www.otohaiau.com

"Cần tìm đối thủ"

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.otohaiau.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Sơ mi rơ mooc

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

www.phutungchenglong.com

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Ô Tô Hải ÂU

Diễn đàn xe tải uy tín và lớn nhất việt nam, thỏa sức đăng tin mua bán, rao vặt miễn phí...

Tìm kiếm Blog này

Tạo phân trang có đánh số cho blogger (bổ sung bước 9)

Nguồn:http://www.math2it.com/2014/08/tao-phan-trang-co-anh-so-cho-blogger.html

Cách tạo thêm các loại Bài Viết Liên Quan cho blogspot

Bài viết liên quan hiện bài mới nhất dạng đơn giản nhất

Cách thực hiện

Bước 1- Đăng nhập vào Blog ==> Vào Mẫu ==> Chọn Chỉnh sử HTML (Edit HTML)

Khuyên các bạn nên down trực tiếp tất cả code blogspot về rồi chỉnh sửa bằng notepad ++ cho dễ nhé (chú ý sao lưu giữ lấy 1 bản để làm bản gốc để tránh trường hợp bị sai code ko phôi phục lại dc)

Hay

The first thing you need to do is to login into your Blogger.com account. After logging in select a blog on which you would like to install the YouTube video in the background. Now go to Template >> Edit HTML >> Search for the </head> tag and just above it paste the following code.

<script src='http://ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.10.2/jquery.min.js' type='text/javascript'/>
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
/* jQuery tubular plugin
|* by Sean McCambridge
|* http://www.seanmccambridge.com/tubular
|* Copyright 2012
|* licensed under the MIT License
|* Enjoy.
|*
|* Thanks,
|* Sean */
var videoWidth = 853;
var videoRatio = 16/9;
var defaultDiv = 'wrapper-video';
jQuery.fn.tubular = function(videoId,wrapperId) {
wrapperId = (typeof(wrapperId) == undefined) ? 'wrapper-video' : wrapperId;
t = setTimeout("resizePlayer()",1000);
jQuery('html,body').css('height','100%');
jQuery('body').prepend('<div id="yt-container" style="overflow: hidden; position: fixed; z-index: 1;"><div id="ytapiplayer">You need Flash player 8+ and JavaScript enabled to view this video.</div></div><div id="video-cover" style="position: fixed; width: 100%; height: 100%; z-index: 2;"></div>');
jQuery('#' + wrapperId).css({position: 'relative', 'z-index': 99});
var ytplayer = 0;
var pageWidth = 0;
var pageHeight = 0;
var videoHeight = videoWidth / videoRatio;
var duration;
var iframe = '<iframe id="myytplayer" width="' + videoWidth + '" height="' + videoHeight + '" src="http://www.youtube.com/embed/' + videoId + '?autoplay=1&controls=0&modestbranding=1&showinfo=0&hd=1&iv_load_policy=3&version=3&wmode=transparent&loop=1&playlist=' + videoId + '" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>';
jQuery('#ytapiplayer').html(iframe);
jQuery(window).resize(function() {
resizePlayer();
});
return this;
}
function onYouTubePlayerReady(playerId) {
ytplayer = document.getElementById("myytplayer");
ytplayer.setPlaybackQuality('medium');
ytplayer.mute();
}
function resizePlayer() {
var newWidth = jQuery(window).width();
var newHeight = jQuery(window).height();
jQuery('#yt-container, #video-cover').width(newWidth).height(newHeight);
if (newHeight > newWidth / videoRatio) {
newWidth = newHeight * videoRatio;
}
jQuery('#myytplayer').width(newWidth).height(newWidth/videoRatio);
}
//]]>
</script>

<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
$().ready(function() {
$('body').tubular('61BLn00AN_w','wrapper-video');
});
//]]>
</script>

After pasting the above coding, again in the template look for <body> open tag and just below it add this small piece of code. However, if you are unable to find <body> tag then try searching <body expr:class='&quot;loading&quot; + data:blog.mobileClass'> or similar piece of code.
<div id='wrapper-video'>
Since, we have added a open DIV id, its our job to close it properly otherwise the template would pop errors. So now search for the </body> ending tag and just above it paste this code.
</div> 
Important: Do not forget to replace 61BLn00AN_w  with the ID of YouTube video, the ID are the characters that appear at the end of the URL. To provide you assistance we have attached a screenshot below. Once everything is done, Save the template.


