www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

ISUZU NEW QKR: ĐỘNG CƠ EURO 4 CẢI TIẾN THẾ NÀO?

Dòng xe tải ISUZU NEW QKR có nhiều cải tiến tiện nghi hơn về thiết kế nội thất, nâng cấp sử dụng 02 bình ắc quy giúp tăng nguồn điện phù hợp cho phát triển thùng xe chuyên dùng,... và mức giá hợp lý.


 

Nhưng điểm nổi bật nhất ở dòng xe này chính là trang bị động cơ phun dầu điện tử Common Rail đạt chuẩn Euro 4 hoàn toàn mới!
So sánh giữa động cơ Isuzu Euro 2 và Isuzu Euro 4: 
* Động cơ Euro 2 4JB1: động cơ thường, công suất cực đại 67kW, Momen xoắn cực đại 196 N.m tại vòng tua máy 3100 v/p.
* Động cơ Euro 4 4JH1: động cơ Common Rail ứng dụng công nghệ Blue Power tiên tiến, công suất cực đại 77 kW, Momen xoắn cực đại 230 N.m và ổn định từ vòng tua máy 1400 đến 3200 v/p.

Như vậy, dòng xe ISUZU NEW QKR với động cơ Euro 4 hoàn toàn mới có CÔNG SUẤT TĂNG 16%, mô men xoắn tăng 17% giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn, cảm giác lái "bốc" hơn cũng như công nghệ điều khiển điện tử mới giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Địa chỉ bán phụ tùng xe tải Chenglong chính hãng

Khi sử dụng bất kỳ một loại thiết bị hay vật dụng nào, dù là xe cộ cho đến các thiết bị điện tử đều cần phải bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế định kỳ để đảm bảo cho xe luôn hoạt động tốt. Nếu chất lượng của chúng dần đi xuống sẽ khiến cho xe có nhiều hư hỏng không đáng có. Khi mua phải những phụ tùng Hyundai kém chất lượng không chỉ làm tiền mất tật mang mà gây nên những nguy hiểm tiềm ẩn.

Tại sao cần phải thay thế phụ tùng xe?

Dù là bất kỳ một dòng xe nào thì trong thời gian sử dụng tới một thời điểm nào đó thì hỏng hóc sẽ tìm tới và khó có thể tránh khỏi. Vì thế, thay thế phụ tùng Hyundai dành cho các loại xe nói chung luôn là hoạt động thường xuyên nhằm giúp cho xe hoạt động trơn tru,  liên tục đảm bảo được những an toàn của người lái xe.

Địa chỉ bán phụ tùng Hyundai đảm bảo chất lượng tốt nhất

Ngày nay, có khá nhiệu đại lý phân phối và cung cấp các loại linh kiện, phụ tùng xe tải Hyundai. Bên cạnh những mặt hàng được hãng cung cấp thì cũng có không ít những đơn vị vì chuộc lợi cho bản thân mà bán những loại phụ tùng giả, hàng nhái không đúng nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn không nắm rõ được những đặc điểm của sản phẩm sẽ rất dễ bị mắc lừa.

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, các bạn nên tìm mua ở những đại lý lớn và uy tín, có đủ giấy tờ chứng minh sản phẩm, đủ giấy tờ kinh doanh và có giá niêm yết sẵn. Các bạn cũng cần chú ý tới chế độ bảo hành và chăm sóc khách khách hàng sau khi mua.

Để có thể mua được những dòng sản phẩm chính hãng, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0968.233.233 để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé.

5 việc không nên làm với ôtô dùng động cơ tăng áp

Vận hành xe ở tua máy cao ngay khi khởi động

Động cơ ở trạng thái nghỉ khi vận hành trở lại thường nhạy cảm. Điều này không ngoại lệ đối với động cơ nạp khí tự nhiên hay động cơ dùng tăng áp, nên người dùng không nên tăng ga đột ngột ngay khi khởi động. Dầu động cơ bôi trơn các chi tiết máy và giúp động cơ bền hơn. Chỉ đến khi đạt ngưỡng nhiệt độ nhất định, dầu mới đủ sức len lỏi vào mọi ngõ ngách chi tiết cơ khí bên trong.

Nên để động cơ không tải một khoảng thời gian sau khi khởi động.

Nên để động cơ không tải một khoảng thời gian sau khi khởi động.

