www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

300 triệu có thể mua xe 7 chỗ nào?

Đầu 2018 Mercedes Việt Nam bán xe nhiều nhất trong lịch sử

Trong 2017, mẫu xe bán chạy nhất của hãng cũng như cả thị trường xe sang là mẫu thể thao đa dụng GLC với doanh số kỷ lục gần 2.500 xe, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. Bên cạnh đó là C-class – mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất. Đáng chú ý, sau 21 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, E-class vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80%.

GLC là SUV hạng sang bán chạy nhất Việt Nam.

GLC là SUV hạng sang bán chạy nhất Việt Nam.

“Việc các mẫu xe bán chạy chuyển dịch lên các phân khúc cao hơn cho thấy khách hàng sẵn sàng trả nhiều hơn cho những mẫu xe sang an toàn và giàu công nghệ“, ông Choi Duk Jun – Tổng Giám đốc MBV cho biết.

Bước vào năm 2018, MBV đạt được quý I tốt nhất trong lịch sử 23 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số hơn 1.400 xe. Hãng kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm nay, đồng thời đặt mục tiêu tạo ra thêm nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, xuyên suốt từ quá trình chọn xe đến dịch vụ.

Kể từ ngày 1/1, MBV áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng, thực hiện tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes, không phân biệt xe nhập khẩu hay lắp ráp. Cụ thể, tất cả các mẫu xe con được bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Riêng V-class và Vito áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 200.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể chọn mua gói bảo hành mở rộng 2 năm để nâng tổng thời gian lên thành 5 năm. Mercedes cũng là thương hiệu xe sang duy nhất tại Việt Nam có thể cung cấp chế độ bảo hành 5 năm cho khách hàng.

MBV sở hữu lợi thế về danh mục sản phẩm và hệ thống đại lý.

MBV sở hữu lợi thế về danh mục sản phẩm và hệ thống đại lý.

Với 14 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên cả nước, MBV sở hữu hệ thống đại lý xe sang không chỉ lớn nhất về mặt số lượng, mà còn hiện đại và thân thiện với khách hàng. Trong thời gian tới, MBV sẽ mở thêm các cơ sở tương tự tại Vinh, Bình Dương và Cần Thơ. Các trung tâm này mang lại lợi ích thiết thực như đặt hẹn trước, hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang...

Khả năng đáp ứng dịch vụ cũng là một sự khác biệt của Mercedes với những thương hiệu xe sang khác. Trong 2017, hệ thống đại lý của hãng thực hiện gần 54.000 lượt dịch vụ trên toàn quốc, với trung bình hơn 180 lượt dịch vụ mỗi ngày làm việc.

Mercedes-Benz Certified là chương trình đầu tiên và cũng là duy nhất ra mắt từ năm 2011 nhằm giúp khách hàng trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng. Những mẫu xe được hãng lựa chọn có lịch sử dịch vụ rõ ràng, đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000 km. Sau khi kiểm tra, Mercedes cấp chứng nhận, đồng thời cung cấp chế độ bảo hành 12 tháng và không giới hạn số km.

Trong 2018, MBV đưa vào hoạt động thêm 2 trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng, nâng tổng số lên thành 10 trung tâm. Đây là một kênh hữu ích giúp khách hàng sở hữu xe Mercedes với chi phí hợp lý mà vẫn an tâm về chất lượng, lịch sử của xe.

Khách hàng tiếp tục là trung tâm trong chiến lược kinh doanh của MBV.

Khách hàng tiếp tục là trung tâm trong chiến lược kinh doanh của MBV.

Với mục đích tăng cường chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, bộ phận hậu mãi (After-Sales) của Mercedes trên toàn cầu được đổi tên thành dịch vụ khách hàng (Customer Services). Chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm để tập trung phát triển trải nghiệm dịch vụ, gắn kết trước và sau bán hàng.

Trong 2018, MBV sẽ mở rộng và cải thiện các trung tâm đồng sơn để giảm thiểu thời gian chờ; tổ chức các dịch vụ lưu động ở hơn 30 tỉnh thành; luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khẩn của khách hàng 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong tuần.

Độ tuổi trung bình của khách hàng sở hữu xe Mercedes giảm từ trên 40 tuổi vào năm 2014 xuống dưới 40 tuổi vào cuối 2017. Đáng chú ý, nhóm khách hàng dưới 35 tuổi có sự phát triển vượt bậc và là động lực chính trong sự tăng trưởng doanh số của MBV.

Từ 2013, MBV giới thiệu nhóm sản phẩm hướng đến giới trẻ như A-class, CLA, GLA. Việc áp dụng rộng rãi ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity lên các sản phẩm cũng giúp MBV thu hút nhiều khách hàng trẻ lựa chọn các mẫu sedan như E-class. Doanh số E-class lần đầu vượt mốc 1.000 xe trong 2017 là một ví dụ tiêu biểu. Trong 2018, MBV sẽ có thêm nhiều hoạt động để tiếp cận và chăm sóc nhóm khách hàng mục tiêu mới này, trong đó các hoạt động thể thao tốc độ và huấn luyện kỹ năng lái sẽ được chú trọng.

Theo dữ liệu khảo sát, trong 2017, có khoảng 30% khách hàng mua xe Mercedes là nữ giới - một tỷ lệ rất cao của MBV qua các năm và của cả ngành nói chung. Trong 2018, MBV sẽ giới thiệu chuỗi hoạt động “She’s Mercedes” – nơi để các khách hàng nữ giao lưu về kỹ năng lái cũng như phong cách sống. Các khách hàng nữ cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của MBV.

