www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Hyundai H150 mui bạt tải trọng 1.5 tấn có thiết kế cơ động phù hợp cho vận chuyển hàng hóa và dễ dàng di chuyển lên xuống.

Xem địa chỉ bán xe tải hyundai 2.4 tấn

Xe tải mui bạt Hyundai H150 có thiết kế bắt mắt chất lượng thùng đặt tiêu chuẩn của cục đăng kiểm, đảm bảo khả năng chở hàng từ nhỏ gọn đến cồng kềnh do có thiết kế phần Át sô bạt với các thanh khung dễ dàng di chuyển lên xuống.

Xe tải Hyundai H150 mui bạt có thiết kế phần khung mui bạt được đóng từ thùng lửng và lấy phần thùng lửng là sàn của thùng mui bạt nên đảm bảo độ chắc chắn của sàn xe và kết cấu tổng thể của thùng mui bạt.

Xem video xe tải hyundai H150 tại đây:

xe tải hyundai 1,5 tấn

Quy cách thùng mui bạt Hyundai H150 1.5 Tấn

Kích thước – KTTT (DxRxC) = 5260x1790x2700 (mm)

– KTLT (DxRxC) = 3130x1630x1840 (mm)

Sàn thùng – Dầm dọc thép hộp 50x50x2

– Đà ngang: Thép hộp 40x40x1.4

– Liên kết đà ngangL Thép tấm 2mm chấm định hình

– Lót sàn: Thép tấm 1,2 mm cán sóng

Vách và nóc át sô – Khung và xương: Hộp 80x40x1.1 mm, Hộp 40x40x1.1mm

– Lớp ngoài vách: tôn mạ kẽm 0.5mm chấm sóng

– Lớp ngoài nóc: Át sô phủ bạt

Cửa – Cửa sau 2 cánh.

–  Khung cửa: Thép 2mm chấn định hình

– Lớp ngoài: tôn mạ kẽm 0.5mm,

– Bản lề, khóa, thanh thanh khóa: Thép đúc

 Phụ kiện đi kèm – Cản 2 bên hông xe và sau xe: Thép hộp 20x40x1.1mmm

– Chắn bùn: Inox201

– Ốp viền: Inox201, nhôm

Thông số kỹ thuật xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :

1034/VAQ09 – 01/16 – 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

 

Địa chỉ :

 

Thông số chung xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : – Cầu trước :

kG

– Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

1450

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

 

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

 

 

CSGT Trung Quốc bỏ chạy khi xe container lao tới không phanh

Cảnh sát giao thông bỏ chạy khi xe container lao tới không phanh
 
 
Cảnh sát giao thông bỏ chạy khi xe container lao tới không phanh

Một làn đường giữa gặp sự cố hoặc phía trước có chướng ngại nên viên cảnh sát làm nhiệm vụ hướng dẫn các tài xế đi ở các làn bên cạnh. Xe cộ lao qua rất nhanh nhưng đều kịp thời chuyển hướng theo sự điều khiển.

Đột nhiên, viên cảnh sát chững lại rồi tỏ ra hốt hoảng nhảy sang bên trước khi biến mất khỏi khung hình. Cùng lúc, chiếc xe container lao thẳng tới và dường như tài xế chỉ phanh ở những giây cuối cùng. Phần đầu xe quay ngoặt 90 độ trước khi kịp dừng lại mà không đụng gì vào chiếc xe cảnh sát có gắn camera hành trình.

Mỹ Anh

Nguồn video: LiveLeak

Tại sao không ủng hộ phụ nữ lái xe giỏi?

Tôi là người chồng đã quay video trong bài " Nữ tài xế Việt trổ tài lái xe vượt ngõ siêu hẹp ". Khi đăng trên VnExpress, tôi nhận thấy có khá nhiều ý kiến phản đối vợ tôi. Hầu hết các ý kiến "gạch đá" đều dựa trên cái chuẩn gọi là “ý thức giao thông”, vì sao ngõ hẹp mà còn đi ôtô. Hôm nay tôi quay thêm góc video trong xe nhìn ra để mọi người hiểu rõ.

Tại sao không ủng hộ phụ nữ lái xe giỏi?
 
 
Tại sao không ủng hộ phụ nữ lái xe giỏi?

Nhiều người không tìm hiểu thực tế đã vội kết luận. Hẻm nhà tôi là hẻm cụt, sau khoảng 30 m là hẹp và rất hẹp, chỗ hẹp nhất đo được 1,72 m, sau đấy nữa là không gian rộng 7 m với tổng chiều dài hơn 50 m, giống sân sinh hoạt chung cho cả xóm.

Cả hẻm có tầm hơn chục hộ dân sinh sống, có xưởng sản xuất gỗ, ma-nơ-canh, may công nghiệp. Xóm có cả người cho thuê phòng trọ và người ở trọ. Hẻm đã có một xe Kia Morning và sắp có thêm một xe tương tự nữa, xe tải nhỏ (900 kg) có 2 chiếc, xe ba gác không đếm xuể. Nếu chỉ tính sơ sơ mỗi xe chạy ra vào chở hàng 2 vòng thôi thì mỗi ngày đã có đến hơn trăm lượt ra vào. Điều lạ là chưa bao giờ có ai to tiếng với nhau, xe ra vào chưa bao giờ đối đầu với nhau.

Tại sao vậy? Đơn giản thôi, mọi người, cả xe máy, ôtô trước khi ra vào hẻm luôn đi chậm lại và quan sát xem đầu kia có xe nào vào ra không? Nếu thấy có xe đang lưu thông thì mọi người chỉ việc dừng lại chờ nửa phút là xong, lúc gặp nhau vẫy tay chào cảm ơn nhau vui vẻ. Ý thức giao thông nó nằm ở chỗ đó chứ đâu?

Lắm người "ném đá" bảo nhà đã ở hẻm nhỏ rồi mà bày đặt sĩ diện đua đòi mua ôtô? Vâng, tôi có hơn một chiếc ôtô và có hơn một căn nhà mặt tiền. Nhưng tôi vẫn thích ở trong con hẻm nhỏ xíu đó, tại sao vậy? Đơn giản là giữa lòng Sài Gòn mà mỗi sáng sớm dậy quét lá tre, nhìn thấy sóc chạy trên cành cây, cả tiếng chim bìm bịp tự nhiên, hàng xóm thì thân thiện xúm xít nhau, ma chay giỗ quẩy mỗi người chung một tay, vận động đổ bê tông nâng cấp hẻm thì người ít tiền góp ít, người nhiều tiền góp nhiều hơn phần quy định.

Phải chăng thứ “ý thức”, “văn hóa” kiểu xóm mình đã quá lạc hậu, quá nhà quê, không còn phù hợp với lối sống hiện đại ta sống, mặc kệ hàng xóm là ai? Ta là trên hết, ai xâm phạm đến quyền lợi của ta là “thiếu ý thức”, là “vô văn hoá”? Cô giáo bắt con ta quỳ thì ta phải bắt cô quỳ lại, ra đường bị lấn ép chút xíu là chịu không nổi? Xe cấp cứu hú còi thì kệ chứ, nó vội nhưng ta không vội.

Trở lại với việc quyết tâm luyện tay lái cho bà xã, như vậy không phải là có ích cho xã hội sao? Thời buổi ra đường đầy những “Ninja” thì những người phụ nữ được rèn vững tay lái không phải là tốt hơn sao? Vợ tôi bề ngoài “bánh bèo” lắm, nhưng ra đường dù xe máy hay ôtô thì tôi luôn luôn yên tâm nhé.

Lời kết, xin được nhắn nhủ các ông chồng bớt chút thời gian làm "anh hùng bàn phím" đi, mà nên dành nhiều thời gian hơn để “rèn” tay lái cho vợ mình chuẩn hơn nhé. Điều đó thể hiện một lối sống có trách nhiệm hơn với cộng đồng, và cũng đảm bảo an toàn cho chính vợ và con của các vị mà.

Độc giả Nguyễn Trường Công

Xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Hyundai H150 mui bạt tải trọng 1.5 tấn có thiết kế cơ động phù hợp cho vận chuyển hàng hóa và dễ dàng di chuyển lên xuống.

Xem địa chỉ bán xe tải hyundai 2.4 tấn

Xe tải mui bạt Hyundai H150 có thiết kế bắt mắt chất lượng thùng đặt tiêu chuẩn của cục đăng kiểm, đảm bảo khả năng chở hàng từ nhỏ gọn đến cồng kềnh do có thiết kế phần Át sô bạt với các thanh khung dễ dàng di chuyển lên xuống.

Xe tải Hyundai H150 mui bạt có thiết kế phần khung mui bạt được đóng từ thùng lửng và lấy phần thùng lửng là sàn của thùng mui bạt nên đảm bảo độ chắc chắn của sàn xe và kết cấu tổng thể của thùng mui bạt.

Xem video xe tải hyundai H150 tại đây:

xe tải hyundai 1,5 tấn

Quy cách thùng mui bạt Hyundai H150 1.5 Tấn

Kích thước – KTTT (DxRxC) = 5260x1790x2700 (mm)

– KTLT (DxRxC) = 3130x1630x1840 (mm)

Sàn thùng – Dầm dọc thép hộp 50x50x2

– Đà ngang: Thép hộp 40x40x1.4

– Liên kết đà ngangL Thép tấm 2mm chấm định hình

– Lót sàn: Thép tấm 1,2 mm cán sóng

Vách và nóc át sô – Khung và xương: Hộp 80x40x1.1 mm, Hộp 40x40x1.1mm

– Lớp ngoài vách: tôn mạ kẽm 0.5mm chấm sóng

– Lớp ngoài nóc: Át sô phủ bạt

Cửa – Cửa sau 2 cánh.

–  Khung cửa: Thép 2mm chấn định hình

– Lớp ngoài: tôn mạ kẽm 0.5mm,

– Bản lề, khóa, thanh thanh khóa: Thép đúc

 Phụ kiện đi kèm – Cản 2 bên hông xe và sau xe: Thép hộp 20x40x1.1mmm

– Chắn bùn: Inox201

– Ốp viền: Inox201, nhôm

Thông số kỹ thuật xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :

1034/VAQ09 – 01/16 – 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

 

Địa chỉ :

 

Thông số chung xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : – Cầu trước :

kG

– Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

1450

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

 

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái xe tải Hyundai H150 thùng mui bạt 1.5 tấn

 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :