www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Tài xế ngủ thiếp đi khi dừng đèn đỏ vì quá mệt

Tài xế ngủ thiếp đi khi dừng đèn đỏ
 
 
Tài xế ngủ thiếp đi khi dừng đèn đỏ

Chiều muộn ngày 23/8 tại một điểm giao cắt rộng và đông đúc ở Ninh Ba (tỉnh Chiết Giang), một chiếc ôtô đứng im tại chỗ khi đèn đã chuyển xanh. Xe cộ phía sau phải vòng tránh để đi tiếp.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát giao thông lập tức tiếp cận chướng ngại vật kỳ lạ giữa đường. Khi cảnh sát gõ cửa và gọi, tài xế mới tỉnh dậy. Kiểm tra sau đó cho thấy người đàn ông này không say rượu, mà do quá mệt nên ngủ thiếp đi trong lúc dừng xe.

Buồn ngủ là điều khó tránh với tài xế khi phải lái xe trong điều kiện cơ thể không đủ khoẻ mạnh hoặc sử dụng chất có cồn như rượu, bia. Các phương pháp chống buồn ngủ hầu như chỉ mang giải pháp tạm thời, cách tốt nhất là tài xế tìm một nơi an toàn, tấp vào lề và chợp mắt khoảng 15 phút, sau đó sẽ rất tỉnh táo.

Mỹ Anh

Nguồn video: Pearvideo

Cách chăm sóc xe để không mất tiền oan

Sau bài viết "Nếu biết cách sử dụng, xe Hàn bền không thua xe Nhật", tôi muốn chia sẻ thêm về cách quan tâm xe nói chung. Xe cũng như người, cần có đi có lại, mình quan tâm xe tự nhiên xe sẽ tận tâm phục vụ mình mà không dở chứng, khiến mất tiền oan.

Đầu tiên, mỗi 1.000 km hoặc trước các chuyến đi xa nên mở nắp ca-pô, kiểm tra dầu máy, nước mát, dầu phanh, hệ thống đèn, nước rửa kính. Bơm lốp đúng chỉ số. Việc này chỉ mất khoảng 5 phút nhưng cực kỳ quan trọng. Mua sẵn một bộ đồ nghề cứu hộ khẩn cấp gồm các món như: bảng cảnh báo nguy hiểm, bộ vá lốp khẩn cấp, dây cáp điện dùng để câu bình, bơm lốp điện, dây cáp kéo xe. Tuy nhiên, tôi chỉ sử dụng bơm lốp là nhiều nhất. Có vài món chưa dùng tới như bảng cảnh báo, cáp kéo xe, dây câu điện. Nhưng có trong xe thì an tâm hơn.

Khi vận hành trên các cung đường xấu hoặc lạ, hãy chạy chậm rãi, lên xuống các ổ gà một cách nhẹ nhàng. Khi đỗ xe, nếu có thể hãy đỗ những nơi có bóng mát, hoặc mái che. Mưa và nắng to, sẽ làm xuống màu xe và nội thất, nắng nóng làm hư hại nhựa, da, các gioăng cửa. Đỗ nơi dễ dàng nhìn thấy để tránh các tay trộm vặt.

Đem tới garage ngay khi xe có bất kỳ dấu hiệu lạ nào như phanh kêu, không ăn, máy nổ to hơn, giật cục, vào số thấy sượng, lái xe bị đảo, nặng tay lái, nước mát bị hao hụt, dầu máy dầu phanh bị hao hụt. Hãy xử lý triệt để các triệu chứng. Thông thường khi ở giai đoạn đầu bị bệnh, xử lý rất dễ và rẻ. Đừng để bệnh nặng, ví dụ hở phốt hao dầu, xử lý dễ dàng, nhưng để hết dầu mà vận hành đường xa, có khi phải thay máy. Hoặc nước làm mát bị rò rỉ, không xử lý, tới khi nóng máy, nếu cố gắng chạy nhẹ thì hư đủ thứ trong máy, có khi phải thay máy, nặng hơn có thể cháy xe.

Cuối cùng, chuẩn bị sức khỏe tốt và tâm lý thoải mái trước các chuyến hành trình. Chúc độc giả VnExpress cuối tuần vui vẻ với những chuyến đi.

Độc giả Hải Đăng

Hãng sản xuất súng AK-47 tung ôtô điện đấu Tesla

Sau AK-47 và robot chiến đấu giống khủng long bạo chúa, tập đoàn Kalashnikov hướng mục tiêu tới hãng ôtô điện của Mỹ là Tesla khi tạo ra mẫu xe điện tên CV-1 và vừa ra mắt hôm 23/8. Mẫu xe Nga có phong cách của xe hơi những năm 1970 và trang bị công nghệ tiên tiến, theo Fox News .

Ôtô điện của Nga tham vọng đấu Tesla

CV-1 - ôtô điện của Nga có ngoại hình cổ điển.

CV-1 có cả một bộ chuyển đổi có thể giúp xe chạy tới 350 km chỉ với một lần sạc, theo hãng sản xuất. Trong khi đó, bản thấp cấp của Tesla là Model 3 chạy được quãng đường từ 354 đến 498 km mỗi lần sạc. Tuy nhiên, CV-1 có tốc độ tối đa chỉ 80 km/h, trong khi ở đối thủ là 210 km/h.

Ôtô điện của Nga tham vọng đấu Tesla - 1

Một chiếc Izh-2125 cổ điển.

Thiết kế cổ điển của CV-1 lấy cảm hứng từ một chiếc hatchback của Nga được phát triển hồi những năm 1970 với tên gọi Izh-2125 Kombi. CV-1 có màu xanh nhạt, lưới tản nhiệt cỡ lớn, tay nắm cửa cũng toát lên vẻ cổ điển.

Sau khi giới thiệu, CV-1 nhận được vô số bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Người miêu tả chiếc xe như một tác phẩm viễn tưởng, trong khi người khác tặng nick name "Izh-Zombie". Thậm chí có người nhận xét thẳng thừng trên fanpage của hãng, rằng tốt nhất Kalashinikov nên tránh xa khỏi những chiếc xe hơi.

Phần đuôi xe dạng hatchback với thiết kế còn mang đậm phong cách ý tưởng.

Phần đuôi xe dạng hatchback với thiết kế còn mang đậm phong cách ý tưởng.

Nhiều năm qua, Kalashnikov từng nỗ lực mở rộng thương hiệu Tập đoàn này lấn sân sang cả lĩnh vực hàng hóa thương mại gồm quần áo, ô và ốp điện thoại.

Mỹ Anh

Xe mui trần BMW Z4 thế mới đầu tiên đến Đông Nam Á

Trong thời điểm Z4 được giới thiệu tại California, hãng xe Đức cũng mang xe thể thao mui trần đến sự kiện BMW World tổ chức tại Singapore. Phiên bản trưng bày là Z4 M40i First Edition, những phiên bản khác sẽ được giới thiệu vào tháng 9 tới.

Z4 thế hệ mới không khác biệt nhiều với bản concept đã giới thiệu trước đó. Ngoại hình sở hữu những đường nét góc cạnh, thể thao. Mặt ca-lăng dạng quả thận quen thuộc của BMW, kết hợp cùng những hốc gió hầm hố.

Nắp ca-pô thiết kế với những đường gân nổi cơ bắp. Hai bên sườn là hốc gió lớn ở gần bánh trước.

Bộ la-zăng hợp kim thiết kế bắt mắt, kích thước 19 inch 5 chấu kép, đi cùng lốp run-flat.

Nội thất xe thiết kế hiện đại, bọc da cao cấp. Chính giữa cụm điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng kích thước lớn cho hệ thống thông tin-giải trí.

Phía sau vô-lăng sử dụng màn hình hiển thị dạng điện tử hoàn toàn. Ngoài ra, xe thể thao mui trần còn trang bị hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Ghế thiết kế dạng ôm lưng thể thao. Hệ thống giải trí sử dụng dàn loa Harman Kardon cao cấp, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người điều khiển khi chạy xe. Xe được thiết kế với trọng tâm đặt thấp, phân bố trọng lượng trước, sau cần bằng 50:50, trục cơ sở ngắn mang đến trải nghiệm lái tốt cho người điều khiển.

Phiên bản M40i trang bị động cơ 3.0, 6 xi-lanh thẳng hàng, công suất 340 mã lực, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây. Xe mui trần 2 cửa của BMW dùng hệ thống treo thể thao, điều khiển điện tử, phanh hiệu năng cao M Sport và hệ thống dẫn động cầu sau điều khiển vi sai điện tử.

Z4 mới sở hữu cụm đèn hậu đẹp, sử dụng bóng LED. Z4 sẽ cạnh tranh cũng những đối thủ như Audi TT, Jaguar F-Type. Hiện tại giá bán của xe chưa được công bố.

Những phiên bản khác và các thông tin chi tiết hơn của Z4 thế hệ mới sẽ được BMW công bố vào ngày 19/9 tới. Thời gian bán xe dự kiến vào mùa xuân năm sau.

Ngọc Tuấn

Yamaha FZS FI bản nâng cấp mới giá từ 1.250 USD

Yamaha Ấn Độ giới thiệu FZS FI mới. So với phiên bản cũ, FZS FI 2018 bổ sung thêm phanh đĩa sau kích thước 220 mm, trong khi đĩa các bạn xem cẩu nhật bản ở đây nhé: https://choxelongbien.com/xe-phun-nuoc-rua-duong-6m3-id92.html phanh đơn trước vẫn là 282 mm. Bên cạnh tính năng an toàn mới, hãng xe Nhật còn cung cấp cho khách hàng Ấn Độ thêm lựa chọn hai màu mới là xám mờ và xanh mờ.

Yamaha FZS FI 2018, bản hai phanh đĩa đơn với màu sơn xanh mờ mới.

Yamaha FZS FI 2018, bản hai phanh đĩa đơn với màu sơn xanh mờ mới.

Thiết kế tổng thể của FZS Fi mới không đổi so với bản hiện tại. Xe trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 13 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm ở 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp, bình xăng dung tích 12 lít, trọng lượng 133 kg.

FZS FI mới vẫn chưa trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Độ cao yên 790 mm, chiều dài cơ sở 1.330 mm, khoảng sáng gầm 160 mm. Vành hợp kim đa chấu 17 inch, kết hợp với lốp không săm, lốp trước 100/80 và lốp sau 140/60.

Theo kế hoạch, Yamaha FZS FI mới bán ra với giá 1.190 USD cho bản một phanh đĩa trước và giá bản hai phanh đĩa giá 1.250 USD. Tại Ấn Độ, Yamaha FZS FI sẽ cạnh tranh với các đối thủ như TVS Apache RTR 160, Bajaj Pulsar NS 160, Honda X-Blade, Suzuki Gixxer.

Minh Vũ

Ảnh: Yamaha

Giới thiệu chung về sản phẩm xe tải Hyundai 5 chân HD360 xitec bồn xăng dầu

Xe tải Hyundai 5 chân HD360 là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc với chất lượng vượt trội độ bền cao và mẫu mã đẹp. Hyundai HD360 được công ty chúng tôi đặt hàng theo tiêu chuẩn Châu Á vì thế xe luôn có chất lượng cực kỳ tốt toàn bộ linh kiện đồng bộ theo tiêu chuẩn Hyundai cam kết không có chi tiết nội địa hóa trên xe.

Bồn Xitec xăng dầu được thiết kế gia công với nhiều máy móc và phương tiện hiện đại và được cấp phiếu bới cục đăng kiểm Việt Nam lưu hành 2 năm cho ra dòng xe tải Hyundai 5 chân HD360 Xitec bồn xăng dầu. Với phương châm của công ty chúng tôi là chất lượng tạo nên uy tín, bồn xitec xăng dầu luốn được thiết kế đúng nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Là đơn vị ủy quyền của Hyundai Motor phân phối, bảo hành bảo dưỡng cung cấp phụ tùng chính hãng Hyundai. Chúng tôi đang ngày một phát triển hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, đẩy mạnh hơn nữa chế độ dịch vụ hậu mãi, và bảo hành lưu động với phương châm "uy tín là vàng". Trên con đường phát triển trở thành đại lý đạt tiêu chuẩn 5S đầu tiên tại Việt Nam chúng tôi đang ngày một nổ lực để mang đến nhiều giá trị lợi ích hơn nữa cho quý khách. Công ty hết sức chân thành cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ của Hyundai Tây Á suốt thời gian qua và kính chúc quý khách nhiều thành công hơn nữa trong công việc.

Quy cách đóng bồn trên Xe tải Hyundai 5 chân HD360 xitec bồn xăng dầu

Thông số kỹ thuật bồn xitec

Chất lượng.................... : mới ­­100%, theo thiết kế phù hợp với quy định của Cục Đăng kiểm.

Thân bồn....................... : thép SS400 dày 4mm.

Vách ngăn..................... : dạng mo, thép SS400 dày 4mm.

Chân bồn...................... : thép SS400 dày 5mm.

Hệ thống đường ống.... :  Ø90

Cốp hông                       : 02 cốp dạng hộp vuông dài 6m, bệ đỡ ống chạy suốt bồn, mặt trên cốp sử dụng tôn gân.

Van xả                            : Van bi Ø90 (vật liệu: inox304, teflon seal)

Khớp nối nhanh có nắp chụp: Ø90, hợp kim nhôm.

Ống xả dời ra phía trước            : Ø114

Giá đựng bình chữa cháy trên xe tải Hyundai 5 chân HD360 Xitec bồn xăng dầu : 02 bộ

Cản hông....................... : thép hộp 60x30

Cản sau......................... : Thép dày 4mm

Vè chắn bùn................. : SS400 dày 1.5mm

Sàn thao tác.................. : (trước và sau bồn): tôn gân 3mm.

Cầu thang...................... : (phía trước và phía sau): thép  Ø34 (02 cái), bậc thang bằng thép chống trượt.

Ống mềm dẫn xăng dầu  : 10m ống Ø90 (Hàn Quốc) cấp theo xe.

Hệ thống công nghệ trên xe tải Hyundai 5 chân HD360 Xitec bồn xăng dầu:

  • Hệ thống bơm xe tải Hyundai 5 chân HD360 Xitec bồn xăng dầu: Bơm bánh răng Hyundai, mới 100%, lưu lượng 30-40m3/h. Bảo hành 2 năm. PTO Mobis (Hàn Quốc).
  • Hệ thống an toàn – PCCC: 02 bình chữa cháy dạng bột 8kg
  • Hệ thống thu hồi hơi theo quy định
  • Hệ thống van đáy đóng khẩn cấp sử dụng khí nén, đóng khẩn cấp khi xảy ra sự cố. Cách ly hoàn toàn xăng dầu trong bồn khỏi nguồn cháy, đảm bảo an toàn tài sản và con người trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ
  • Van đáy sử dụng khí nén (lúp-pê hơi), vật liệu: hợp kim nhôm.
  • Công tắc khẩn cấp bố trí gần họng xả và phía sau bồn, đảm bảo thao tác đóng ngắt lúp-pê thuận tiện và nhanh chóng khi xảy ra sự cố.
  • Bảo hành 2 năm
  • Sơn bồn, logo theo yêu cầu của khách hàng
  • Thông số kỹ thuật của xe tải Hyundai 5 chân HD360 Xitec bồn xăng dầu

       Xe tải Hyundai 5 chân HD360 Xitec bồn xăng dầu

    Loại phương tiện / Vehicle Type

    Ô tô xi téc (chở xăng)

    Hệ thống lái / Drive System

    Tay lái thuận LHD, 10 x 4

    Buồng lái / Cab Type

    Loại cabin có giường ngủ

    Số chỗ ngồi / Seat Capacity

    02 chỗ

    Kích thước Xe Tải Hyundai HD360 Xi Téc

    Chiều dài cơ sở / Wheelbase (mm)

    7.850 (1.700+3.550+1.300+1.300)

    Kích thước xe/ Vehicle Dimensions (mm)

    Dài x Rộng x Cao / L x W x H

    12160 x 2500 x 3450

    Chiều rộng cơ sở

    Wheel Tread

    2.040

    2.040

    1.850

    1.850

    Khoảng sáng gầm xe / Ground Clearance (mm)

    275

    Trọng lượng Xe Tải Hyundai HD360 Xi Téc

    Trọng lượng bản thân xe chassis (Kg)

    11.330

    Trọng lượng xe sau khi lắp xitec  (Kg)

    15000

    Trọng tải chuyên chở (Kg)

    18870

    Tổng trọng tải tối đa khi tham gia giao thông (kg)

    34.000

    Thông số vận hành / Caculated Performance  Xe Tải Hyundai HD360 Xi Téc

    Vận tốc tối đa / Max.Speed (km/h)

    85,32

    Khả năng vượt dốc/ Max Gradeability (%)

    33,4

    Bán kính vòng quay tối thiểu (m)

    11,7

    Đặc tính kỹ thuật / Specifications Xe Tải Hyundai HD360 Xi Téc

    Động cơ /

    Engine

     

    Kiểu / Model

    Diesel D6AC (EURO II)

    Loại / Type

    Có Turbo

    Số xy lanh / No of Cylinder

    6 xy lanh thẳng hàng

    Dung tích xy lanh (cc)

    12.920

    Đường kính xy lanh

    133

    Công suất tối đa (PS/rpm)

    380/1.900

    Momen tối đa (kg.m/rpm)

    160/1.500

    Hộp số / Transmission

    Số cơ khí (5 số tiến, 1 số lùi) x 2

    Hệ thống lái

    Có trợ lực thủy lực

    Hệ thống phanh

    Phanh công tác

    Tang trống, dẫn động khí nén 2 dòng

    Phanh đỗ

    Phanh hơi lốc kê

    Bình nhiên liệu Fuel Tank (liter)

    350 lít

    Bình điện / Battery

    2x12V – 150 AH

    Lốp xe / Tire

    Lốp 12R22.5

    Bảo hành

    02 năm hoặc 100.000km

    Thùng xe Xe Tải Hyundai 5 chân HD360 Xi Téc    

    Kích thước lòng thùng xitec (mm)

    8760 x 2360 x 1595

    Thể tích xe téc

    Xi téc chứa xăng (25500 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít)

 

https://choxelongbien.com

Xe bồn chở xăng dầu 28m3

Xe bồn chở xăng dầu là một trong những phương tiện vận chuyển xăng dầu phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế xe an toàn, vận chuyển được khối lượng xăng dầu lớn, nhỏ khác nhau. Đảm bảo linh hoạt trong quá trình vận chuyển. Bạn đang có nhu cầu mua xe bồn chở xăng dầu? Bạn cần tham khảo thông tin trước khi mua xe để lựa chọn được sản phẩm hợp lý nhất? Dưới đây là một số thông tin tư vấn mua xe bồn chở xăng dầu hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

Xe bồn chở xăng dầu hay còn gọi là xe xi téc (xitec) được thiết kế với bồn chứa xăng, dầu kích thước lớn đặt trên xe chassis. Được sử dụng để chở một lượng xăng, dầu nhất định theo thiết kế của bồn chứa.

Trên thị trường Việt Nam hiện chia ra làm hai loại xe bồn chở xăng dầu: Xe sơ mi rơ mooc bồn chở xăng dầu và xe tải có bồn chở xăng dầu.

Xe sơ mi rơ mooc bồn là loại xe có tải trọng và kích thước bồn chứa lớn. Được gắn với một xe đầu kéo để thực hiện công tác vận chuyển. Mỗi xe sơ mi rơ mooc bồn chở xăng thường được thiết kế với thể tích bồn chứa xăng từ 38m3 đến 45m3.

Xe tải chở xăng dầu: Khác với xe sơ mi rơ mooc chở xăng, xe tải có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo không vượt tải khi đặt lên xe chassis, nhà sản xuất xe cần giới hạn thể tích bồn chứa xăng dầu. Vì thế, tải có bồn chở xăng, dầu sẽ chở được ít hơn.

Mua xe bồn chở xăng dầu hay phương tiện nào khác, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì nên tham khảo trước một số thông tin cũng như những yếu tố cần qua tâm để có cơ sở lựa chọn được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.

Với nhà cung cấp xăng dầu quy mô lớn như tổng kho xăng dầu, đại lý xăng dầu cấp I tần suất và số lượng xe chở xăng dầu cần sử dụng là rất lớn và thường xuyên. Do vậy, khi mua xe xăng dầu bạn nên chọn những chiếc xe có độ bền cao, công suất lớn để có thể vận chuyển khối lượng lớn xăng dầu trên mỗi chuyến hàng. Sơ mi rơ mooc chở xăng dầu là sản phẩm tối ưu, vừa vận chuyển nhanh chóng lại linh động.

Đối với doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu, theo cách gọi thông thường đólà những cây xăng. Nếu bạn cần mua xe cho cửa hàng bán lẻ xăng dầu, khi mua xe bạn cần lưu ý:

Chọn xe phù hợp với thể tích bể chứa xăng dầu. Thể tích phổ biến cho mỗi bể chứa xăng dầu hiện nay là 10 khối, 15 khối, 20 khối, 25 khối,…Vì thế, để đảm bảo lượng xăng dầu cần chở cho mỗi chuyến bạn nên dựa trên thể tích bể chứa. Tránh mua xe thể tích lớn trong khi bể chứa nhỏ hay xe nhỏ trong khi bể chứa lớn, cần phải vận chuyển làm nhiều chuyến.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển xăng dầu thường có lượng khách hàng đa dạng. Mỗi khách hàng lại có nhu cầu khác nhau về lượng xăng dầu cần chuyên chở cho từng chuyến.

Vì thế, bạn nên chuẩn bị nhiều mẫu xe với thể tích khác nhau để đáp ứng tốt nhất cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, xe làm dịch vụ vận chuyển thường phải hoạt động với cường độ cao. Do đó, bạn nên chọn những thương hiệu xe uy tín, có độ bền cao như: Hino, Hyundai, …

Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi mua xe. Tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước đều có rất nhiều công ty, đại lý phân phối xe chở xăng dầu. Tuy nhiên, bạn nên đến những địa chỉ uy tín, những công ty chuyên cung cấp sản phẩm để có giá tốt và sản phẩm chất lượng.

Những công ty lớn, có nhiều chi nhánh, đại lý trên toàn quốc thường sẽ có mức giá ưu đãi hơn. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng chi tiết, chu đáo hơn. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, giao xe đúng thời hạn.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp quy mô lớn có nhà xưởng sản xuất, lắp ráp có thể chủ động thiết kế sản phẩm theo yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của chúng tôi về việc lựa chọn xe chở xăng dầu. Bạn nên căn cứ vào tình hình thực tế của doanh nghiệp để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.