Congratulations; You have successfully added a YouTube Video in the background of you blogger site. Go and preview your website to see if everything is working just fine.

ĐÁNH GIÁ XE TẢI ISUZU 5.5 TẤN? MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU THÔNG THƯỜNG?



Xe tải Isuzu 5.5t Model là NQR75L


Xe sử dụng động cơ Diesel 5.2L kiểu 4HK1- E2N, D-core công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp qua đường dẫn chung (Supercommemrail ). Công suất 150PS, Momen xoắn cực đại 401Nm.


Xe sắt xi có kích thước tổng thể DxRxC: 7.355x2.165x2.335mm


Chiều dài sắt xi lắp thùng là: 5.570mm


Xe chở đủ tải di chuyển trên đường quốc lộ và đường bình thường tiêu hao khoảng 13-13.5L/100 km (số liệu khách hàng dùng xe)


Một số hình ảnh xe tải 5.5t:





Hình ảnh xe tải Isuzu 5.5t NQR75L thùng kín.

ISUZU VIỆT NAM GIỚI THIỆU XE TẢI MỚI NQR75M - TỔNG TRỌNG TẢI 9 TẤN



THÙNG XE DÀI HƠN – CHỞ HÀNG NHIỀU HƠN – TIẾT KIỆM HƠN !


Vào đầu tháng 05/2014, Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe tải mới Isuzu NQR75M, có tổng trọng tải 09 tấn và chiều dài cabin chassis lắp thùng dài nhất trong các loại xe tải cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.









Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với kích thước lớn, đòi hỏi chiều dài thùng của khách hàng cũng như mở rộng dòng sản phẩm xe tải Isuzu & nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, Isuzu đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng xe tải mới Isuzu NQR75M. Là phiên bản mới nhất, Isuzu NQR75M có chiều dài cơ sở và khung sườn xe dài hơn, tăng thêm đến 505 mm so với phiên bản NQR75L hiện tại,giúp kéo dài chiều dài lắp đặt thùng lớn nhất có thể. Với lợi thế về chiều dài thùng, bên cạnh các loại hàng hóa thông thường, xe NQR75M mới rất phù hợp và tiện lợi khi chuyên chở hàng hóa kích thước dài như ống nước, ống tuýp sắt, thép,... cũng như tăng cường khả năng vận chuyển, giúp chở hàng nhiều hơn và tiết kiệm đáng kể chi phí.





So sánh chiều dài NQR75L và NQR75M (mới)





Thùng kín và mui phủ bạt


Ngoài chiều dài thùng tăng lên đáng kể, phiên bản Isuzu NQR75M hội tụ và thừa hưởng những đặc tính ưu việt của thương hiệu xe tải Isuzu. Xe được trang bị động cơ Isuzu D-core 4HK1-E2N, hệ thống common rail điều khiển điện tử mạnh mẽ giúp tối ưu công suất và tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Công suất cực đại của xe đạt 150 mã lực tại 2600 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 404 Nm từ 1500 - 2600 vòng/phút.





Bên cạnh đó, phiên bản Isuzu NQR75M mới kế thừa thiết kế cabin khỏe khoắn, hiện đại, khung chassis vững chắc cứng cáp. Nội thất bên trong xe rộng rãi & tiện nghi, mặt táp lô đa năng 6 DIN, ghế giữa với hộc đựng dụng cụ, trang bị kính bấm điện và khóa cửa trung tâm.





Xe tải Isuzu được tin cậy & nổi tiếng tại thị trường Việt Nam cũng như trên khắp thế giới về chất lượng Nhật Bản, động cơ mạnh mẽ, bền bĩ, chi phí vận hành thấp và rất ít hao nhiên liệu nay sẽ càng được ưa chuộng hợn với phiên bản Isuzu NQR75M có thùng xe dài hơn, chở hàng nhiều hơn & tiết kiệm hơn bao giờ hết. Ngoài ra, để hổ trợ tối đa cho khách hàng, Isuzu Việt Nam còn cung cấp thêm lựa chọn trang bị loạivỏ bố thép Michelin cho dòng xe này.





Phiên bản xe NQR75M mới với tổng trọng tại 09 tấn đã chính thức ra mắt thị trường với mức giá rất cạnh tranh là 668.560.000 đồng (chưa bao gồm thùng xe & thuế VAT).

TRẢI NGHIỆM ISUZU D-MAX 2013: VƯỢT ĐẠI NGÀN



Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2013 thế hệ mới với những cải tiến quan trọng đã trở nên hoàn hảo hơn đối với những khách hàng yêu cầu một chiếc xe đa dụng, tiện lợi cho cả gia đình và hiệu quả trong công việc.









Tháng 3/2013 vừa qua, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu xe bán tải D-Max thế hệ mới với những thay đổi quan trọng. Chiếc xe giờ đây không còn một chiếc bán tải khô khan, chỉ nổi bật ở khả năng chuyên chở và đi địa hình như trước, D-Max thế hệ mới nay đã tiến gần hơn tới những chiếc SUV du lịch, đa dụng & sang trọng

Đầu tiên phải dành lời khen ngợi cho kiểu dáng mới của Isuzu D-Max, chiếc xe được thiết kế lại hòan toàn với những đường nét tinh tế hơn, tuy nhiên không hề làm mất đi vóc dáng "đàn ông" từng chinh phục nhiều khách hàng Việt Nam. Cụm đèn pha lớn với bóng Projector cho ánh sáng tốt vào ban đêm, bộ lốp to bản giúp chiếc xe cao ráo hơn, cụm đèn hậu được tích hợp công nghệ LED đẹp hơn, sáng hơn và cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc xe bán tải.


Với vóc dáng cao ráo, sẽ khá khó khăn cho hành khách lên xuống xe, chính vì vậy mà Isuzu trang bị sẵn cho D-Max bậc lên xuống, đồng thời cũng là chi tiết giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn, hai kính chiếu hậu cũng được tích hợp đèn báo rẽ giúp hoàn thiện hơn các tính năng cao cấp trên xe.





Mở cửa và bước vào khoang nội thất, nhiều khách hàng sẽ bất ngờ với cách thiết kế cabin như một chiếc SUV du lịch. Ghế lái được trang bị chức năng nâng độ cao thấp, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh được tư thế ngồi thoải mái cũng như có tầm nhìn tốt. Đặc biệt ở phiên bản Gold, tay lái còn được kết hợp bộ điều khiển âm thanh rất hiện đại. Trên phiên bản LS số tự động được test trong bài viết này còn có một số tính năng tiện nghi như kính chiếu hậu gập điện, số tự động 5 cấp, đồng hồ đo tốc độ có màn hình LCD hiển thị nhiều thông số hữu ích như tiêu hao nhiên liệu, hành trình,...


Khác hẳn với thế hệ trước, khoang hành khách phía sau của Isuzu D-Max 2013 gây bất ngờ cho chúng tôi với không gian rộng rãi, 3 người lớn vẫn có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế này với chỗ để chân dư dã. Trong thử nghiệm từ Sài Gòn - Đà Lạt khoảng gần 300 km, các hành khách ngồi phía sau vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi, đây là một ưu điểm đáng quan tâm cho các khách hàng đang có nhu cầu về một chiếc xe bán tải có khả năng phục vụ cả gia đình.


Isuzu D-Max hoàn toàn mới sử dụng động cơ diesel 4 xi lanh dung tích 2.999 cho công suất tối đa 136 Ps tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294Nm tại 1.400 đến 3.000 vòng/phút. Xoay chìa khóa và nổ máy, tiếng ồn động cơ khi đứng bên ngoài đỡ hơn so với thế hệ trước, cách âm bên trong xe tốt hơn nên tiếng ồn ở mức chấp nhận được khi đóng cửa.





Điều khiển Isuzu D-Max cũng như các dòng xe bán tải nói chung trong điều kiện đô thị sẽ sẽ có đôi chút khó khăn vì tay lái khá nặng. Tuy nhiên bán kính quay vòng thấp ở mức 6,1 mét giúp người lái đỡ vất vả hơn khi cần xoay đầu.


Khả năng tăng tốc của xe tuy không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hệ thống cách âm và khung gầm trên D-Max 2013 là điểm nhấn gây ấn tượng với nhóm thử nghiệm. Đúng như "quảng cáo" của Isuzu, chiếc xe hoạt động êm ái và hầu như không thể nghe được tiếng vọng từ mặt đường và lốp xe.





Thêm một điểm cộng cho Isuzu D-Max 2013 ở hệ thống giảm sóc, nếu như đây là chi tiết khiến các hành khách phía sau khó chịu trên mẫu xe thế hệ cũ thì nay nó lại là một ưu điểm nổi trội trên D-Max mới. Chiếc xe "nuốt" trọn các thể loại ổ gà, đường nhấp nhô một cách nhẹ nhàng êm ái giúp người lái cũng như hành khách có cảm giác đang ngồi trên một chiếc SUV cao cấp. Đây cũng là một đặc điểm mà các mẫu xe bán tải khác đang theo đuổi, nhằm mang đến cho khách hàng một chiếc xe có khả năng chuyên chở cao, nhưng lại có những tố chất của một chiếc SUV du lịch.


Chiếc xe này chỉ thật sự phát huy hết những tố chất mạnh mẽ khi đưa nó vận hành ngoài thành phố, và tất nhiên lại càng thể hiện hết khả năng khi đưa xe đi leo đèo, lội suối hay băng rừng. Với chức năng Touch on the fly, D-Max cho phép chuyển từ chế độ 1 cầu (2H) sang chế độ 2 cầu nhanh (4H) một cách dễ dàng khi đang chạy dưới 100km/h. Chức năng này trên D-Max mới đã được chuyển sang dạng núm xoay giúp người lái dễ dàng sử dụng, đối với chế độ 2 cầu chậm (4L), người lái phải dừng xe mới có thể thực hiện được việc chuyển đổi.





Đối với những loại địa hình như dốc cao, đường cát, cỏ, nhiều đá và có chút trơn trượt thì chế độ 2 cầu nhanh (4H) đủ sức giúp chiếc xe băng qua thoải mái. Trong suốt quãng đường trải nghiệm, nhóm chúng tôi hầu như rất ít phải sử dụng đến chế độ 2 cầu chậm (4L), trừ những đoạn đường quá trơn trượt, mà dân mê offroad thường đùa là "bánh kem". Tuy nhiên chế độ 4L mới có khả năng phát huy hết sức mạnh của D-Max, và điều này chắc chắn những khách hàng của D-Max cũ cũng đã được trải nghiệm.


Trong ngày ra mắt của Isuzu D-Max 2013 tại Việt Nam, hãng xe Nhật cũng đã trình diễn khả năng leo trèo dốc cao khá ấn tượng của chiếc xe này. Đối với hộp số tự động, chỉ cần chuyển sang chế độ 4L, vào số D là chiếc xe đã có thể dễ dàng leo dốc 40 độ một cách nhẹ nhàng. Điều này đã phần nào khẳng định khả năng offroad vốn là thế mạnh của D-Max kể từ lần đầu ra mắt.


Không những là một chiếc pickup đầy nội lực và khả năng vận hành êm ái, Isuzu D-Max còn tỏ ra nổi trội ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trong thử nghiệm của chúng tôi, chiếc xe có lượng tiêu hao nhiên liệu trung bình từ TP. Sài Gòn – cao nguyên Đà Lạt chỉ khoảng 7,5 lít/ 100km, khá gần với con số mà Isuzu công bố là trung bình 7 lít/ 100 km. Do vậy, với bình dầu đầy gần 80 lít, chiếc xe có tầm hoạt động lên đến hơn 1.000 km.





Tính năng an toàn trên D-Max cũng được quan tâm chú trọng, bao gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh, bơm hút chân không lớn 10.5 inch, đĩa phanh 300mm, hệ thống 2 túi khí phía trước. Đặc biệt Isuzu Dmax mới trang bị hệ thống cửa tự động khóa khi xe vận hành, cửa kính chống kẹt tay và thanh cường lực bên hông gia tăng độ cứng cho thân xe.


Với ưu điểm nhập khẩu từ Thái Lan, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của chiếc xe này. Ngoài những tố chất có sẵn như khả năng offroad, Isuzu D-Max 2013 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu chuyên chở, kết hợp với những chuyến du lịch dã ngoại dài ngày, đến bất cứ đâu.


Những khách hàng quan tâm đến Isuzu D-Max 2013 có thể đăng ký lái thử thông qua chương trình đang được Isuzu Việt Nam tổ chức trên khắp cả nước, chi tiết xem tạiĐÂY.



>> Xem album ảnh chi tiết chuyến trải nghiệm Isuzu D-Max 2013 <<


Autovina Team

SẮP DIỄN RA AUTOEXPO 2014 TẠI HÀ NỘI



Triển lãm Vietnam AutoExpo 2014 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/6/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.









Quang cảnh triển lãm AutoExpo năm ngoái


Vietnam AutoExpo 2014 là Triển lãm Quốc tế về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ, do Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công nghiệp (IPSI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các đơn vị hữu quan. Triển lãm năm nay là lần thứ 11 được tổ chức tại Việt Nam.




AutoExpo 2014 được tổ chức ở thời điểm khi nền kinh tế chung vừa trải qua giai đoạn rất khó khăn, với sự sa sút của thị trường, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chuyên ngành ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan. Tuy nhiên, cho đến nay thông tin từ BTC cho biết, với việc đăng ký tham gia đông đảo của các doanh nghiệp tại AutoExpo 2014 đã phần nào ghi nhận những bước hồi phục khả quan của nền kinh tế cũng như sự nỗ lực vươn lên của các doanh nghiệp chuyên ngành.




Với qui mô trên 10.000 m2 trưng bày, bên cạnh những doanh nghiệp truyền thống của chương trình từ nhiều năm qua, đến thời điểm hiện tại triển lãm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tham dự của nhiều thương hiệu lớn như: Nissan, Renault, Harley-Davidson, Shacman, JAC, Đông Phong, FAW, Vũ Linh…Trong lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện là: Motul, Nhựa Hà Nội, Đặng Gia, BNB, Youngmin, Innotek, Nhân Hòa, GSI Vietnam, TC Group, Tân Phát, Việt Sơn, Vimet, Advik, Kilang Sprocket, NL Tech, Vision Tech, Việt Phát, PPG, B-Tek, Vietmap, FlyAudio, Lotus, Lifepro,…




Bên cạnh đó, không thể thiếu các sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng hiện nay, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, triển lãm có mặt nhiều hãng xe đạp điện nổi tiếng, với hàng chục gian hàng, tiêu biểu như: Aima, Gianya, Beforeall, Totem, Upland, Asama… Ngoài các đơn vị sản xuất kinh doanh doanh trong nước, tại Vietnam AutoExpo 2014 còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp tới từ: Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan,Trung Quốc, Singapore, Malaysia…




Một điểm nhấn quan trọng tại triển lãm lần này đó là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội của Chương trình “Ngày hội biểu diễn xe mạo hiểm - Motul Stunt Fest 2014”. Đây là chương trình biểu diễn quy mô nhất về mô tô mạo hiểm tại Việt Nam, với sự tham gia của các nghệ sĩ trình diễn nổi tiếng người Mỹ: Leah Petersen và Anthony, bên cạnh đó là các màn trình diễn của các đội biểu diễn đến từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Cùng với nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn như biểu diễn hip hop, âm nhạc đường phố, lướt ván, thi vẽ tranh graffiti … hứa hẹn sẽ mang đến một không khí sôi động đáng nhớ.







Leah Petersen biểu diễn tại TP.HCM năm 2013 (ảnh: Nguyễn Nam)


Vietnam AutoExpo 2014 có sự bảo trợ thông tin của đông đảo đơn vị báo chí chuyên ngành, trong đó có tạp chí Ô Tô Việt Nam và Autovina.