www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Xe cứu hộ có được ưu tiên khi vào phố là đề tài gây tranh cãi cho các tài xế cứu hộ tuần này

Trong khi lực lượng chức năng coi xe cứu hộ là xe tải và phải được gắn phù hiệu kinh doanh vận tải thì doanh nghiệp làm công tác cứu hộ lại mong muốn được xem là xe chuyên dụng để được ưu tiên khi tham gia cứu hộ giao thông....
Ai quản lý xe cứu hộ?
Chia sẻ với Báo Giao thông, ông Trần Văn Minh, Giám đốc Trung tâm Cứu hộ ABC cho biết, đang lúng túng trong việc xác định xe cứu hộ phải gắn phù hiệu xe chuyên dụng hay phù hiệu xe tải. Khi xe chúng tôi lưu thông có thể bị lực lượng CSGT phạt nếu không có phù hiệu xe tải. Theo đúng lộ trình của Nghị định 86, từ ngày 1/7, xe tải từ dưới 3 tấn phải gắn phù hiệu kinh doanh vận tải, xe cứu hộ nào ra đường cũng bị phạt.
“Nếu xe cứu hộ bị coi như xe tải, công tác cứu hộ của chúng tôi sẽ gặp khó khăn do không được đi vào phố cấm, giờ cấm, không được đi làn ưu tiên và việc cứu hộ sẽ không kịp thời”, ông Minh nói và đề xuất: “Nên xem xe cứu hộ là xe chuyên dụng và cần có phù hiệu cho loại xe này”.

xe cứu hộ giao thông
Cùng quan điểm, ông Bùi Xuân Duyên, Cứu hộ 116, Chi hội trưởng Chi hội Cứu hộ giao thông đường bộ VN (Hội ATGT Việt Nam) cho rằng, mỗi địa phương đang có cách hiểu khác nhau về phù hiệu vận tải đối với xe cứu hộ. Điều này dẫn tới có địa phương yêu cầu phải có phù hiệu vận tải, nhưng có nơi lại không. Dù doanh nghiệp xin cấp phù hiệu là xe kinh doanh vận tải nhưng họ cũng không cấp với lý do xe cứu hộ không thuộc diện bắt buộc phải gắn phù hiệu nên có thể bị phạt bất cứ lúc nào.
“Trong khi đó, theo giấy chứng nhận đăng kiểm xe cứu hộ là xe chuyên dụng, không phải là xe tải. Chúng tôi cần có hướng dẫn cụ thể, xe cứu hộ phải có phù hiệu vận tải hay phù hiệu xe chuyên dụng để khi lưu thông trên đường chúng tôi được đàng hoàng không phải xin xỏ, trốn tránh”, ông Duyên lý giải và đề xuất: “Theo tôi, xe cứu hộ không thuộc diện bắt buộc phải có phù hiệu vận tải vì loại xe này chỉ làm nhiệm vụ tham gia cứu hộ giao thông, không phải chuyên chở hàng hóa”.
Đề cập vấn đề này, bà Phan Thị Thu Hiền, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho biết, Tổng cục sẽ nghiên cứu, báo cáo Bộ GTVT các vấn đề liên quan đến hoạt động cứu hộ trên đường bộ. Hiện nay, Nghị định 86/2014 của Chính phủ về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đang được sửa đổi. Trong quá trình sửa đổi, Tổng cục sẽ bổ sung các nội dung liên quan đến hoạt động xe cứu hộ trên đường bộ.

Xem thêm giá đèn xe cứu hộ giao thông tại đây:https://choxelongbien.com/xe-cuu-ho-giao-thong-d34.html

Nguồn: zing.vn
 

Xe bồn chở xăng dầu tông sập nhà dân

Sau khi tông xuyên qua nhà anh Vũ, chiếc xe tiếp tục tông vào trụ điện trung thế gần đó rồi dừng lại.

Sáng 22/3, ông Trương Quang Viện, Chủ tịch UBND xã Đăk Taley, huyện Mang Yang (Gia Lai), cho biết trên địa bàn vừa xảy vụ xe bồn chở xăng dầu tông sập nhà dân trong đêm.

Xe bon cho xang dau tong sap nha dan hinh anh 1
Chiếc xe bồn chở xăng dầu vỡ phần đầu. Ảnh: Triệu Thanh.

Theo đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, ông Cao Văn Hoàng (42 tuổi) và ông Trần Đức Nhậm (41 tuổi, cùng trú TP Pleiku, chưa xác định người điều khiển) lái xe bồn chở xăng dầu mang biển số 81C, di chuyển trên quốc lộ 19 theo hướng Gia Lai - Bình Định.

Khi đến Km 121+800, xe bồn này bất ngờ mất lái rồi tông thẳng vào tiệm tạp hóa của anh Hoàng Duy Vũ (34 tuổi, trú thôn Nhơn Thọ, xã Đăk Taley). Sau khi tông xuyên qua nhà anh Vũ, chiếc xe tiếp tục tông vào trụ điện trung thế gần đó rồi dừng lại.

Xe bon cho xang dau tong sap nha dan hinh anh 2
Chiếc xe bồn lọt vào nhà anh Vũ. Ảnh: Triệu Thanh

Hậu quả, nhà anh Vũ bị sập, nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng. Trụ điện trung thế bị gãy đôi, chiếc xe vỡ nát phần đầu. Ông Hoàng và ông Nhậm bị thương, được đưa người dân đi bệnh viện cấp cứu.

Riêng gia đình anh Vũ vào thời điểm xảy ra tai nạn không có ai ở trong nhà. Theo người nhà anh Vũ, thiệt hại ban đầu ước tính gần 1 tỷ đồng.

Xe bon cho xang dau tong sap nha dan hinh anh 3
Đồ đạc trong nhà anh Vũ bị hư hỏng nặng. Ảnh: Triệu Thanh.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND xã Đăk Taley đã cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc, bảo vệ tài sản của người dân đồng thời báo Công an huyện Mang Yang điều tra làm rõ.

Xe bon cho xang dau tong sap nha dan hinh anh 4

Vụ việc xảy ra tại xã Đăk Taley, huyện Mang Yang, Gia Lai. Ảnh: Google Maps.

Nguồn: zing.vn

Những mẫu xe máy 'xanh' cho khách Việt

Năm 2018, thị trường xe máy Việt chứng kiến bước đi mới của các hãng khi bắt đầu quan tâm tới những mẫu xe "xanh", công nghệ hybrid hoặc thuần điện. Bằng cách kết hợp thêm động cơ điện, khả năng tiết kiệm nhiên liệu sẽ tốt hơn đồng thời hỗ trợ vận hành khỏe khoắn hơn. Dưới đây là các mẫu xe mới xuất hiện.

Honda PCX Hybrid

Những mẫu xe máy xanh cho khách Việt

Honda giới thiệu phiên bản xăng lai điện với động cơ xăng 150 phân khối và mô-tơ điện có sức mạnh 1,8 mã lực, sức kéo 4,3 Nm giúp tổng công suất của xe đạt 16,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,9 Nm.

Mô-tơ điện được tính toán để kích hoạt trong những điều kiện động cơ đốt trong ngốn xăng nhất như xe đang đứng im và bắt đầu lăn bánh hoặc khi người lái tăng ga đột ngột, cần gia tốc lớn. Thời gian tác động tối đa của bình điện là 4 giây, sau đó xe lại chạy bằng động cơ xăng như bình thường.

Hãng cho biết khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe là 2% so với động cơ xăng thông thường. Thực tế, khả năng vận hành mà PCX Hybrid mang lại, đặc biệt khi tăng tốc ấn tượng hơn con số về tiêu thụ nhiên liệu.

Mức giá của PCX Hybrid là 85 triệu, trong khi bản PCX 150 chạy xăng là 70,5 triệu.

Yamaha Grande Hybrid

Grande Hybrid ra mắt tại Sà i Gòn.

Khác với PCX hướng tới khách hàng nam và chú trọng vận hành, bản hybrid của Grande lại như chút gia vị, thêm tiện ích cho khách hàng nữ.

Động cơ xăng 125 phân khối Blue Core truyền thống giảm trọng lượng 0,84 kg. Mô-tơ điện không dùng bình điện riêng như của PCX mà lấy luôn ắc-quy thông thường. Do đó, hiệu quả cải thiện mô-men xoắn thêm 7%( khoảng 0,7 Nm), ít hơn nhiều con số 4,3 Nm của mô-tơ hybrid PCX.

Khả năng kết hợp của mô-tơ này cũng chỉ xảy ra khi xe đứng yên và bắt đầu lăn bánh, tối đa 3 giây. Động cơ điện sẽ không kích hoạt nếu lái xe tăng tốc bất ngờ khi xe đang chạy. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe theo hãng là 7% so với động cơ thuần xăng.

Phiên bản Grande Hybrid tiêu chuẩn giá 46,5 triệu trong khi bản cao cấp Premium là 49,5 triệu vì có thêm chống bó cứng phanh ABS và khóa thông minh.

VinFast Klara

Những mẫu xe máy xanh cho khách Việt - 2

Klara trở thành hiện tượng trên thị trường xe máy Việt khi tạo sức hút nhờ định vị thương hiệu "made in Vietnam". Xe của VinFast là thuần điện, thứ mà những ông lớn Honda, Yamaha, Piaggio chưa làm. Thực tế, thị trường đã có nhiều thương hiệu xe điện lắp ráp quy mô nhỏ, nhập linh kiện từ Trung Quốc và bán trong các cửa hàng nhỏ lẻ nhưng chưa đủ sức đe dọa xe máy truyền thống.

Hãng xe của Vingroup muốn thay đổi thói quen đi xe máy xăng thành xe máy điện. Klara có 2 phiên bản chạy ắc-quy ướt thông thường và bản pin khô lithium-ion. Giá lần lượt là 34 triệu và 57 triệu. Trong lô đầu tiên, giá ưu đãi 21 triệu và 34 triệu.

Klara được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tuy vậy chưa có thời gian kiểm chứng dài như xe máy xăng. Lợi ích không khí thải thấy rõ, nhưng xử lý ắc-quy cũng như pin sau vòng đời sử dụng cũng là một thách thức cho nhà sản xuất nếu muốn chứng minh triệt để mục tiêu bảo vệ môi trường.

Piaggio Vespa Elettrica

Xe điện concept Vespa Elettrica tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017. Ảnh: Phạm Trung.

Xe điện concept Vespa Elettrica tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017. Ảnh: Phạm Trung .

Mẫu scooter Italy phải sang quý II năm 2019 mới bán ra tại Việt Nam, nhưng động cơ thuần điện gây nhiều chú ý khi ra mắt thế giới vài năm trước. Xe cũng từng xuất hiện tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017.

Bản thương mại bắt đầu lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9/2018. Xe sản xuất tại nhà máy Pontedera, thành phố Pisa, Italy cho thị trường trong nước và xuất đi những nơi khác trên thế giới.

Minh Hy

Hai tay đua Việt Nam nâng hạng tại giải môtô châu Á 2018

Chặng 6 cũng là chặng cuối cùng mùa giải đua xe Motor châu Á 2018 - ARRC 2018 diễn ra ngày 1-2/12 tại trường đua quốc tế Chang, Burriam, Thái Lan. Việt Nam có sự góp mặt của hai tay đua Lê Khánh Lộc nội dung UB150 và Cao Việt Nam nội dung AP250.

Ngày đua thứ nhất

Khai cuộc là hạng mục xe UB150, sau vòng chạy phân hạng, tay đua Lê Khánh Lộc xuất phát vị trí 21/27 nhưng do phạm lỗi đè vạch nên bị đẩy xuống vị trí 25/27. Lần đầu tiên tham gia giải đua cộng với vị trí xuất phát bất lợi, tay đua nhập cuộc không tốt.

Đến cua thứ 8, Lê Khánh Lộc có một cú xử lý tốt khi mở cua và vượt qua liên tiếp tới 8 tay đua, tiếp đà ở đoạn đường thẳng sau cua 11, tay đua 23 tuổi vượt thêm 2 đối thủ để vươn lên vị trí thứ 16. Vòng chạy cuối cùng, do vào cua 12 hơi rộng đã tạo điều kiện để một tay đua khác vượt lên và chiếm lấy vị trí thứ 16 đẩy Lê Khánh Lộc về đích với vị trí thứ 17/27.

Hai tay đua của Việt Nam được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật Honda Vietnam Racing.

Hai tay đua của Việt Nam được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật Honda Vietnam Racing.

Ở nội dung AP 250, nhiều kinh nghiệm hơn và đây là đường đua quen thuộc, Cao Việt Nam khá thoải mái khi nhập cuộc. Tay đua 22 tuổi, xuất phát vị trí 23/26 ở ngày thi đấu đầu tiên. Lập tức vượt qua nhiều đối thủ khác, Cao Việt Nam chiếm vị trí thứ 16 ở những vòng đua đầu, có lúc tụt xuống 18. Những vòng đua giữa tay đua Việt giằng co gay gắt vị trí thứ 15-16.

Vòng cuối cùng Nam cho biết nếu tay côn không tự nhiên lỏng, có thể thành tích sẽ tốt hơn vị trí về đích 12/26.Một trong những tay đua có tốc độ cao nhất tới 195.6 km/h, Cao Việt Nam có vị trí tốt hơn năm ngoái khi thi đấu ở hạng mục UB 150 cũng tại trường đua này.

Trong thời gian diễn ra chặng cuối mùa giải ARC 2018 cũng là lúc diễn ra chặng cuối của giải đua Thailand Talent Cup (TTC). Tay đua Cao Việt Nam tham gia thêm giải này từ chặng đầu với mục đích cọ sát với các tay đua nước ngoài tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Nhập cuộc khá thoải mái, họ Cao của Việt Nam được bình luận viên người Thái Lan liên tục nhắc tên ở những vòng 5-6-7 khi bứt phá lên vị trí 11, 10 rồi 9/21.

Ở giải này, tất cả các tay đua sử dụng cùng một thiết kế xe NSF 250R của Honda. Nam tranh giành vị trí 9-10, tụt xuống 13 ở những vòng đua cuối. Là tay đua có tốc độ tối đa cao nhất tới 199,9 km/h, Cao Việt Nam cán đích ở vị trí thứ 9/21 sau 15 vòng đua. Trước đó thành tích tốt nhất là vị trí 11.

Ngày thi đấu thứ hai

Mở màn cho ngày đua thứ hai là giải đấu TTC. Với thành tích khá tốt của ngày thi đấu thứ nhất Cao Việt Nam nhập cuộc khá thoải mái và tự tin. Sớm vươn lên vị trí thứ 10 sau 3 vòng đua, góp mặt trong top 7 ở vòng đua thứ 6. Thấy có cơ hội, tay đua trẻ có một pha xử lý liều lĩnh không thành công nên bị ngã và phải dừng cuộc chơi khi đang ở vị trí thứ 6.

"Vấp" ở TTC, trở lại giải ARRC nội dung AP250 ngay sau đó, Cao Việt Namtỏ ra khá hồi hộp. Ngày thi đấu cuối cùng căng thẳng khi tay đua nào cũng muốn giành được thành tích tốt nhất. Xuất phát vị trí 22/25 (một tay đua khác không thể thi đấu), Cao Việt Nam khởi đầu khá tốt khi mục tiêu là bám đuổi nhóm đầu. Ở các vòng đua tiếp theo, sự chênh lệch về trình độ của các tay đua thể hiện rõ rệt. Cao Việt Nam chỉ có thể bám trụ được ở nhóm thứ hai. Sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn ở nhóm này khi tay đua Việt tận dụng triệt để lợi thế bứt tốc ở đường thẳng duy trì vị trí thứ 12. Khúc cua số 12, Cao Việt Nam bị hai tay đua khác ép hẳn qua một bênnên bị tụt lại và về đích ở vị trí thứ 14/25.

Cao Việt Nam tỏ ra khá hồi hộp ở ngày thi đấu cuối cùng.

Cao Việt Nam tỏ ra khá hồi hộp ở ngày thi đấu cuối cùng.

Giành thêm 6 điểm, chung cuộc Cao Việt Nam có tổng cộng 12 điểm cho nội dung AP250 trong mùa giải ARRC 2018.

Trở lại nội dung UB 150 ở ngày thi đấu thứ 2, vẫn xuất phát vị trí 25/27, Lê Khánh Lộc ở ngày thi đấu cuối cùng rất khó khăn. Bị bỏ xa với nhóm đầu ở những vòng chạy đầu tiên, tay đua Việt Nam cố gắng bám đuổi ở vị trí cuối nhóm hai. Bước sang vòng đua thứ 5, Lê Khánh Lộc bứt tốc lần lượt vượt lên các tay đua khác chiếm vị trí số 18 và tiếp tục duy trì vị trí này cho đến vòng đua cuối cùng. Bất ngờ, ở những vòng chạy cuối tay Khánh Lộc vượt lên dẫn đầu nhóm hai trong sự hò reo của những nhân viên kỹ thuật ngoài đường pit.

Một chút may mắn với tay đua sinh năm 1995, ở khúc cua 12 vòng đua cuối, trong nhóm 10 tay đua top đầu đang tranh nhau để về đích thì có tới 5 tay đua đã bị trượt ngã giúp Lê Khánh Lộc về đích với vị trí thứ 14/27, giành được thêm 4 điểm.

Chung cuộc Lê Khánh Lộc có 8 điểm cho lần đầu tiên tham dự giải ARRC 2018.

Hai tay đua của Việt Nam đều đạt được số điểm đáng ghi nhận tại ARRC 2018.

Hai tay đua của Việt Nam đều đạt được số điểm đáng ghi nhận tại ARRC 2018.

Mùa giải ARRC 2018 khép lại với niềm vui của tất cả Đội đua xe Honda Việt Nam khi cả hai tay đua đều có điểm số hơn mong đợi. Từ năm sau Honda Vietnam Racing sẽ là một đội đua độc lập hoàn toàn.

Ngọc Điệp

Vingroup bắt tay Bưu điện Việt Nam mở rộng mạng lưới trạm sạc

Ngày 6/12, Tập đoàn Vingroup và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VnPost) ký thỏa thuận hợp tác xây dựng các điểm sạc và cửa hàng tiện ích tại hệ thống bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.

Cùng với Petrolimex và PV Oil, VnPost là đối tác tiếp theo của Vingroup trong mục tiêu xây dựng 30.000-50.000 "tiện ích một điểm" cho hệ sinh thái xe máy và ôtô điện VinFast. Mạng lưới này giúp tập đoàn mở rộng các dịch vụ khác đến tận các tuyến huyện và xã.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vingroup sẽ khảo sát 13.000 điểm hiện diện trên cả nước của VnPost để xây dựng mô hình dịch vụ phù hợp.

Cụ thể, tại các bưu điện, bưu cục - VinFast Service sẽ lắp đặt các trạm sạc phục vụ ôtô và xe máy điện, trong khi khối bán lẻ triển khai hệ thống cửa hàng tiện lợi VinMart + nhằm cung cấp các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, nông sản, đồ ăn nhanh... Đây cũng là điểm đăng ký thẻ khách hàng thân thiết VinID để thụ hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất của tập đoàn trên toàn quốc.

polyad

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cùng lãnh đạo của VinFast Service, VinMart tại lễ ký kết.

Với mô hình này, khách hàng sẽ trải nghiệm tiện ích đa dạng và đầy đủ từ sạc, thuê pin xe điện đến mua sắm, nghỉ ngơi, ăn uống, thanh toán không dùng tiền mặt... ngay tại một điểm dừng chân.

Hệ thống VnPost góp phần giúp Vingroup nhanh chóng mục tiêu 30.000-50.000 điểm sạc xe điện đến năm 2020. Ngoài ra, thương hiệu khác của tập đoàn như VinMart+, VinEco, VinMart Cook.... sẽ vươn đến các tuyến huyện xã, tăng sự hiện diện và độ phủ của hệ sinh thái Vingroup trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, song hành với quá trình ra mắt và phân phối sản phẩm xe máy điện, Vingroup đang nỗ lực triển khai hệ sinh thái sản phẩm, bao gồm các điểm sạc trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp vùng miền và địa bàn. Ngoài ra, Tập đoàn sẽ cung cấp thêm cho khách hàng những dịch vụ gia tăng tại các điểm sạc nhằm mang lại những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái cho người dùng.

Trước đó, Vingroup cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) – hai đơn vị nắm giữ phần lớn thị phần các cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại Việt Nam để triển khai rộng rãi mô hình "tiện ích một điểm".

Thanh Thư

Ôtô chạy bằng lốp làm từ 3.000 cây đinh

Ôtô chạy bằng lốp làm từ 3.000 cây đinh
 
 
Ôtô chạy bằng lốp làm từ 3.000 cây đinh

Hàng nghìn chiếc đinh dài được gắn vào hai vành trước của một chiếc Lada 110 và sau đó, xe chạy trên một con đường đóng băng. Ý tưởng do một kênh Youtube , Garage 54 ENG , thực hiện.

Đầu tiên, một miếng kim loại được gắn lên vành để tạo bề mặt phẳng, sau đó gắn hàng nghìn chiếc đinh lên trên. Từng chiếc một, và mỗi vành xe được gắn 3.000 chiếc đinh.

Hai vành trước, tổng cộng 6.000 chiếc đinh, "gánh" được trọng lượng của chiếc sedan cỡ nhỏ. Sau ít vòng trên mặt đường đóng băng, người đàn ông tên Vlad đặt ra thử thách khác: chạy vào chỗ nhiều bụi rậm.

Những cành cây khô lẫn băng tuyết quấn đầy vào chiếc lốp làm từ đinh. Rồi sau vài lần Vlad phóng nhanh và đánh lái, bánh xe bên trái không thể tiếp tục lăn bánh bởi đinh đã gãy gập.

Những người thực hiện video này cũng chính là tác giả của ý tưởng cuốn 600 cuộn băng dính thành lốp xe và nhiều thử nghiệm tương tự khác. Trong đó có những ý tưởng được đánh giá siêu kỳ cục như đổ bê-tông vào lốp xe hay piston bằng gỗ.

Mỹ Anh

Nguồn video: Youtube

Báo giá xe đông lạnh các loại mới nhất t12/2018

Công ty chúng tôi là nhà sản xuất lắp ráp các loại thùng xe đông lạnh, xe ôtô tải chuyên dụng. Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng báo giá xe đông lạnh 500kg như sau:

STT

Tên sản phẩm/Model

Số lượng

Đơn giá (VNĐ)

Thành tiền (VNĐ)

1

Thùng đông lạnh lắp trên xe HD 75S

1

225.000.000

225.000.000

3

Tổng cộng

225.000.000

 

1. Đơn Giá Đại Lý: 225.000.000 ( Hai trăm hai mươi lăm triệu đồng).

Lưu ý : Giá trên đã có hồ sơ thiết kế mới và thuế VAT 10% nhưng chưa bao gồm các chi phí đăng ký, đăng kiểm lưu hành xe.

2. Điều kiện thanh toán:

- Lần 1: Khách hàng đặt cọc 30% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký kết.

- Lần 2: Khách hàng thanh toán số tiền còn lại của giá trị hợp đồng cho bên bán trước khi nhận xe.

3. Thời gian và địa điểm giao hàng:

- Thời gian giao hàng: Trong vòng 50 ngày ( Không tính thứ  7 & CN và ngày nghỉ lễ) kể từ khi nhận được tiền đặt cọc 30% của giá trị hợp đồng.

- Địa điểm giao hàng: Tại xưởng sản xuất địa chỉ: Km10+350 Yên Lũng, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

4. Bảo hành:

- Thùng xe được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km( tùy theo điều kiện nào đến trước) kể từ ngày bàn giao cho bên mua.

 
 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG ĐÔNG LẠNH HYUNDAI HD 75S

 

 

 

 

 

 

1

Cab chassis

 

Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Ghi chú

 

 

 

2

Tải trọng tính theo TK

 

3500kg

 

 

 

 

3

Kích thước lòng thùng tạm tính

Dài x Rộng x Cao (mm)

( 4250*1850*1730 ) mm

Dung sai 30mm

 

 

 

4

Khung sàn thùng

Khung dầm được sơn hai lớp

U100 chấn làm đà dọc,U 80 chấn làm đà ngang

Việt Nam

 

 

 

Sàn

Inox 430 sóng dầy 1,2mm

Việt Nam

 

 

 

5

Thành thùng

Lớp ngoài bằng tôn mạ kẽm sơn tĩnh điện màu trắng, ở giữa là lớp cách nhiệt dày 70mm, bên trong thép tấm mạ kẽm sơn tĩnh điện màu trắng

Dày 75mm

Việt Nam

 

 

 

Nóc

Lớp ngoài bằng tôn mạ kẽm sơn tĩnh điện màu trắng, ở giữa là lớp cách nhiệt dày 70mm, bên trong thép tấm mạ kẽm sơn tĩnh điện màu trắng

dày 75mm

Việt Nam

 

 

 

6

Cánh cửa phía sau

Gồm 02 cánh có có gioăng cao su làm kín

Cánh được mở sang 2 bên

Việt Nam

 

 

 

Cánh cửa bên

1 cánh bên phụ có gioang cao su làm kín

Cánh mở về phía cabin

 

 

 

Khóa cửa

Thanh khóa kiểu container

Thanh khóa cài kiểu container

Việt nam

 

 

 

7

Liên kết thùng

Nhôm định hình

Hợp kim nhôm

 

 

 

8

Đèn

Đèn báo bên ngoài thùng

Đèn hiệu chiều rộng trước sau 2/2, đèn sườn 3/3

 

 

 

Đèn trong thùng

3 đèn led, 01 công tắc

Hàn Quốc

 

 

 

9

Khung hộc cửa sau, cửa bên

Bằng inox 430 dập định hình

Inox 430 dày 2mm

Việt Nam

 

 

 

10

Chắn bùn

Bằng inox 430 dập định hình

 

Việt Nam

 

 

 

11

Cản

Cản hai bên hông bằng Hộp inox 201 30 x 60

Phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam

Việt Nam

 

 

 

12

Máy lạnh Thermal Master T2500

Máy nén

TM16(163cc)

Hàn Quốc

 

 

 

Nhiệt độ làm lạnh

0oC ~ -20oC

 

 

 

Điện áp

24V

 

 

 

Gas

R404a

 

 

 

 

Chú ý: Nhà sản xuất có thể thay thế vật tư có thông số kỹ thuật tương đương mà không cần báo trước.