Do đó, khi động cơ ở trạng thái nghỉ, cần khởi động một quãng ngắn không tải, để tạo dầu bôi trơn đủ nhiệt độ phủ kín các chi tiết cơ khí. Thông thường các dòng xe hiện đại không cần thời gian khởi động làm nóng máy, nhưng những chiếc xe có tuổi đời cao thì rất cần quá trình này.

Tắt máy đột ngột

Bộ tăng áp được vận hành dựa trên khí xả của động cơ. Khí xả có nhiệt độ cao và vận tốc quay lớn của bộ tăng áp khiến nhiệt lượng sau khi lái tại khu vực tăng áp rất cao. Điều này dẫn đến việc dầu động cơ bị đốt nhiều và giảm chất lượng. Ngoài ra, việc tắt động cơ đột ngột, khí thải động cơ có thể vẫn luẩn quẩn trong bộ tăng áp và có thể ảnh hưởng đến bộ phận này theo thời gian.

Để đảm bảo bộ tăng áp hoạt động hiệu quả và không còn lưu giữ khi thải, tài xế nên tập thói quen chạy xe chậm, tua máy thấp ở những kilomet cuối của hành trình hoặc để động cơ chạy không tải trước khi tắt máy hẳn.

Chạy xe làm động cơ quá tải

Lái xe ở số cao với tốc độ chậm là một trong những nguyên nhân gây hại cho bộ tăng áp. Quá trình này đặt động cơ ở mức thấp, tạo nhầm lẫn về việc tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tuy nhiên, đối với động cơ tăng áp, việc chạy xe ở tua máy thấp không tương đồng với tiết kiệm nhiên liệu.

Bộ tăng áp sử dụng khí thải để đạt tốc độ cao, giúp tăng lượng khí nạp vào động cơ. Nếu bộ tăng áp không đạt ngưỡng vòng quay nhất định, dẫn đến việc động cơ sẽ đạt công suất thấp. Điều này đồng nghĩa với việc xe không đạt ngưỡng công suất tối ưu mà động cơ có thể sinh ra.

Nên chọn trạm xăng uy tín khi tiếp nhiên liệu.

Nên chọn trạm xăng uy tín khi tiếp nhiên liệu.

Đối với động cơ diesel, nhiên liệu được cung cấp thông theo cách đạp chân ga, khi lái xe ở số cao tại vận tốc thấp, người dùng cần đạp ga nhiều hơn để giữ động cơ hoạt động. Điều này khiến động cơ vận hành với lượng nhiên liệu thừa, thiếu không khí trong khoang đốt và khiến nhiên liệu không cháy hết. Tài xế nên sử dụng số hợp lý với tốc độ chạy xe.

Dùng nhiên liệu kém chất lượng

Động cơ nạp khí tự nhiên không yêu cầu thông số khắt khe đối với nhiên liệu. Tuy nhiên, các loại nhiên liệu kém chất lượng, lẫn tạp chất có thể làm hư hỏng động cơ dùng tăng áp. Nhiên liệu nhiễm tạp chất làm động cơ không vận hành ổn định và ảnh hưởng trực tiếp đến bộ tăng áp. Khi chạy xe dùng tăng áp, tài xế nên chắc chắn tìm được những trạm xăng uy tín để nạp nhiên liệu.

Tăng ga ngay khi chuẩn bị ra khỏi cua

Cảm giác tăng ga ngay khi ra khỏi đường cua mang lại cảm xúc lớn cho người lái. Tuy nhiên, tài xế nên hiểu về độ lag của bộ tăng áp và biết chính xác khi nào động cơ sẽ kích hoạt. Những xe dùng động cơ tăng áp thường có độ trễ bởi công suất tăng lên ngay khi bộ tăng áp làm việc. Điều này khiến xe bị thiếu lái hoặc quá lái và gây ra hiện tượng trượt, mất kiểm soát. Đối với xe dùng tăng áp, tài xế không nên đạp ga sát ván khi thoát khỏi khúc cua.

Phương Linh

(Theo Cartoq)

Ôtô chở gia đình 6 người lật ngửa dưới ao

Ôtô chở gia đình 6 người lật ngửa dưới ao
 
 
Ôtô chở gia đình 6 người lật ngửa dưới ao

Ngày 31/7, khi đang đi qua địa phận Tương Hương (tỉnh Hồ Nam), ôtô chở 6 người không rõ lý do gì bị mất lái đâm xuyên rào chắn. Xe nằm lật ngửa dưới nước, trong cabin là 6 người.

Rất nhanh chóng, nhiều người dân trong làng cùng tới hỗ trợ và kịp thời đưa những người trong xe ra ngoài. May mắn không ai bị thương nặng.

Mỹ Anh

Nguồn video: Pearvideo

Mua phụ tùng ô tô Hyundai chính hãng ở đâu tại Hà Nội? Giá t.nhất...

Chúng tôi bán và phân phối phụ tùng xe tải trung quốc hcm quý vị có nhu cầu xem bảng giá tại đây: https://sites.google.com/site/hyundaiporter150/

Vespa Primavera Yacht Club - xe ga bản đặc biệt giá 77,5 triệu

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu Vespa Primavera Yacht Club với một số nâng cấp so với bản tiêu chuẩn, giá nhỉnh hơn Primavera ABS hai triệu đồng. Đây là lần thứ hai hãng xe Italy hâm nóng sản phẩm sau lần bổ sung các màu mới trên Primavera hồi tháng 7/2018.

[Caption]hgfjhf

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng tại Việt Nam.

Phiên bản Primavera Yacht Club không thay đổi nhiều về kiểu dáng, ngoại trừ đèn pha có thiết kế mới dạng LED phân tầng. Đèn hậu mới kiểu tròn và sử dụng bóng LED. Màu sơn lấy cảm hứng từ du thuyền với các viền xanh dọc thân xe. Màu xanh tạo điểm nhấn ở vành hợp kim 12 inch, yên, vị trí để chân và sọc "cravat" ở yếm xe.

Bản đặc biệt Primavera có các trang bị như phanh đĩa bánh trước đường kính 220 mm kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh tang trống bánh sau. Cốp mở điện, cổng sạc điện thoại, khóa từ chống trộm. Dung tích bình xăng 7 lít.

Không có thay đổi nào về động cơ trên Vespa Primavera Yacht Club, loại iGet 125 phân khối, 3 van, phun xăng điện tử, công suất 10,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Truyền động bằng dây đai.

Mức giá Primavera Yacht Club là 77,5 triệu đồng, thấp hơn bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm của dòng xe này 7 triệu đồng. Trên thị trường, các mẫu xe Vespa nói chung có mức giá đều trên 70 triệu (ngoại trừ LX 125), hướng đến phân khúc xe ga cao cấp vì thế khá kén khách. Thiết kế cổ điển kiểu Italy là điểm mạnh thu hút khách hàng của các mẫu xe Vespa, Piaggio.

Phạm Trung

Microlino - ôtô điện mini cho dân thành thị giá 14.000 USD

Microlino - xe điện mini phong cách lạ giá 14.000 USD
 
 
Microlino - xe điện mini phong cách lạ giá 14.000 USD

Microlino - xe điện mini phong cách Italy.

Micro Mobility, nhà sản xuất xe ga và giải pháp du lịch đô thị đến từ Thụy Sĩ giới thiệu mẫu xe điện mini chạy bằng pin mang tên Microlino. Trước khi được phép bán ra ở thị trường châu Âu, mẫu xe điện cỡ nhỏ trải qua các quy trình kiểm tra homologation.

Thiết kế của Microlino lấy cảm hứng từ mẫu xe hơi nổi tiếng của Italy là Isetta. Đèn pha, xi-nhan, đèn LED ban ngày thích hợp trên gương chiếu hậu, thay cho kiểu thông thường ở đầu xe. Nội thất thiết kế hai chỗ, khoang hành lý dung tích 300 lít. Vô-lăng và bảng điều khiển gắn vào cửa.

Xe dài 2.435 mm, rộng 1.500 mm, cao 1.459 mm, trọng lượng 450 kg. Với thiết kế nhỏ gọn, Microlino phù hợp cho các đô thị đông đúc, ngoài ra xe có thể đỗ ngang và không lo không gian để mở cửa.

Mẫu xe điện mini trang bị động cơ điện 20 mã lực, mô-men xoắn 110 Nm. Tùy chọn pin lithium-ion 8 kWh hoặc 14 kWh, tương ứng với phạm vi hoạt động từ 120 km hoặc 215 km với mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc điện chia thành hai chế độ Mode1 hoặc Mode2. Theo kết quả thử nghiệm, Microlino tăng tốc từ 0 lên 50 km/h chỉ mất 5 giây, tốc độ tối đa 90 km/h.

Xe điện mini Microlino.

Xe điện mini Microlino.

Microlino bán ra tại châu Âu với giá 14.000 USD, 8 màu lựa chọn. Mẫu xe điện mini sẽ đi vào sản xuất từ tháng 12/2018 và bán ra đầu năm 2019.

Minh Vũ