Mỹ Anh

Đánh giá Honda City 2017?

Cụ thể là khả năng làm lạnh kém, màn hình cảm ứng không được mượt. Xin hỏi thông tin này có chính xác? Nhờ những người có kinh nghiệm sử dụng thực tế chia sẻ thêm. Xin cám ơn.

Xem thêm bảng giá xe tại Việt Nam

Nên mua Toyota Altis thời điểm này?

Lexus ES 2019 lộ diện ảnh đầu tiên

Ảnh đầu tiên chỉ đưa ra một phần lưới tản nhiệt mới, trong khi chi tiết về ES thế hệ mới vẫn là ẩn số. Lãnh đạo của Lexus chỉ nói ngắn gọn rằng sedan của họ sẽ thay đổi về diện mạo và tạo ra định nghĩa mới về sự thoải mái của xe sang, theo Motor1 .

Lexus ES 2019 thay đổi thiết kế lưới tản nhiệt, đèn pha. Ảnh: Motor1

Lexus ES 2019 thay đổi thiết kế lưới tản nhiệt, đèn pha. Ảnh: Motor1

Tại châu Âu, ES 2019 được cho là sản phẩm thay thế cho dòng xe GS, bởi doanh số nghèo nàn. Thế hệ mới của dòng sedan có thể sử dụng hệ khung gầm chuẩn mới của Toyota toàn cầu và có những điểm chung với Avalon. Khung gầm mới làm tăng thêm độ ổn định của xe, trong khi giảm trọng lượng so với phiên bản đang bán.

Dự kiến, Lexus ES 2019 sẽ ra mắt tại triển lãm xe Bắc Kinh vào ngày 25/4. Động thái cho thấy sự quan trọng của thị trường Trung Quốc đối với Lexus và nhiều hãng xe sang khác.

Hiện tại, ES trang bị nhiều phiên bản động cơ khác nhau cho người dùng lựa chọn. Phiên bản ES 350 dùng động cơ V6 3.5, công suất 301 mã lực, hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, mẫu sedan của Lexus còn có phiên bản dùng động cơ hybrid.

Tại Việt Nam, Lexus ES là đối thủ của Mercedes E-Class hay BMW serie 5, Audi A6, nhưng sedan của Lexus hiện không còn hàng để bán, do chưa thể nhập xe về theo quy định tại Nghị định 116. Dòng xe này có hai phiên bản ES 250 và ES 350, giá lần lượt 2,28 tỷ và 3,21 tỷ.

Phương Linh

Nissan Terra lắp động cơ Navara để cạnh tranh Fortuner

Ra mắt khoảng 2 tháng trước, Terra hiện bán tại thị trường đông dân nhất thế giới. Trong khi đó, châu Âu và Bắc Mỹ chưa có thông tin cụ thể. SUV của Nissan phát triển dựa trên nền tảng của bán tải Navara, cải tiến một số bộ phận như hệ thống treo liên kết 5 điểm, hệ thống dẫn động 4 bánh có khoá vi sai, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc.

Nissan Terra nằm cùng phân khúc Toyota Fortuner. Ảnh: Autoevolution

Nissan Terra nằm cùng phân khúc Toyota Fortuner. Ảnh: Autoevolution

Theo Nissan, Terra có khoảng sáng gầm xe tốt hơn so với các đối thủ trong phân khúc, đạt 225 mm. Xe chỉ có động cơ xăng 2.5, tương tự trên Navara, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251 Nm, tuỳ chọn số sàn 6 cấp và số tự động 7 cấp.

Không gian nội thất của Terra được đánh giá khá giống với Navara, thiết kế cơ bản. Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng, kích thước nhỏ. Cụm đồng hồ phía sau vô-lăng trang bị một màn hình điện tử và hai đồng hồ analog.

Kết cấu nội thất của dòng xe này dạng 5 chỗ, không có hàng ghế thứ 3 như các đối thủ trong phân khúc. Tại thị trường Trung Quốc, Terra có giá hơn 28.000 USD, sản xuất bởi liên doanh Zhengzhou-Nissan.

Nội thất đơn giản.

Nội thất đơn giản.

Sau Trung Quốc, Nissan sẽ lựa chọn thêm một số thị trường châu Á khác để kinh doanh dòng xe này. Terra cạnh tranh cùng Toyota Fortuner, SUV khá phổ biến tại châu Á.

Phương Linh

Bán xe tải Hyundai HD320 (4 chân) máy cơ toàn quốc, có xe giao ngay

Xe Tải Huyndai HD320  (4 chân) được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Hyundai Motor Việt Nam. Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Motor Hàn Quốc. Hyundai HD320 có 2 loại động cơ, Hyundai HD320 công suất 340Ps trang bị động cơ D6AC, Hyundai HD320 công suất 380Ps trang bị động cơ D6CA.


Liên hệ với chúng tôi:
………………………………………………………………………………..
HYUNDAI - THÀNH CÔNG
A : Số 05 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội
Map:https://goo.gl/maps/gQUzWPLW6rj
W: https://dailyhuyndaithanhcong.blogspot.com/
FP: https://www.facebook.com/muabanxetaitaihanoi/
M: Phụ trách kinh doanh + Bán hàng dự án: 0968.233.233thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: