www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Toyota Yaris 2008 giá 360 triệu nên mua?

Maserati – phong cách Italy với công thức từ đường đua

Không đi theo những định nghĩa thường được áp dụng cho xe sang, Maserati thổi làn gió mới mang bản lĩnh đường đua vào thế giới đơn điệu. “Chiếc xe mơ ước của tôi là Maserati. Đó sẽ là một điều rất tuyệt vời”, mỹ nữ ngọt ngào Jordana Brewster của series “Fast & Furious” từng chia sẻ.

Maserati hợp tác với Ermenegildo Zegna mang chất liệu lụa danh tiếng vào các chi tiết trên các dòng xe.

Maserati hợp tác với Ermenegildo Zegna mang chất liệu lụa danh tiếng vào các chi tiết trên các dòng xe.

Biểu tượng cây đinh ba còn xuất hiện bên cạnh những quý ông lịch lãm như tài tử Bradley Cooper, danh thủ Lionel Messi. Những quý cô độc lập cuốn hút như Katy Perry, Cameron Diaz cũng chọn Maserati.

Bản thân xe Maserati là bản giao hưởng của kỹ thuật, phong cách thiết kế, âm thanh động cơ khuấy động tâm hồn cùng sự tiện lợi khi cầm lái trên đường phố mỗi ngày. Những bước tiên phong để tạo ra sự khác biệt không chỉ dừng lại ở thiết kế ngoại hình mà còn ở sự sang trọng. Maserati từng giới thiệu những chiếc ghế bọc lụa - tinh hoa từ lịch sử 100 năm phát triển của thương hiệu thời trang Ermenegildo Zegna. Cảm giác nâng niu là niềm tự hào mà “đứa con thần biển” dành tặng từng khách hàng.

Xe Maserati với thiết kế và logo đặc trưng dễ dàng được nhận biết giữa đám đông.

Xe Maserati với thiết kế và logo đặc trưng dễ dàng được nhận biết giữa đám đông.

Nguồn cảm hứng Maserati mang lại không chỉ ở thiết kế thăng hoa mà còn xuất phát từ nội lực. Mã gien đường đua vẫn thấm nhuần dưới vẻ ngoài quyến rũ. Động cơ V6/V8 phát triển từ “người anh chung nhà” Ferrari, khi yên bình với những cung đường hẹp, ngắn trong thành phố, lúc mạnh mẽ, vững chãi trên nẻo đường xa. Sự phấn khích còn xuất phát từ tiếng pô đặc trưng len lỏi vào cabin.

Maserati còn dành cho những người thích tự cầm lái.

Maserati còn dành cho những người thích tự cầm lái.

Maserati còn toát ra vẻ hấp dẫn và cá tính. Chủ nhân Maserati là những cá nhân độc đáo, khác biệt với sự tinh tế, điềm tĩnh và có phong cách thời trang. Nhưng ở họ vẫn phảng phất sự táo bạo, quyết đoán.

Vì vậy, với người sở hữu Maserati, vị trí sau tay lái mang đến sự phấn khích đầy quyến rũ. Họ thường tự mình cầm lái đến mọi nơi, tận hưởng tốc độ và âm thanh của chiếc xe.

Mỹ Anh

Đang dùng xăng A95 có thể đổ thêm E5?

'Ăn chắc mặc bền' thì chỉ có xe Nhật

Người có rất nhiều tiền và muốn tận hưởng thì chọn xe Đức vì đúng như Nguyễn Khánh Dương chia sẻ trong bài viết " Thực dụng chọn xe Nhật, hào nhoáng chọn xe Đức ". Tuy nhiên, xe Đức hào nhoáng bóng bẩy nhưng tôi tin là nó không kém phần thực dụng như xe Nhật, thậm chí tính thực dụng của xe Đức còn vượt trội hơn.

Đừng nói xe Nhật bền, đội bền các hãng xe trên thế giới này bây giờ gần như ngang nhau, chỉ có điều của bền tại người và dịch vụ sau bán hàng, sửa chữa, thay thế phụ tùng có dễ dàng hay không thôi. Xe Nhật và cụ thể là Toyota và Honda là hai hãng lớn làm rất tốt phần phụ tùng sau bán hàng, phụ tùng luôn có sẵn, đời trước có thể lắp cho đời sau... tuy nhiên cũng có một số dòng phụ tùng khá hiếm.

Xe Đức là xe cao cấp, mọi thứ đều cao cấp nên chi phí sửa chữa bảo dưỡng thay thế phụ tùng đều phải là cao cấp. Xe Đức yêu cầu độ chính xác cao cho khâu vận hành nên yêu cầu tay nghề sửa chữa cao, phụ tùng phải chính hãng, và đồ "lôm côm" không lắp được vào. Chi phí vận hành cao dẫn đến xe Đức bị nhiều người có tiền chê và không dám chọn mua, xin nhắc lại là người có tiền chứ không phải là người có rất nhiều tiền.

Nếu chính sách thuế thay đổi, giá xe nhập khẩu giảm, phụ tùng nhập khẩu giảm giá và khâu dịch vụ sau bán hàng xe Đức làm tốt và phổ biến thì không biết chừng dân ta lại đa số chọn mua xe Đức đi cho nó sướng cái cuộc đời này ấy chứ.

Độc giả Thái Max

Tài xế mặc kệ đâm va, cố nhét ôtô vào chỗ hẹp

Tài xế mặc kệ đâm va, cố nhét ôtô vào chỗ hẹp
 
 
Tài xế mặc kệ đâm va, cố nhét ôtô vào chỗ hẹp

Video do một người tên Keith Kosowski khi lại khi đi nghỉ ở Nice (Pháp) cùng gia đình. "Vợ tôi gợi ý hãy quay video vì nhìn rõ tình huống không thể, và chúng tôi ngạc nhiên khi chứng kiến tài xế làm được điều đó", người đàn ông 33 tuổi cho biết.

"Thật chẳng vui vẻ gì nếu nhìn thấy ai đó lùi xe đụng vào ôtô của mình vài lần, dù chậm rãi ra sao", người quay video phát biểu. Và cũng theo người này, chiếc Smart đụng nhẹ vào cả xe trước lẫn xe sau vài lần trước khi lọt vào chỗ đỗ.

Mỹ Anh

Nguồn video: Story Trender

Xế cổ điển Kawasaki Z900 RS xuất hiện tại Việt Nam

Kawasaki Z900 RS bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá dự kiến dưới 400 triệu đồng.

Kawasaki Z900 RS bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá dự kiến dưới 400 triệu đồng.

Mẫu môtô mang kiểu dáng hoài cổ Kawasaki Z900 RS mới ra mắt tại triển lãm Tokyo Motorshow 2017, diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua tại Nhật Bản. Kawasaki Z900 RS mới xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản Classic. Xe sử dụng động cơ và khung của dòng nakedbike Kawasaki Z900.

Mẫu xe mang phong cách cổ điển với bảng đồng hồ đôi viền crôm, đèn pha, đèn xi-nhan, đèn hậu đều sử dụng LED. Bình xăng lớn và màu sơn mang hình ảnh từ mẫu Kawasaki Z1. Kawasaki Z900 RS trang bị hệ thống phanh cao cấp.

Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh, cam đôi, dung tích 949 phân khối, sản sinh công suất 110 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Nằm trong phân khúc mẫu xe Classic hoài cổ, Kawasaki Z900 RS có lợi thế hơn khi bán chính hãng tại Việt Nam, mức giá chưa tiết lộ. Đối thủ Z900 RS nhắm tới là chiếc Honda CB1100 hiện nay chủ yếu do các nhà nhập khẩu bên ngoài đưa về thị trường trong nước.

Đức Quang

Xe Đức là đỉnh cao về cơ khí, xe Nhật và Mỹ về nhì

Mình là nhà khoa học về vật liệu, có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy ở một trường đại học đứng đầu về kỹ thuật ở Canada. Sau khi đọc bài viết Thực dụng chọn xe Nhật, hào nhoáng chọn xe Đức của Nguyễn Khánh Dương, tôi chỉ muốn vắn tắt thế này:

Ngành công nghiệp của Đức (về cơ khí và nguyên vật liệu) là đỉnh của thế giới này, đỉnh tuyệt đối. Ngay cả Mỹ cũng không thể sánh nổi. Kể cả những thứ Mỹ đang đi trước và chỉ dùng vào quân sự, chưa thương mại hóa, cũng đi sau Đức một khoảng cách xa.

Đức không giàu tiền bằng Mỹ, cho nên họ chỉ mạnh ở những lĩnh vực mà họ muốn mạnh thôi. Sau đó mới tới Nhật, sau đó mới tới Mỹ, rồi tới phần còn lại của thế giới.

Một giáo sư về luyện kim đã về hưu, thuộc trường Đại học Waterloo, tầm 80 tuổi, còn minh mẫn, người Mỹ, nói thế này: "Trong vòng 20 năm tới, các thành tựu chủ yếu trong ngành ôtô vẫn là tới từ lĩnh vực cơ khí".

Những chi tiết điện tử tích hợp "lung tung" ai cũng làm được, những thứ như đèn LED liếc gì đó nhìn cho vui thôi. Không phải tự nhiên nhà giàu ai cũng chạy BMW. Không phải tự dưng đội ngũ phát triển xe hơi của Hyundai và Kia toàn người Đức đâu.

Tóm lại, tôi đang chạy xe Nhật - "made in Japan". Nhưng nếu có tiền, chắc chắn tôi sẽ mua BMW. Ngoài ra, Mỹ chỉ có con Cadillac là đáng để liếc một cái.

Độc giả Tuấn Hoàng