www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Tại sao nên sử dụng xe chở xăng dầu bồn nhôm

Tại sao nên sử dụng xe chở xăng dầu bồn nhôm

  • Hợp kim nhôm có lớp oxit, chống oxy hóa , ít bị rỉ sét và ít bị ăn mòn bởi yếu tố thời tiết so với bồn thép thông thường . Chính vì vậy nguồn nhiên liệu sẽ không bị nhiểm bẩn bởi rỉ sét.
  • Hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ bằng 1 / 3 so với thép thông thường , thể tích tăng đến 10% so với bồn thép thông thường . Giúp cho doanh nghiệp vận tải sử dụng xe bồn xitec nhôm Hyundai 5 chân HD360 có hiệu suất vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn.
  • Bề mặt bồn nhôm chở xăng dầu đẹp, ít bị vấy bẩn , không phát sinh tia lửa, giúp an toàn chữa cháy.
  • xe bồn nhôm hyundai 5 chân hd360, xe xitec nhôm hyundai hd360 29 khối, xe bồn nhôm hyundai 5 chân 28 khối

xe chở xăng dầu bồn nhôm

Các loại xe chở xăng dầu bồn nhôm:

  1. Xe bồn inox 304 Hyundai HD360 5 chân 25 khối chở xăng dầu.
  2. Xe bồn nhôm / bồn inox Hyundai HD360 5 chân chở sữa.
  3. Xe bồn xitec Hyundai 5 chân HD360 chở xăng 25 khối.
  4. Xe bồn inox 304 Hyundai HD320 4 chân 22 khối chở xăng dầu.
  5. Xe bồn nhôm Hyundai HD320 4 chân 24 khối chở xăng dầu.
  6. Xe bồn nhôm / bồn inox Hyundai HD320 4 chân chở sữa.

Xe chở xăng dầu bồn nhôm 29 khối Hyundai HD360 với động cơ D6CA, công suất 380 PS là sản phẩm đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt với về độ bền. Với thiết kế 5 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn vỏ xe, tăng hiệu suất sử dụng, đồng nghĩa với việc tăng lơi nhuận vận tải đêm lại hiệu quả kinh tế cao.

Ưu điểm của xe chở xăng dầu bồn nhôm:

  • An toàn phòng cháy chữa cháy trong quá trình vận chuyển, không phát sinh tia lửa.
  • Khi va chạm, bồn khó rách do dầy hơn và dẻo hơn.
  • Phản xạ nhiệt, dẫn nhiệt và tản nhiệt tốt, giảm nguy cơ tích điện và tăng nhiệt độ.
  • Nhôm có lớp oxit có khả năng ngăn chặn oxy hóa, không gây bẩn nhiên liệu, không bị ăn mòn do tác nhân thời tiết.
  • Bồn không sơn do bề mặt đẹp, không nhiễm bẩn tạo điều kiện quan sát, phát hiện nhanh chóng các trầy xước, hư hỏng
  • Nhôm dễ dàng tái chế và tỷ lệ thu hồi cao, góp phần giảm ô nhiễm, tăng giá trị khi thải loại
  • Không tạo ra rỉ sét như bồn sắt, không phải xử lý chất thải nguy hại.
  • Thể tích tăng lên 10 – 20%.
  • Giảm hao mòn xe.
  • Chi phí nhân công vận hành giảm.
  • Thu hồi phế liệu sau thanh lý, giá trị cao gấp 6 lần.

Xem video xe xăng dầu bồn nhôm: https://youtu.be/4TPY-pWra_4

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần ô tô Vũ Linh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm xe sơ mi rơ mooc hợp kim nhôm chở xăng dầu.

Chúng tôi sản xuất, đóng mới, nhập khẩu và phân phối Sơ mi rơ mooc Téc nhôm chở xăng dầu 44m3 mới nhất 2018 trên toàn quốc, có xe giao ngay, hỗ trợ trả góp 80%, hoàn tất mọi thủ tục đăng ký đăng kiểm, lắp định vị, làm phù hiệu. Hoa hồng chiết khấu cao cho đại lý. Chi tiết liên hệ: 0968.233.233 hoặc công ty cổ phần ô tô Vũ Linh Địa chỉ showroom + xưởng dịch vụ: Số 3+5, TTDV Ô TÔ Long Biên, Long Biên, Hà Nội.

 

Bạn có tin? sử dụng xe chở xăng dầu téc nhôm trong 25 năm: tiết kiệm 9 tỷ đồng.

Là thông tin được chia sẻ theo tính toán của ông Đào Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty CP Máy và Thiết bị Công nghiệp Quốc tế tại buổi báo cáo "Xu hướng nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim – hợp kim nhôm trong ngành vận tải" do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI) tổ chức vào sáng nay, 28/9/2018.
 
 
Theo đó, với nền xe Hyundai HD360, đầu tư bồn xi-tec nhôm có thể nâng dung tích vận chuyển lên 29.000 lít (tăng 4.000 lít so với việc lắp đặt bồn sắt). Tuy chi phí đầu tư ban đầu gấp 1,6 lần so với bồn sắt, nhưng với các khoản chi phí tiết kiệm được trong quá trình vận hành, chỉ 9 tháng là có thể thu hồi được vốn đầu tư, ông Hưng cho biết.
 
Không chỉ có ưu thế rõ rệt về mặt hiệu quả kinh tế khi dùng làm bồn xi-tec vận chuyển xăng dầu (thể tích vận chuyển tăng từ 10-20%; giảm hao mòn xe; chi phí vận hành giảm và giá trị thanh lý cao gấp 6 lần bồn sắt), bồn xi-tec nhôm còn thể hiện rõ tính ưu việt ở các yếu tố như thân thiện với môi trường (nhôm là vật liệu dễ tái chế; giảm ô nhiễm do không tạo ra rỉ sét, chất ô nhiễm); tính thẩm mỹ cao (bề mặt đẹp, có thể không cần sơn; không nhiễm bẩn; dễ phát hiện trầy xước hư hỏng); khả năng phòng cháy tốt (nhờ phản xạ nhiệt, dẫn nhiệt và tản nhiệt tốt giảm nguy cơ tích điện; nhôm là kim loại màu nên không phát sinh tia lửa điện khi va chạm),…
 
Được biết, một số doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu chuyển đổi sang sử dụng bồn xi-tec nhôm cho đội xe vận tải của mình, và gặt hái được thành quả từ sự chuyển đổi này. Đây là một tín hiệu vui, hứa hẹn một thị trường rộng mở cho các nhà sản xuất trong nước.
 
Trên thế giới, hợp kim nhôm được sử dụng khá phổ biến trong ngành giao thông vận tải để làm thân vỏ, kết cấu động cơ máy bay; cấu trúc thượng tầng của các tàu du lịch; tàu điện, tàu hỏa và xe ôtô...do các đặc tính ưu việt của loại vật liệu này. ThS. Trần Ngọc Dân, chuyên gia của Công ty CP Máy và Thiết bị công nghiệp Quốc tế cho biết, có thể đánh giá trình độ phát triển của một quốc gia qua lượng nhôm sử dụng trong ngành giao thông vận tải. Theo đó, quốc gia có GDP càng cao thì lượng nhôm sử dụng trong ngành giao thông vận tải càng lớn.
 
Ở Việt Nam, theo ThS. Trần Ngọc Dân, để phát triển sản xuất, ứng dụng nhôm và hợp kim nhôm trong ngành giao thông vận tải, cần có sự liên kết, chia sẻ thông tin, kiến thức giữa các nhà khoa học và nhà sản xuất, và giữa các nhà sản xuất với nhau. Ngoài ra, cũng cần có các chính sách kích cầu cho ngành sản xuất nhôm trong nước phát triển.

Tại sao bạn nên sử dụng bồn nhôm để chở xăng dầu

Ngày 28/9, Trung tâm thông tin và thống kê TP.HCM (CESTI) phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học công nghệ tổ chức hội thảo chuyên đề: "Xu hướng nghiên cứu và Ứng dụng vật liệu hợp kim - hợp kim nhôm trong ngành vận tải".
Tại hội thảo, các chuyên gia đã đưa ra đánh giá tổng quan về ứng dụng vật liệu hợp kim - hợp kim nhôm trong ngành vận tải trên thế giới và tại Việt Nam. Những đổi mới về công nghệ cũng như các đề xuất nghiên cứu ứng dụng hợp kim nhôm trong ngành vận tải Việt. Ngoài ra, hội thảo cũng phối hợp với các doanh nghiệp đưa ra hướng hợp tác liên kết, chuyển giao công nghệ sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trong nước và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Th.S Trần Ngọc Dân - nguyên giảng viên Đại học Bách Khoa TP.HCM cho biết, hợp kim của nhôm với các nguyên tố (đồng, thiếc, măng-gan, silic, magiê) là dòng sản phẩm đứng thứ hai (sau thép). Khi được gia công cơ-nhiệt, các hợp kim nhôm này có các thuộc tính cơ học tăng lên đáng kể. Hợp kim nhôm với nhiều ưu điểm và đang dần được thay thế sắt trong sản xuất bồn chứa.
Xu hướng thay thế bồn sắt sang bồn nhôm vì có thể tăng dung tích chở từ đó giảm số chuyến, giảm chi phí nhiên liệu vận hành, tăng thu nhập chủ xe
Cũng theo ông Đào Quốc Hưng - Tổng giám đốc Công ty CP Máy và Thiết Bị Công Nghiệp Quốc Tế (IMAE) đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ sản phẩm bồn chứa dầu thay thế bồn sắt thành bồn nhôm. Bồn chứa bằng hợp kim nhôm nhẹ hơn bồn sắt nên có thể tăng dung tích chở từ đó giảm số chuyến, giảm chi phí nhiên liệu vận hành, tăng thu nhập chủ xe.
Ngoài ra, lớp ô xít tự nhiên giúp bồn nhôm có bề mặt nhẵn bóng, chống ăn mòn, dễ vệ sinh lau chùi và không cần sơn phủ bề mặt ngoài, tiết kiệm chi phí bảo trì hàng năm. Vật liệu hợp kim nhôm cũng được đánh giá có tuổi thọ cao hơn bồn sắt, bồn thép chở 40 khối, hợp kim nhôm sẽ chở được 44 khối, ông Hưng nói
Theo Trung tâm thông tin và thống kê TP.HCM (CESTI), tháng 8/2018, có 4.546 công bố sáng chế về vật liệu hợp kim nhôm ứng dụng trong ngành vận tải tại 42 quốc gia và 2 tổ chức thế giới (WO và EP).
Nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim nhôm trong ngành vận tải tập trung vào linh kiện vận tải, sản xuất các phương tiện vận tải chạy bằng động cơ, rơ móc; chế tạo chi tiết kết cấu thân tàu, toa xe đường sắt, toa xe điện chuyên dùng, chế tạo thân máy bay, chi tiết kết cầu chung cho máy bay, sản xuất cáp, dây và bảng điện và vật cách điện trong vân tải. Trong nghiên cứu chế tạo và gia công hợp kim là hướng nghiên cứu và ứng dụng được các nhà sáng chế quan tâm nhiều nhất.
Xem thêm chi tiết tại đây: https://choxelongbien.com/xe-cho-xang-dau-d25.html

Tại sao đưa ứng dụng công nghệ chế tạo téc nhôm trong ngành vận tải

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN), nhà quản lý và nhà nghiên cứu cập nhật thông tin khoa học và công nghệ (KH&CN) trong và ngoài nước, tiếp cận các công nghệ tiên tiến có khả năng ứng dụng cao, vừa qua, Trung tâm thông tin và thống kê KH&CN TP.HCM (CESTI – Sở KH&CN TP.HCM) tổ chức chương trình báo cáo: “Phân tích xu hướng công nghệ”.
Chương trình được thực hiện trên cơ sở phối hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực KH&CN theo các chủ đề được chọn lọc, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và sản xuất tại TP. HCM và khu vực phía Nam.
 
Trong khuôn khổ chương trình này, báo cáo: “Xu hướng nghiên cứu, ứng dụng vật liệu hợp kim – hợp kim nhôm trong ngành vận tải”, do Th.S Trần Ngọc Dân và KS. Đào Quốc Hưng – Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp quốc tế (công ty IMAE) được chọn để trình bày.
 
Tổng quan về ứng dụng hợp kim nhôm trong ngành vận tải hiện nay trên thế giới, Th.S Trần Ngọc Dân cho biết, các nước phát triển càng cao thì nhu cầu sử dụng nhôm trong ngành vận tải càng nhiều, ngược lại với lĩnh vực ngành xây dựng (nhôm được sử dụng rất ít). Hiện nay, cứ bốn xe hơi được sản xuất ở Châu Âu sẽ có một xe có một phần kiến tạo thân bằng nhôm
 
Từ những năm 1920, nhôm đã được cân nhắc để ứng dụng vào công nghệ đóng tàu, vì hợp kim nhôm có tỉ suất bền/trọng lượng cao và ưu việt khi chịu mòn trong môi trường biển. Trong khi đó, xe bồn vận tải xăng dầu bằng nhôm được triển khai khá chậm (thập niên 50). Ngày nay, hầu hết xe bồn vận tải hàng hóa lỏng đều được kiến tạo bằng hợp kim nhôm.
 
Từ những năm 1980, hợp kim nhôm đã được chọn lựa là vật liệu tối ưu do thỏa mãn tiêu chí giảm chi phí khai thác cho tàu điện, tàu điện ngầm, tàu điện cao tốc, tàu hỏa cao tốc (giảm 12% trọng lượng các toa nhờ sử dụng hợp kim nhôm). Với các thành tựu về luyện kim, ngày nay có đến hơn 80% kết cấu tàu điện cao tốc được chế tạo bằng hợp kim nhôm.
 
Còn tại Việt Nam hiện nay, theo đánh giá của Th.S Trần Ngọc Dân, hợp kim nhôm được áp dụng vào xe bồn còn ít. Điều này đã ảnh hưởng không ít đến tính hiệu quả trong chi phí khai thác.
 
KS. Đỗ Huỳnh Hải Yến (CESTI), công bố tình hình sáng chế về vật liệu hợp kim nhôm trong ngành vận tải tại các quốc gia cho thấy, nếu giai đoạn từ năm 1960 – 2000 số lượng sáng chế tăng ít, khoảng 927 sáng chế thì từ năm 2001 đến nay, số lượng sáng chế tăng nhanh với khoảng 3.618 sáng chế. Các quốc gia dẫn đầu về số lượng công bố sáng chế về vật liệu hợp kim nhôm ứng dụng trong ngành vận tải gồm: Trung Quốc, Nhật, Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc …
 
Nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim nhôm trong ngành vận tải tập trung vào 6 hướng chính, đó là: Nghiên cứu chế tạo và gia công hợp kim; Nghiên cứu chi tiết linh kiện vận tải; Sản xuất các phương tiện vận tải chạy bằng động cơ, rơ móc; Chế tạo kết cấu thân tàu, toa xe; Chế tạo thân máy bay; Sản xuất cáp, dây, bảng điện và vật cách điện trong vận tải. Trong đó, nghiên cứu chế tạo và gia công hợp kim là hướng nghiên cứu và ứng dụng được các nhà sáng chế quan tâm nhiều nhất.
 
“Bùng nổ thị trường hợp kim nhôm ngành vận tải là xu hướng hiện nay” là khẳng định của KS. Đào Quốc Hưng – tổng giám đốc công ty IMAE. Theo ông, ưu điểm của xe bồn nhôm vận chuyển xăng dầu về mặt kinh tế có thể thấy là thể tích tăng lên 10 – 20%, giảm hao mòn xe, chi phí vận hành giảm, giá trị thanh lý cao gấp 6 lần. Về mặt môi trường, nhôm dễ tái chế, không tạo rỉ sét và chất ô nhiễm. Ngoài ra, nhôm còn phản xạ nhiệt, dẫn nhiệt và tản nhiệt tốt, giảm nguy cơ tích điện; lớp oxit có khả năng ngăn chặn oxy hóa, không bị ăn mòn do tác nhân thời tiết… Tự hào là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất xitec hợp kim nhôm. IMAE có khả năng cung cấp các sản phẩm hợp kim nhôm cho công nghiệp phụ trợ các ngành cơ khí chế tạo, cơ khí giao thông vận tải, chế biến thực phẩm …đặc biệt là công nghệ hàn hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn EN ISO 9606-2.

Bạn có tin? sử dụng xe chở xăng dầu téc nhôm trong 25 năm: tiết kiệm 9 tỷ đồng.

Là thông tin được chia sẻ theo tính toán của ông Đào Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty CP Máy và Thiết bị Công nghiệp Quốc tế tại buổi báo cáo "Xu hướng nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim – hợp kim nhôm trong ngành vận tải" do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI) tổ chức vào sáng nay, 28/9/2018.
 
 
Theo đó, với nền xe Hyundai HD360, đầu tư bồn xi-tec nhôm có thể nâng dung tích vận chuyển lên 29.000 lít (tăng 4.000 lít so với việc lắp đặt bồn sắt). Tuy chi phí đầu tư ban đầu gấp 1,6 lần so với bồn sắt, nhưng với các khoản chi phí tiết kiệm được trong quá trình vận hành, chỉ 9 tháng là có thể thu hồi được vốn đầu tư, ông Hưng cho biết.
 
Không chỉ có ưu thế rõ rệt về mặt hiệu quả kinh tế khi dùng làm bồn xi-tec vận chuyển xăng dầu (thể tích vận chuyển tăng từ 10-20%; giảm hao mòn xe; chi phí vận hành giảm và giá trị thanh lý cao gấp 6 lần bồn sắt), bồn xi-tec nhôm còn thể hiện rõ tính ưu việt ở các yếu tố như thân thiện với môi trường (nhôm là vật liệu dễ tái chế; giảm ô nhiễm do không tạo ra rỉ sét, chất ô nhiễm); tính thẩm mỹ cao (bề mặt đẹp, có thể không cần sơn; không nhiễm bẩn; dễ phát hiện trầy xước hư hỏng); khả năng phòng cháy tốt (nhờ phản xạ nhiệt, dẫn nhiệt và tản nhiệt tốt giảm nguy cơ tích điện; nhôm là kim loại màu nên không phát sinh tia lửa điện khi va chạm),…
 
Được biết, một số doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu chuyển đổi sang sử dụng bồn xi-tec nhôm cho đội xe vận tải của mình, và gặt hái được thành quả từ sự chuyển đổi này. Đây là một tín hiệu vui, hứa hẹn một thị trường rộng mở cho các nhà sản xuất trong nước.
 
Trên thế giới, hợp kim nhôm được sử dụng khá phổ biến trong ngành giao thông vận tải để làm thân vỏ, kết cấu động cơ máy bay; cấu trúc thượng tầng của các tàu du lịch; tàu điện, tàu hỏa và xe ôtô...do các đặc tính ưu việt của loại vật liệu này. ThS. Trần Ngọc Dân, chuyên gia của Công ty CP Máy và Thiết bị công nghiệp Quốc tế cho biết, có thể đánh giá trình độ phát triển của một quốc gia qua lượng nhôm sử dụng trong ngành giao thông vận tải. Theo đó, quốc gia có GDP càng cao thì lượng nhôm sử dụng trong ngành giao thông vận tải càng lớn.
 
Ở Việt Nam, theo ThS. Trần Ngọc Dân, để phát triển sản xuất, ứng dụng nhôm và hợp kim nhôm trong ngành giao thông vận tải, cần có sự liên kết, chia sẻ thông tin, kiến thức giữa các nhà khoa học và nhà sản xuất, và giữa các nhà sản xuất với nhau. Ngoài ra, cũng cần có các chính sách kích cầu cho ngành sản xuất nhôm trong nước phát triển.

Vật liệu nhôm và ứng dụng trong ngành vận tải

Trung tâm thông tin và thống kê TP.HCM (CESTI) tổ chức hội thảo chuyên đề Xu hướng nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim - hợp kim nhôm trong ngành vận tải .
  1. Tổng quan về nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim - hợp kim nhôm trong ngành vận tải trên thế giới và tại Việt Nam.Thực trạng ngành vận tải trên thế giới và tại Việt Nam và khái quát về đổi mới công nghệ và ứng dụng hợp kim nhôm trong ngành vận tải trên thế giới. Đề xuất nghiên cứu phát triển ứng dụng bồn và các xe chuyên dụng bằng hợp kim nhôm trong ngành vận tải - vận tải tại Việt Nam. Hướng hợp tác liên kết, chuyển giao công nghệ sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trong nước và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
  2. Phân tích xu hướng nghiên cứu và ứng dụng vật liệu hợp kim nhôm trong ngành vận tải trên cơ sở số liệu sáng chế quốc tế.
  3. Giới thiệu xe bồn xitec hợp kim nhôm vận chuyển của Công ty Cổ phần Máy và Thiết Bị Công Nghiệp Quốc Tế (IMAE). 
  • Giới thiệu cấu tạo xe bồn xitec, rơ-móoc bồn xitec chở và công nghệ chế tạo xe bồn xitec, rơ-móoc bồn xitec.
  • Phân tích, đánh giá ưu, nhược điểm khi sử dụng xe bồn xitec, rơ-móoc bồn xitec.
  • Giới thiệu các tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu trong việc ứng dụng sản xuất bồn xitec.
  • Tư vấn và tính toán hiệu quả đầu tư xe bồn xitec, rơ-móc bồn xitec.
  • Hợp tác cung cấp sản phẩm, công nghiệp phụ trợ và chuyển giao công nghệ sản phẩm liên quan đến ngành nhôm.
Trong khuôn khổ hội thảo có trưng bày các hình ảnh, video và mẫu vật hợp kim nhôm sử dụng chế tạo xe bồn xitec, rơ-móc bồn xitec tại TP.HCM và trên cả nước. Ban tổ chức cũng bố trí cho khách tham dự hội thảo và 1 số cơ quan thông tấn, báo chí tham quan thực tế nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B - Dĩ An - Bình Dương.

Cần tìm đối tác phân phối xe chở xăng dầu

Chúng tôi sản xuất và phân phối xe chở xăng dầu bồn   hợp kim nhôm trên toàn quốc, có xe giao ngay, thủ tục thanh toán linh hoạt. Hỗ trợ 80% mua trả góp, hoàn tất mọi thủ tục đăng ký đăng kiểm, chìa khóa trao tay. Cần tìm đối tác phân phối xe chở xăng dầu bồn   hợp kim nhôm trên toàn quốc. Hoa hồng chiết khấu % cao. Liên hệ: 0968.233.233 - choxelongbien .com

Thông số kỹ thuật Xe chở xăng dầu HYUNDAI bồn nhôm 

  • Thân bồn:hợp kim nhôm dày 5mm.
  • Vách ngăn: hợp kim nhôm dày 6mm, dạng mo.
  • Chân bồn: hợp kim nhôm dày 8mm.
  • Bảo hành: 5 năm.
  • Thể tích bồn: 28.000 L
  • Tải trọng cho phép: 20.720 kg
    Số khoang: 05 (theo yêu cầu khách hàng)
  • Thân bồn: Hợp kim nhôm dày 5mm
  • Đầu bồn, vách ngăn: Hợp kim nhôm dày 6mm. Vách ngăn dạng mo. Vách chắn sóng trong bồn.
  • Chân bồn: Hợp kim nhôm đúc dày 8mm.
  • Đường ống xuất: Ống 3”, Hợp kim nhôm dày 3mm.
  • Van xuất: Van bi inox 304, size 3”, seal Teflon. Khớp nối nhanh hợp kim nhôm.
  • Van đóng khẩn cấp: Van đóng khẩn cấp sử dụng khí nén. Hợp kim nhôm.
  • Van thở: Van thờ hợp kim nhôm, size 2”.
  • Hệ thống thu hồi hơi xăng dầu theo quy định của ngành
  • Bơm: Bơm cánh gạt kiểu Blackmer, lưu lượng 40m3/h. Bảo hành 02 năm.
  • Cầu thang (Phía trước và sau): Ống hợp kim nhôm, size 1”.
  • Sơn phủ: Vệ sinh bồn. Bề mặt hợp kim nhôm dự nhiên. Dán decal logo theo yêu cầu.
  • Ống cao su: Ống mềm cao su, size 3”. Khớp nối nhanh hợp kim nhôm. 02 đoạn (Tổng 10m).
  • Cốp hông: Ống hợp kim nhôm size 6”. Dài 6m.
  • Ống thoát nước: Ống cao su 1”.
  • Bảo hành: 05 năm.
  • Giấy chứng nhận dung tích bồn do Trung Tâm 3 cấp: Có
  • Giấy chứng nhận an toàn phòng cháy chữa cháy: Có

 Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

--------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Nhập khẩu & phân phối xe tải, xe chuyên dùng, xe môi trường... chính hãng
► Trụ sở: 144/12 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

► Nhà máy: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên

► Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
► Hotline: 0968.233.233
► Email: tuocvulinh@gmail.com

Xem chi tiết tại: http://huyndaihd320.blogspot.com/2018/09/can-tim-oi-tac-phan-phoi-xe-cho-xang.html