mm)

  • Số trục: 03

  • Khung gầm: CIMC TẢI TRỌNG 31,4 TẤN, Được thiết kế cho khả năng chịu tải nặng, Làm bằng thép cường độ chịu lực cao Q345B, Dầm chủ I470, mặt bích, thành 14/6/16 tiêu chuẩn ISO, Hàn bằng công nghệ tự động trong môi trường nước

  • Chân chống: FUWA

  • Lốp xe : rơ mooc lồng CIMC 3 trục, Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 3*FUWA 13T ), Lốp trước / sau: 2 đồng tiền – 1200R22.5 (có thể thay loại vỏ khác theo yêu cầu khách hàng)

  • Hệ thống phanh : mooc lồng CIMC 3 trục, Phanh sau / Dẫn động: Tang trống / khí nén, Phanh tay / Dẫn động, Đỗ / dừng – hơi tác động lên tất cả các trục, van hãm, WABCOT30/30 gắn lên từ trục, 2 bình nén hơi 45L

  •  Hệ thống điện: PHILIP 24V – đèn sau, đèn xi nhan, đèn phản quang, Dây điện 6 ruột

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

--------------------------------------------------

MOÓC CON VOI NHẬP KHẨU
Nhập khẩu & phân phối Moóc con voi các loại... chính hãng
► Trụ sở: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội
► Nhà máy: KCN Ninh Bình
► Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN
► Xưởng đóng thùng: Km10+350 Đại lộ Thăng Long, Yên Lũng , An Khánh, HĐ, Hà Nội.
► Sunrise City, 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
► Hotline: 0968.233.233
► Email: tuocvulinh@gmail.com

Xe đầu kéo 3 chân H7 (6×4) 420HP Cầu láp

Xe đầu kéo ChengLong H7 là dòng xe đầu kéo cao cấp của tập đoàn ô tô Dongfeng Liuzhou Trung Quốc, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, .Xe đầu kéo Chenglong H7 sử dụng động cơ thế hệ mới YuChai- YC6MK công suất 400HP. Với công suất cực đại đạt 400HP, Chenglong H7 có khả năng vận hành nhanh chóng, mạnh mẽ trên mọi hành trình chạy xe đường trường. Không chỉ vậy, với tiêu chuẩn khí thải đạt chứng chỉ EURO III, xe Chenglong H7 còn tiêu thụ rất ít nhiên liệu, tiết kiệm chi phí xăng dầu

đầu kéo chenglong h7

Thông số tổng Thể

  • Tên sản phẩm: Xe đầu kéo H7 – 400HP 6×4
  • Mã sản phẩm: LZ4252H7DB
  • Động cơ: YC6MK400-30(400HP) Euro III
  • Loại cầu : Cầu Láp
  • Khối lượng bản thân (kg): 8800
  • Khối lượng kéo theo (kg): 16.065/40.000
  • Chiều dài cơ sở (mm): 3300 + 1350
  • Vệt bánh trước: 2060
  • Vệt bánh sau: 1860
  • Trục trước (mm): 2072 , Trục sau: 1859
  • Kích thước bao (mm): 6900 x 2500 x 3900
  • Lốp: 11.00R20-18PR, Lốp bố thép
  • Hộp số : FULLER 12JSD180TA – 12 số tiến + 2 số lùi
  • Tỉ số chuyền hộp số : 15.53 , i2:12.08 , i3:9.39 , i4:7.33 , i5:5.73 , i6:4.46 , i7:3.48 , i8:2.71, i9:2.1 , i10:1.64 , i11:1.28 , i12:1 , r1:14.86.
  • Tỉ số chuyền cầu sau: 2*FS160/3.417
  • Đường kính ly hợp: 430 (mm)


Chi tiết động cơ: 

  • Nhà máy chế tạo: Guangxi Yuchai Machinery Co.,Ltd
  • Model: YC6MK400-33 Euro III, Động cơ diesel 4 kỳ, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước, 6 Xilanh thẳng hàng.Công suất định mức (KW/rpm): 294/2200
  • Momen xoắn định mức(Nm/rpm): 1900 tại 1100~1500.
  • Đường kính xilanh và hành trình piston (mm): Ø123×145
  • Dung tích làm việc: 10338 cm3, Tỷ số nén: 17.5:1
  • Lượng dầu động cơ: 23L
  • Lượng nước làm mát hệ thống: 40L
  • Bơm nhiên liệu: Theo tiêu chuẩn


Thông số khác

  • Khung Chassis: khung chữ  U với mặt cắt 282 mm.
  • Hệ thống treo trước: 9/9 nhíp
  • Hệ thống treo sau: 12 nhíp
  • Thùng nhiên liệu nhôm 600L .Van WABCO, hệ thống phanh khí nén ABS
  • Không chỉ có công suất mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, Cabin xe đầu kéo Hải Âu – Chenglong H7 gồm 2 giường nằm, cabin kiểu dáng hiện đại với bộ phận nâng điện, ghế bóng hơi chống va đập, nội thất bọc da cao cấp được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới rất rộng rãi và tiện nghi.
  • Tốc độ lái tối đa (km / h): 100; Khả năng leo dốc tối đa (%): ≥ 25
  • Độ rãnh tối thiểu (mm): 250; Vòng tròn cua tối thiểu (m): 16
  • Tiêu thụ nhiên liệu (L / 100km): 38

 

Tại sao Hà Nội chưa cấp phù hiệu cho xe cứu hộ?

Ông Đào Việt Long, Trưởng phòng Quản lý vận tải, Sở GTVT Hà Nội cho biết, hiện Sở cũng chưa cấp phù hiệu cho loại xe cứu hộ vì không có doanh nghiệp đến làm thủ tục xin cấp. Tuy nhiên, theo Luật GTĐB xe cứu hộ không thuộc diện xe ưu tiên.

Xem thông tin xe cứu hộ giao thông tại đây: https://choxelongbien.com/

xe cứu hộ giao thông

Xe cứu hộ giao thông hyundai

“Nghị định 86 đã quy định 7 loại hình kinh doanh vận tải phải gắn phù hiệu là xe tuyến cố định, taxi, xe buýt, xe hợp đồng, xe container, xe đầu kéo, rơ- moóc, sơmi - rơmoóc, xe ô tô vận tải hàng hóa và xe kinh doanh khách du lịch”, ông Long cho biết và khẳng định: “Thường xe cứu hộ trên địa bàn thành phố là xe tải nhỏ dưới 3,5 tấn. Mà theo quy định của Luật GTĐB, hàng hóa là máy móc thiết bị nguyên vật liệu, nhiên liệu, hàng tiêu dùng, động vật sống và các động sản khác được vận chuyển bằng phương tiện giao thông. Theo định nghĩa này, đối với xe cứu hộ chở hàng thì khi chở hàng chính là kinh doanh vận tải hàng hóa và phải thực hiện theo lộ trình gắn phù hiệu theo Nghị định 86. Căn cứ vào quy định này thì Nghị định 46 đưa ra các mức xử phạt trong lĩnh vực kinh doanh vận tải. Đối với xe cứu hộ mà kéo theo xe cần cứu hộ thì có thuộc đối tượng kinh doanh vận tải hàng hóa hay không và phải gắn phù hiệu hay không đang là vấn đề cần xem xét. Còn trong trường hợp giấy chứng nhận đăng kiểm của xe cứu hộ mà ghi là xe tải thì phải gắn phù hiệu, còn nếu ghi là xe chuyên dụng không thuộc đối tượng quy định trong nghị định.

Nguồn: zing.vn

Tịa sao các phương tiện phải nhường đường cho xe cứu hộ

Tại Mỹ, khi đăng ký học lái xe và thực hành điều khiển các phương tiện giao thông trên đường bộ, các tài xế đều phải nắm rõ nguyên tắc nhường đường cho xe cứu hộ giao thông nói riêng và các phương tiện đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp nói chung. Khi lưu thông trên đường, nếu nhìn thấy phương tiện cứu hộ di chuyển phía sau, các phương tiện giao thông đang di chuyển buộc phải bẻ lái sang phải, nhường đường cho xe cứu hộ đi trước.

xe cứu hộ giao thông

Xe cứu hộ giao thông sàn trượt

Xem thêm xe cứu hộ giao thông tiếng anh là gì tại đây: https://choxelongbien.com/xe-cuu-ho-giao-thong-id78.html

Tại California, Luật GTĐB ở đây quy định tài xế lái xe cứu hộ giao thông được miễn gần như hoàn toàn việc chấp hành Luật GTĐB tại tiểu bang miễn là họ thực sự đang đi giải quyết sự cố. Tất cả các phương tiện giao thông trên đường khi thấy xuất hiện xe cứu hộ đều phải nhường đường. Lái xe cứu hộ ở California được quyền vượt phải nếu họ thực sự cảm thấy cần thiết trong vài tình huống yêu cầu cần bẻ hướng và bứt tốc khẩn cấp.

Tại mỗi bang của nước Mỹ, Luật GTĐB áp dụng các ưu tiên cho các phương tiện làm nhiệm vụ cứu hộ. Khi di chuyển qua các công trình cầu, đường đặc biệt, trong đó phải tuân thủ quy định về trọng tải, việc cân đo trọng lượng xe cứu hộ và xe đang được cứu hộ (chở, kéo) sẽ được thực hiện tách biệt nhằm đảm bảo an toàn cho các công trình giao thông xe cứu hộ sẽ đi qua.

Nguồn: zing.vn

Xe cứu hộ giao thông phải chịu 2 lần phí đường bộ

Không chỉ gặp vấn đề về phù hiệu vận tải, cứu hộ giao thông đang gặp nhiều vướng mắc về thu phí, kiểm tra tải trọng, khối lượng được phép kéo theo. Ông Trần Văn Minh cho rằng, tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cứu hộ đang sử dụng xe chuyên dụng nhập từ nước ngoài. Tuy nhiên, những xe này trong giấy chứng nhận đăng kiểm lại không ghi tải trọng cho phép, kéo theo là bao nhiêu nên khi bị lực lượng chức năng kiểm tra tải trọng chúng tôi không biết căn cứ vào quy định nào để chấp hành.

xe cứu hộ giao thông

xe cứu hộ giao thông sàn trượt gắn cẩu gập

Xem thêm tai nạn xe cứu hộ giao thông tại đây: https://choxelongbien.com/xe-cuu-ho-giao-thong-id100.html

“Cứu hộ giao thông bản chất là cần thời gian nhanh, kịp thời, nhưng cứu hộ vẫn hoạt động theo Luật Doanh nghiệp, chưa được xem xét quan trọng như xe cứu hỏa, xe hộ đê, xe cứu thương... khiến công tác cứu hộ rất khó khăn. Nhưng xe cứu hộ không hề được ưu tiên. Do vậy, xe cứu hộ giao thông không tránh khỏi việc bị lực lượng CSGT “hỏi thăm” khi sử dụng còi, đèn ưu tiên hay lỡ có lấn tuyến, vượt đèn vàng, dừng đỗ chưa đúng chỗ”, ông Minh phân tích.

Một vướng mắc khác đang được nhiều doanh nghiệp cứu hộ phản ánh là khi qua các trạm thu phí, bị thu phí cả xe cứu hộ và xe cần cứu hộ. Ông Bùi Xuân Duyên cho rằng: “Điều này là rất vô lý vì khi đó, chúng tôi phải chịu hai phí. Trong cơ cấu giá thành vận tải, giá vé cầu đường theo tính toán của chúng tôi cho mỗi chuyến đi còn đắt hơn tiền xăng dầu. Nếu thu hai lần vé, không doanh nghiệp cứu hộ nào chịu nổi”.

Liên quan đến việc kiểm tra xe quá tải, nhiều doanh nghiệp cứu hộ cũng cho rằng, chưa có cơ sở pháp lý để doanh nghiệp thực hiện. Ông Bùi Xuân Duyên cho biết, hiện chưa có quy định xe cứu hộ được kéo bao nhiêu tấn đè lên càng kéo xe sau. Nhiều xe cứu hộ đã bị cơ quan chức năng xử phạt vì hành vi này nhưng lại xảy ra tranh cãi, dẫn đến cơ quan chức năng thu hồi quyết định vì chưa có căn cứ để phạt.

“Hay như khi dùng xe cứu hộ loại nhỏ để kéo xe to hơn phía sau thì xác định xe nào quá tải và kiểm tra xe nào cũng chưa có cơ sở pháp lý để xử phạt. Cần có quy định để hướng dẫn doanh nghiệp biết khi nào đúng, khi nào sai. Nhiều khi lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra theo cảm quan”, ông Duyên dẫn ví dụ.

Trao đổi về vấn đề này, bà Phan Thị Thu Hiền khẳng định, đối với việc thu phí xe cứu hộ khi kéo xe tai nạn phía sau thì khi xe cứu hộ (thuộc đối tượng thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ) kéo xe cần cứu hộ, xe cần cứu hộ là hàng của xe cứu hộ. Trong trường hợp này, xe cứu hộ là đối tượng thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ, xe cần cứu hộ không phải đối tượng thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ.

Bà Hiền cũng cho biết, để tránh tình trạng một số phương tiện chở hàng quá tải, lợi dụng việc thuê xe cứu hộ để kéo phương tiện vượt qua trạm kiểm tra tải trọng xe, các trạm kiểm tra tải trọng xe sẽ chỉ cân kiểm tra tải trọng của phương tiện được kéo theo, không kiểm tra tải trọng của xe cứu hộ.

Nguồn: zing.vn

Chưa có quy định xe cứu hộ là kinh doanh hay không kinh doanh vận tải

Ông Đặng Trần Khanh, Giám đốc trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-03V cho biết, xe cứu hộ giao thông được xác định trong giấy chứng nhận kiểm định là xe “chuyên dụng”. Hầu hết xe này thuộc sở hữu của các doanh nghiệp và tham gia hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cứu hộ phương tiện giao thông. Tuy nhiên, trong Nghị định 86 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô không điều chỉnh đối tượng này, trong khi việc khai báo là xe kinh doanh vận tải hay không kinh doanh vận tải thuộc trách nhiệm của chủ xe, nên hầu hết các chủ phương tiện khai báo trong hồ sơ kiểm định là xe không kinh doanh vận tải.

xe cứu hộ giao thông

Xe cứu hộ giao thông sàn trượt có gắn cẩu

Vì vậy, theo quy định hiện nay, xe không kinh doanh vận tải không phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình như xe khách, xe tải kinh doanh vận tải, taxi... Đây cũng là vấn đề cần được đặt ra. Xe cứu hộ giao thông có các trang thiết bị như đèn, còi đặc thù là theo nguyên bản của nhà sản xuất và được phép sử dụng. Đối với việc lưu thông trên đường, loại hình xe này có thuộc diện ưu tiên hay không phải căn cứ theo Luật GTĐB và thẩm quyền quản lý, cấp phép thuộc cơ quan quản lý nhà nước về vận tải.

Xem thêm thông tin về bảng giá xe cứu hộ giao thông tại đây: https://choxelongbien.com/

Nguồn: zing.vn